0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hoà Daikin và điều hoà Mitsubishi Heavy

Ngày Đăng: 01:34 01/03/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Daikin
  2. Điều hòa Mitsubishi Heavy

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Daikin

Máy điều hòa Đaikin từ lâu đã được rất ưa chuộng bởi độ bền cũng như khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter.

Ưu điểm:

+ Công nghệ biến tần Inverter: Máy hoạt động êm ái hơn, tiết kiệm điện lên đến 30% điện năng tiêu thụ, giữ cho máy hoạt động bền bỉ, công suất làm việc cao và tuổi thọ của máy cũng cao hơn.

+ Công nghệ Intelligent eye: Intelligent eye là công nghệ cảm biến thông minh của điều hòa Dakin. Nó có khả năng tự dò tìm chuyển động, và tự điều chỉnh nhiệt độ lên hoặc xuống, bằng cách nếu nhận biết không có người ở trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ phòng lên, sau đó nếu có người quay trở lại phòng máy sẽ tăng nhiệt độ lên cho đên khi máy đạt được nhiệt độ như cài đặt ban đầu. Công nghệ này vô cùng tiện ích, giúp bạn hạn chế được lượng điện năng tiêu thụ lên đến 20%.

+ Chức năng Econo: Chức năng Econo hạn chế được tối đa dòng điện năng tiêu thụ, không những thế chúng còn giúp gia tăng hiệu suất hoạt động của máy, ngăn ngừa CB khi máy bị quá tải.

+ Chế độ làm lạnh nhanh: Mang đến cho bạn bầu không khí mát mẻ ngay lập tức chỉ trong 20 phút.

+ Tự động đảo chiều gió lên xuống: Máy có thể đảo chiều lên xuống, giúp gió được luân chuyển đều khắp ngóc ngách trong phòng.
+ Chế độ ngủ thông minh: Giấc ngủ của bạn sẽ ngon và sâu hơn nhờ vào chế độ ngủ thông minh. Máy sẽ hoạt động vô cùng êm ái không gây ra quá nhiều tiếng động, máy có thể tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp, tránh việc thay đổi đột ngột làm quá lạnh hoặc quá nóng, gây thức giấc giữa chừng trong suốt giấc ngủ của bạn

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit titan: Phin lọc xúc tác quang Apatit titan mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và an toàn, nhờ vào khả năng hấp thụ các hạt bụi cực nhỏ. Giúp loại bỏ mùi hôi, môi trường sinh trưởng của nấm móc, mang đến một bầu không khí an toàn cho gia đình bạn.

Nhược điểm:

Ngoài những ưu điểm trên thì, Daikin cũng có một số các nhược điểm. Máy đa số chỉ tập trung vào các dòng máy công nghiệp hơn là các dòng máy dân dụng. Bên cạnh đó máy còn có hệ thống cấu tạo khá phức tạp, dẫn đến việc sữa chữa gặp nhiều khó khăn.

Điều hòa Mitsubishi Heavy

Điều hòa Mitsubishi Heavy là thương hiệu còn mới lạ với người tiêu dùng. Máy có xuất xứ từ Nhật Bản, với nhiều các tính năng nổi trội và giá thành phải chăng.

Ưu điểm:

+ Công nghệ Inverter: Máy nén Inverter giúp cho máy điều hòa hoạt động có công suất hơn, vận hành êm ái, và tuổi thọ cao hơn. Tiết kiệm được một lượng điện năng tiêu thụ hàng tháng.

+ Bộ lọc kháng khuẩn Solar Filter: Mùi hôi khó chịu, mùi thuốc lá, mùi thức ăn, các tác nhân gây hại … giờ đây chúng sẽ bị loại bỏ hòan toàn nhờ vào bộ lọc Solar Filter tiên tiến.

+ Bộ lọc Allergen Filter: Kế tiếp bộ lọc Solar Filter là bộ lọc Allergen Filter chuyên loại bỏ hòan toàn các tác nhân gây dị ứng như phấn hoa, chấy rận bám trên động vật, ….

+ Lồng quạt có tráng lớp chống khuẩn: Vi khuẩn sẽ không thể sinh sôi và trú ngụ trong bộ phận cánh quạt của máy nhờ vào lớp tráng chống khuẩn. Ngăn chặn nấm móc, môi trường phát triển của vi khuẩn, bụi bẩn, các tác nhân gây hại khác.

+ Hệ thống gió thông minh: Hơi lạnh được thổi đều khắp các ngóc ngách của phòng nhờ vào hệ thống gió thông minh, giúp cánh quạt đảo đều khắp các hướng trong phòng.

+ Làm lạnh nhanh Hi Power: Chế độ làm lạnh nhanh Hi Power, sẽ mang đến cho bạn một không gian mát lạnh ngay lập tức. Bạn sẽ nhanh chóng tận hưởng được bầu không khí mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà.

+ Chế độ Ngủ ngon: Máy sẽ giúp bạn có một giấc ngủ ngon hơn, không bị thức giấc lúc nữa đêm nhờ khả năng có thể tự điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió phù hợp theo từng giai đoạn ngủ của bạn. Hạn chế được nhiệt độ xuống quá lạnh lúc nữa đêm, bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ của bạn.

+ Tự kiểm tra lỗi kỹ thuật: Khi may xảy ra trục trặc, máy tự động chuẩn đoán lỗi và sau đó báo cho người dùng, nhằm xác định lỗi và sửa chữa lỗi sớm nhất.

Nhược điểm:

+ Kiểu dáng máy không nổi bật vì thiết kế không có tính đột phá so với các mẫu mã cũ.

+ Chế độ tiết kiệm điện chưa linh hoạt tự động theo hoạt động của người dùng mà chủ yếu dựa vào các cài đặt chủ động từ người dùng.

+ Giá thành tuy rẻ nhưng công nghệ không bằng các dòng máy điều hòa khác.

Qua bài đánh giá trên. Chúng tôi hi vọng sẽ cung cấp được cho bạn những thông tin hữu ích, giúp bạn dễ dàng chọn cho mình và gia đình một chiếc máy điều hòa ưng ý nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook