0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

c

Ngày Đăng: 09:58 01/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế, kiểu dáng hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 Lít là một chiếc tủ lạnh với thiết kế Side By Side mở rộng sang 2 bên sẽ làm mở rộng không gian chứa thực phẩm được rộng hơn, giúp cho việc tìm kiếm thực phẩm đều diễn ra một cách dễ dàng và tiện lợi, Thiết kế thân tủ mặt gương sáng bóng cùng tông màu đen bóng sẽ làm cho chiếc tủ lạnh này trở nên thời thượng và sang trọng, tạo được điểm nhấn nổi bật cho căn bếp của bạn.

Đánh giá ưu điểm Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 lít.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) có dung tích sử dụng là 509 lít cùng thiết kế Side By Side sẽ mở rộng được không gian bảo quản và lưu trữ thực phẩm lên nhiều lần, dễ dàng và tiện lợi hơn cho những gia đình trên 6 thành viên.

2. Các công nghệ tiên tiến của Hitachi.

Đánh giá ưu điểm Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 lít.

– Công nghệ Inverter hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi 4 cánh có khả năng điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, giảm thiểu tiếng ồn và đặc biệt là tiết kiệm điện 30-50% so với các dòng tủ lạnh không có Inverter.

– Cảm biến nhiệt Eco.

Cảm biến nhiệt Eco trên tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) có thể nhận biết được sự khác biệt nhiệt độ ở bên ngoài, từ đó đưa ra chế độ làm lạnh sao cho thật phù hợp và tiết kiệm điện.

– Hệ thống làm lạnh kép.

Bên trong tủ lạnh Hitachi Inverter được làm lạnh một cách riêng biệt so với bên ngoài, luồng khí lạnh được thổi đều từ cửa tủ đến khắp mọi nơi bên trong tủ lạnh, giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt hơn, tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

– Ngăn trữ Fresh Select.

Ngăn trữ Fresh Select trên chiếc tủ lạnh Hitachi giá rẻ có thiết kế cho bạn có thể di chuyển linh hoạt để phù hợp với các chế độ như: Bảo quản thịt trứng sang chế độ bảo quan rau củ hoặc ngược lại.

– Hệ thống làm đá tự động.

Đánh giá ưu điểm Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 lít.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ có một hộp chứa nước, bên trong hộp chứa có chứa một máy bơm trợ lực. chỉ cần bạn cho nước vào hộp chứa, nước sẽ tự động bơm lên các khay đá để được làm đá một cách tự động, Hệ thống này sẽ giúp bạn không phải lo đến việc hết đá giữa chừng trong các bữa tiệc. hoặc có thể xóa tan cơn nóng nực vào mùa hè cho bạn mà không cần bạn phải lo lắng đến vấn đề thêm nước vào để làm đá.

– Khay thủy tinh chịu lực.

Các khay để thực phẩm trên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter được làm từ thủy tinh chịu được cường lực lớn lên đến 100kg, giúp bạn có thể lưu trữ được nhiều thực phẩm lớn mà không lo nứt kính.

– Màng lọc Nano Titanium.

Tủ lạnh Hitachi giá rẻ trang công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp loại bỏ tối ưu những vi khuẩn, nấm mốc làm hại đến thực phẩm giúp tủ lạnh nhà bạn luôn trong có môi trường trong lành để bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Tủ lạnh Hitachi Inverter R-FW650PGV8(GBK) 4 Cánh 509 lít sở hữu thiết kế mới mẻ của dòng tủ lạnh Side By Side 4 cánh, được trang bị những công nghệ tiên tiến sẽ tạo nên một sản phẩm, một trợ thủ đăc lực cần có trong mọi gia đình. Với mức giá thành ưu đãi sẽ giúp cho mọi gia đình dễ dàng rinh sản phẩm này về với căn bếp của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook