0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan về chất lượng của điều hòa Đaikin FTHF50VVMV

Ngày Đăng: 11:57 14/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV là một chiếc điều hòa 2 chiều có công suất 18000btu. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chất lượng của chiếc điều hòa này ra sao, dùng có tốt không nhé.

1.Đánh giá về khả năng làm lạnh/sưởi ấm.

Điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có công suất 18000btu phù hợp cho không gian có diện tích từ 20 – 30m2. Nó hoàn toàn phù hợp lựa chọn cho những không gian như: Phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, phòng họp…

Điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV sở hữu mô tơ có thể hoạt đông trong công suất cực đại. Điều này giúp nhiệt độ trong căn phòng được cài đặt nhanh đến mức yêu cầu của người dùng. Có thể đánh giá rằng chiếc điều hòa này làm lạnh/sưởi ấm cực nhanh chóng.

Điều đáng chú ý hơn hết là chiếc điều hòa Đaikin này còn có luồng gió Coanda đặc biệt. Hướng gió sẽ được thổi lên phía trên của trần nhà để làm lạnh đồng đều hơn. Không những vậy mà còn bảo đảm sức khỏe, tránh thổi gió trực tiếp vào người dùng.

2.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện.

Điều hòa Đaikin 18000btu FTHF50VVMV/RHF50VVMV có khả năng tiết kiệm điện tốt. Máy được trang bị với công nghệ Inverter hiện đại có thể cho điều hòa tiết kiệm đến tối đa 60%. Đồng thời còn giúp cho điều hòa có thể vận hành êm ái, duy trì nhiệt độ ở mức ổn định.

Cùng với đó là sự kết hợp với công nghệ mắt thần thông minh, điều hòa Đaikin Inverter FTHF50VVMV/RHF50VVMV sẽ ngăn chặn hao phí điện năng nhờ bộ cảm biến phát hiện chuyển động của con người. Khi không có người dùng trong 20 phút điều hòa sẽ tự tăng thêm 2 độ C để tránh lãng phí điện. Khi có người hoạt động điều hòa sẽ tự chỉnh về ban đầu mà bạn không phải động tay.

Ngoài ra điều hòa Đaikin FTHF50VVMV/RHF50VVMV còn có thêm chế độ Eco hoạt động công suất thấp. Khi kích hoạt điều hòa sẽ được vận hành ở công suất thấp nhất phù hợp làm lạnh cho từ 1 – 2 người dùng trong phòng. Vừa mang lại bầu không khí mát mẻ, vừa giúp cho máy tiết kiệm điện năng.

3.Đánh giá về độ bền, tuổi thọ của sản phẩm.

Điều hòa Đaikin 18000 1 chiều FTHF50VVMV/RHF50VVMV có độ bền tương đối cao. Dàn tản nhiệt được làm bằng đồng và cánh tản nhiệt bên ngoài được làn bằng nhôm cao cấp. Bên cạnh đó lớp nhôm còn được bao phủ bởi 2 lớp sơn tĩnh điện để gia tăng tuổi thọ; chống lại sự bào mòn từ hơi muối biển và các chất có axit.

Bên cạnh đó, cấu tạo bảng mạch điện của chiếc điều hòa này cũng khá là đặc biệt. Bảng mạch điện tử có thể chịu nguồn điện áp cao lên tới 440V mà không bị ảnh hưởng. Không cần phải lắp thêm bộ ổn áp trong nhà mà điều hòa vẫn có thể hoạt động ổn định.

4.Sở hữu hệ thống lọc không khí Apatit titan.

Tấm lọc Apatit Titan giúp loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn, nấm mốc và những mùi hôi khó chịu. Mang đến cho căn phòng nhà bạn có được sự trong lành, không gian thoải mái mát mẻ. Điều này cũng góp phần bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình nhà bạn.

Nhìn chung, chiếc điều hòa Đaikin giá rẻ FTHF50VVMV này là một chiếc điều hòa cao cấp dùng cực tốt. Nó sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật cùng những công nghệ hiện đại, cao cấp nhất hiện nay. Đây sẽ là một chiếc điều hòa hoàn hảo mà mọi gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook