0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt LG cửa trước

Ngày Đăng: 07:09 23/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt LG cửa trước là dòng máy giặt cao cấp, được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người dùng. Vậy ưu nhược điểm của dòng máy này là gì?

Hãy cùng Điện máy Thiên Phú khám phá ngay trong nội dung bài viết dưới đây nhé.

1. Vài nét về máy giặt LG cửa trước

Máy giặt LG cửa trước là một trong những sản phẩm máy giặt của thương hiệu Samsung. Đây là thương hiệu có nguồn gốc xuất xứ từ Hàn Quốc được thành lập từ những năm 1958. Hãng không chỉ sản xuất các sản phẩm máy giặt mà còn có các sản phẩm nổi bật khác như: Máy lạnh, tivi, tủ lạnh,…

Máy Giặt LG

Đây là một thương hiệu lớn, nổi tiếng, hiện nay Samsung đã mở rộng thị trường ra quốc tế, có nhiều nhà máy ở các quốc gia khác nhau trong đó có cả Việt Nam. Đối với các sản phẩm máy giặt ở nước ta hầu hết được sản xuất tại Việt Nam nên có giá thành khá phải chăng.

2. Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt LG cửa trước

Vậy chất lượng máy giặt cửa trước LG liệu có tốt? Hãy cùng dienmaythienphu.vn phân tích các ưu nhược điểm của dòng máy này ngay nhé!

2.1 Ưu điểm

Máy giặt cửa trước LG là những dòng máy có kiểu dáng hiện đại sang trọng. Dòng máy này có nhiều khối lượng giặt và mẫu mã khác nhau, phù hợp với nhiều không gian nội thất, cho người dùng có thể tha hồ lựa chọn.

Máy Giặt LG Inverter 13Kg FV1413S3WA

Điểm nổi bật của dòng máy này đó chính là được ứng dụng công nghệ Inverter tiên tiến. Với khả năng điều chỉnh vòng quay động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp. Máy này sẽ giúp động cơ hoạt dộng mượt mà, tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn.

Ngoài công nghệ Inverter thì máy giặt LG cửa ngang còn được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nổi bật là công nghệ Al DD và công nghệ giặt 6 chuyển động giúp giặt sạch, bảo vệ sợi vải tốt hơn. Công nghệ giặt hơi nước Steam diệt khuẩn, ngăn ngừa dị ứng. Công nghệ giặt Turbo Wash đem lại hiệu quả giặt sạch nhah chóng.

Bên cạnh đó, dòng máy này còn có nhiều tính năng ưu việt mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Tính năng khóa trẻ em, thêm đồ trong khi giặt, hẹn giờ giặt, điều khiển từ xa qua điện thoại thông minh.

Máy Giặt LG cửa trước

Một trong những điểm cộng của dòng máy giặt LG cửa trước đó chính là chính sách bảo hành động cơ của hãng lên tới 10 năm. Vì thế người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn sử dụng sản phẩm của hãng.

2.2 Nhược điểm

Tuy là dòng máy được trang bị nhiều công nghệ hiện đại. Nên giá thành của máy giặt LG cửa ngang thường nhỉnh hơn so với những dòng máy thông thường khác.

Máy hay phát ra tiếng kêu hoặc bị rung lắc nhẹ nếu vận hành quá lâu.

3. Có nên sử dụng máy giặt LG cửa ngang không?

Một trong những câu hỏi được người dùng quan tâm nhất hiện nay đó chính là có nên sử dụng máy giặt LG lồng ngang không. Đây là dòng máy có nhiều tính năng hiện đại, được trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện. Tuy giá thành cao hơn một chút nhưng với chất lượng mà máy mang lại thì đây cũng là một trong những dòng máy đáng để người tiêu dùng cân nhắc lựa chọn sử dụng đấy!

Máy Giặt LG

Với những chia sẻ về máy giặt LG cửa ngang trên của Điện máy Thiên Phú. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp các bạn có cái nhìn khách quan nhất về dòng máy này. Chúc các bạn sớm lựa chọn được một chiếc máy giặt ưng ý cho gia đình mình nhé!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook