0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá về chất lượng của điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 1 chiều SRK10YXS-W5

Ngày Đăng: 16:50 12/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 1 chiều SRK10YXS-W5 là một mẫu điều hòa mới ra mắt năm 2021 này. Liệu sản phẩm này dùng có tốt không, có chất lượng ra sao? Cùng chúng tôi tìm hiểu, đánh giá ngay sau đây để hiểu rõ hơn về chiếc điều hòa này nhé.

1.Về thiết kế

Thiết kế điều hòa Mitsubishi Heavy SRK10YXS-W5 rất là trẻ trung và cá tính. Bề mặt của điều hòa được thiết kế trơn trượt còn được sơn với một lớp chống bụi bẩn. Điều này giúp người sử dụng có thể dễ dàng lau chùi và vệ sinh để giữ điều hòa như mới.

Bề mặt nhựa nhẵn, bóng, chắc chắn cùng 4 góc được làm bầu. Bề mặt còn có một chút cong tạo cảm giác không quá dài làm tăng sự vuông vắn hơn. Thiết kế này rất khác biệt so với các dòng điều hòa trước đây của hãng. Bộ phận nút bấm điều khiến trên máy lạnh kết hợp với đèn LED trông rất tinh tế.

Điểm nhấn của chiếc điều hòa Mitsubishi Heavy 9000btu SRK10YXS-W5 này là có cửa gió cực to và rộng; có đến tận 2 nắp đóng/ mở. Thiết kế này giúp điều hòa tăng khả năng thổi gió hiệu quả, làm lạnh đồng đều hơn cho không gian.

Xét về đánh giá tổng thể thì đây là một chiếc điều hòa sang trọng nhất trong các dòng điều hòa 9000 1 chiều của Mitsubishi.

2.Công nghệ, tính năng có trên máy

-Công nghệ DC PAM Inverter tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Mitsubishi Heavy Inverter SRK10YXS-W5 có khả năng tiết kiệm điện cực tốt. Động cơ máy nén có thể tự giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất và duy trì nhiệt độ. Từ đó giúp quá trình sử dụng điều hòa sẽ không tốn quá nhiều điện nang. Đồng thời khi mới khởi động máy động cơ cũng sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh hơn.

-Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 1 chiều SRK10YXS-W5 – công nghệ thổi gió 3D Auto

Điều hòa Mitsubishi Heavy 1 chiều SRK10YXS-W5 có công nghệ thổi gió 3D Auto với thiết kế cánh đảo gió mới hiện đại. Luồng gió sẽ thổi lên phía trên trần nhà để hơi lạnh tỏa xuống dưới sàn nhà mang lại sự dễ chịu hơn. Luồng gió không thể thổi trực tiếp vào cơ thể bảo đảm sức khỏe an toàn.

-Điều hòa Mitsubishi Heavy 9000 1 chiều SRK10YXS-W5 – công nghệ tạo Ion âm bảo vệ sức khỏe người dùng

Điều hòa Mitsubishi heavy giá rẻ SRK10YXS-W5 có thể tạo ra các ion âm ra ngoài bầu không khí. Chúng sẽ tác động trực tiếp vào môi trường giúp bầu không khí được sạch sẽ bảo đảm an toàn. Loại bỏ các loại khói bụi hay vi khuẩn bay lơ lửng để rơi xuống đất. Từ đó giúp cả không gian trở lên được trong lành, sạch sẽ.

-Bộ lọc khuẩn Enzyme

Điều hòa Mitsubishi SRK10YXS-W5 sở hữu bộ lọc chứa các Enzyme có thể bắt giữ nhiều các bụi bẩn và vi khuẩn trong không khí. Vi khuẩn sẽ được tiêu diệt hoàn toàn, đồng thời còn ngăn chặn sự phát triền của nấm mốc. Từ đó giúp điều hòa tỏa ra những luồng gió trong lành và thoáng đãng nhất.

-Công nghệ Jet Engine

Điều hòa Mitsubishi 1 chiều Inverter SRK10YXS-W5 có thể tỏa ra hơi gió mát lạnh cực lớn. Đó là sự hoạt động theo nguyên lý của động cơ phản lực trong việc chế tạo cánh máy bay. Nhờ đó mà điều hòa sản sinh ra dòng lưu lý lượng lớn mà vẫn bảo đảm sự tiết kiệm điện cho điều hòa.

-Môi chất lạnh R32

Điều hòa sử dụng gas R32 đem đến sự thân thiện cho môi trường, không gây hại đến tầng Ozone. Đồng thời còn giúp điều hòa làm lạnh tạo độ mát sâu hơn so với loại gas cũ là R410a.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi Heavy 9000btu 1 chiều Inverter SRK10YXS-W5 là một chiếc điều hòa cao cấp cực chất lượng. Từ về thiết kế đến chất lượng của máy đều là sự vượt trội so với các hãng điều hòa hiện nay trên thị trường. Đây sẽ là chiếc điều hòa tốt nhất của hãng trong năm 2021 – 2022 mà bạn nên tham khảo cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook