0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của máy giặt Electrolux cửa trước

Ngày Đăng: 16:14 20/06/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy giặt Electrolux cửa trước hay không? Vậy thì hãy tham khảo ngay nội dung bài viết của Điện máy Thiên Phú sau đây để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình nhé.

Đánh giá ưu nhược điểm máy giặt Electrolux cửa trước

Mặc dù là dòng máy giặt cao cấp được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, dòng sản phẩm nào cũng có những ưu và nhược điểm riêng. Và dưới đây là những thông tin về ưu nhược điểm máy giặt Elecrrolux cửa ngang. Để giúp mọi người dễ dàng đưa ra quyết định có nên mua hay không.

Ưu điểm

Thiết kế sang trọng, đẳng cấp: Máy giặt sở hữu kiểu dáng máy giặt cửa trước hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Kết hợp cùng các gam màu (xám, trắng) thời thượng, đẳng cấp. Với thiết kế này, máy sẽ là điểm nhấn hoàn hảo, khiến không gian nhà bạn thêm sang trọng, nổi bật hơn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9042Q7WB

Khả năng giặt sạch: Dòng máy giặt Electrolux cửa ngang này đem đến hiệu quả giặt sạch tối đa nhờ được áp dụng các công nghệ hiện đại như:

  • Công nghệ Hygienic Care – giặt hơi nước: Sử dụng hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch vi khuẩn, chất gây dị ứng, vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo. Qua đó đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe cả gia đình bạn.
  • Công nghệ Ultramix: Với cơ chế hòa tan các chất giặt tẩy trước khi giặt. Từ đó làm sạch sâu vết bẩn, loại bỏ hoàn toàn cặn chất giặt tẩu, giữ cho quần áo luôn sáng mới, bền màu.
  • Công nghệ Sensor Wash: Được áp dụng trên một số model cao cấp. Với khả năng nhận biết độ bẩn, lương dư cặn bột giặt, sau đó đưa ra chuyển động giặt phù hợp. Cho quần áo được làm sạch sâu, không lo bám cặn chất giặt tẩy nữa.

Khả năng tiết kiệm điện, hoạt động êm ái: Điểm nổi bật đó là dòng máy giặt Electrolux cửa trước này được áp dụng công nghệ inverter hiện đại. Góp phần tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ cho mỗi lần giặt. Nhờ có công nghệ này, quá trình giặt giũ của máy sẽ diễn ra cực kỳ êm ái, ít tiếng ồn để không gây ảnh hưởng tới giấc ngủ của gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm nêu trên, các model máy giặt cửa trước Electrolux vẫn còn tồn tại một số nhược điểm nhỏ như:

  • Giá thành cao so với các hãng máy giặt khác.

Tóm lại: Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua máy giặt Electrolux cửa trước hay không? Thì dựa vào những đánh giá ưu và nhược điểm trên bạn hoàn toàn có thể đưa ra câu trả lời cho mình. Nhìn chung, dòng máy này có công nghệ giặt sạch hiệu quả, thiết kế sang trọng. Nhưng vì giá bán hơi cao nên mọi người có thể cân nhắc khi lựa chọn.

Máy giặt Electrolux cửa ngang giá bao nhiêu?

Như đã nói trên, giá máy giặt Electrolux cửa trước hiện nay khá cao. Tùy thuộc vào thiết kế, công nghệ, khối lượng giặt,… thì giá bán sẽ có sự khác nhau. Giá dòng máy này hiện đang dao động từ 7 – 22 triệu đồng.

Máy Giặt Electrolux cửa trước

Một số mẫu máy giặt Electrolux cửa ngang chất lượng

Dưới đây là một số model máy giặt Electrolux lồng ngang chất lượng cao, thiết kế hiện đại. Cùng với nhiều ưu điểm vượt trội, mọi người có thể tham khảo và lựa chọn:

Máy Giặt Electrolux Inverter 10Kg EWF1042Q7WB
Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5SB
Máy Giặt Electrolux Inverter 9Kg EWF9024P5WB
Máy Giặt Electrolux Inverter 11Kg EWF1142R7SB
Máy Giặt Electrolux Inverter EWF8024D3WB 8Kg

Hy vọng với những gợi ý trên của dienmaythienphu.vn sẽ giúp mọi người lựa chọn được cho mình sản phẩm phù hợp để đáp ứng nhu cầu giặt giũ hàng ngày của gia đình nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook