0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg

Ngày Đăng: 23:46 26/09/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg là thiết bị máy giặt mới được trình làng vào năm 2024, mang đến cho mọi người sản phẩm giúp giặt sạch quần áo, diệt khuẩn, đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn. Cùng dienmaythienphu.vn đi đánh giá tổng quan sản phẩm nhé.

Tổng quan thiết kế máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV

Máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV là mẫu máy giặt cửa trước với thiết kế sang trọng, nâng tầm cho không gian sống. Thiết kế mới Bespoke liền mạch, hoà hợp vào nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau. Máy có vỏ máy bằng thép không gỉ, giảm thiểu gỉ sét, hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV 12kg

Máy sử dụng bảng điều khiển dạng nút xoay kết hợp phím cảm ứng đã quá quen thuộc với nhiều người dùng. Hơn nữa các chức năng đều được chú thích song ngữ Anh – Việt nên các thành viên trong gia đình có thể làm quen và sử dụng máy dễ dàng.

Phần nắp của chiếc máy giặt này được làm bằng chất liệu kính chịu lực dày dặn và cực kỳ chắc chắn. Nó sẽ đảm bảo an toàn cho người dùng xuyên suốt quá trình vận hành. Đặc biệt với mặt kính trong suốt sẽ tiện việc quan sát lượng đồ bên trong của người dùng.

Samsung WW12CGC04DABSV có lồng giặt được hoàn thiện bằng chất liệu thép không gỉ. Cho hiệu quả bền bỉ và hạn chế vi khuẩn, chất liệu này thường được sử dụng trong các vật dụng chế biến thức ăn. Lồng giặt kim cương giúp tăng hiệu quả làm sạch và bảo vệ cho quần áo khỏi hư hỏng.

Khối lượng giặt 12kg, WW12CGC04DABSV phù hợp với các gia đình có đông thành viên (từ 7 thành viên). Hoặc gia đình t thành viên nhưng có nhu cầu giặt giũ cao dồn nhiều quần áo để giặt một lần.

Công nghệ trên máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV còn sở hữu những công nghệ hiện đại như:

công nghệ

Công nghệ EcoBubble, máy giặt sẽ hòa tan chất giặt tẩy thành lớp bọt siêu mịn có khả năng thẩm thấu nhanh vào trong sợi vải. Khi đó các vết bẩn đều được làm mềm ra và bị loại bỏ hiệu quả. Quần áo được làm sạch mà không cần tác động lực mạnh nên sẽ bền màu và ít bị hư tổn hơn sau mỗi lần giặt.

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt ngâm Bubble Soak. Cho quần áo sẽ được ngâm trong lớp bọt bong bóng siêu mịn tầm khoảng 30 phút trước khi bắt đầu chu trình giặt. Điều này giúp các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo được làm mềm ra. Như vậy quần áo sẽ được làm sạch hiệu quả mà không cần người dùng phải giặt tay trước đó.

Hygiene Steam là công nghệ giặt quần áo bằng hơi nước. Hơi nước nóng được thổi lên bề mặt quần áo sẽ len lỏi sâu vào trong từng kẽ vải để loại bỏ cặn bẩn. Hơi nước có công dụng diệt 99.9% vi khuẩn và các các tác nhân gây dị ứng da. Nhờ đó người dùng có thể yên tâm về độ an toàn của các bộ quần áo khi mặc.

Mặc dù khối lượng giặt của máy khá lớn nhưng mức tiêu thụ điện năng vẫn tốt nhờ trang bị công nghệ Digital Inverter. Cụ thể động cơ này sử dụng nam châm vĩnh cửu nên lực ma sát sinh ra trong quá trình vận hành. Điều này không chỉ giúp máy tiết kiệm điện năng mà còn vận hành êm ái, bền bỉ hơn.

Máy giặt Samsung cửa trước WW12CGC04DABSV còn được trang bị thêm công nghệ VRT Plus. Góp phần giảm thiểu độ rung ồn trong quá trình vận hành. Máy sử dụng phần khung cải tiến mới giúp duy trì trạng thái cân bằng, vững chắc. Đồng thời các cảm biến rung động sẽ giúp máy tự động điều chỉnh tốc độ vận hành về mức phù hợp để giảm thiểu tối đa tiếng ồn khó chịu.

công nghệ Digital inverter

Thiết bị được áp dụng công nghệ giặt nước nóng vô cùng hiệu quả trong việc làm sạch các vết bẩn cứng đầu. Đồng thời có khả năng diệt vi khuẩn và đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm.

Tính năng trên máy giặt Samsung inverter WW12CGC04DABSV

Chiếc máy giặt Samsung cửa ngang WW12CGC04DABSV được áp dụng những tính năng thông minh như:

Làm sạch lồng giặt: Tính năng Eco Drum Clean trên máy giúp loại bỏ cặn bẩn và nấm mốc bên trong lồng giặt. Đảm bảo vệ sinh cho quần áo, tăng độ bền cho máy giặt.

Điều khiển từ xa: Thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể cài đặt, kiểm soát mọi hoạt động của máy từ xa qua điện thoại thông minh. Đây là tính năng cực kỳ phù hợp với những người dùng trẻ, thường xuyên bận rộn.

Tiết kiệm năng lượng với SmartThings AI Energy: Cho người dùng biết mức điện năng tiêu thụ của máy hằng tháng. Đồng thời khi mức tiêu thụ điện quá cao người dùng cũng sẽ được cảnh báo để điều chỉnh lại thói quen sử dụng sao cho tiết kiệm hơn.

Chẩn đoán lỗi: Thông qua ứng dụng điện thoại Smart Check giúp người dùng nhận biết nhanh tìm trạng lỗi của máy. Từ đó có cách khắc phục kịp thời và hiệu quả, tiết kiệm điện năng và thời gian giặt.

tính năng

Khóa trẻ em: Bảng điều khiển và cửa máy sẽ được khóa lại để hạn chế các bé táy máy, làm thay đổi những cài đặt trước đó. Mang đến sự an tâm cho người lớn, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

Hẹn giờ giặt kết thúc: Giúp người dùng sắp xếp thời gian giặt giũ sao cho hợp lý. Quần áo sẽ hạn chế tình trạng ám mùi ẩm do để lâu trong lồng giặt. Bạn sẽ quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Chỉnh nhiệt độ nước: Hỗ trợ người dùng chăm sóc quần áo tốt hơn, hạn chế tình trạng phai màu, co rút vải do giặt với nhiệt độ nước không phù hợp.

Xuất xứ, chính sách bảo hành máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV

Chiếc máy giặt Samsung 12kg WW12CGC04DABSV là dòng sản phẩm của thương hiệu Samsung nổi tiếng Hàn Quốc. sản phẩm này được sản xuất tại nhà máy Samsung ở Việt Nam. Với quy trình sản xuất chuẩn công nghệ cao, kiểm định nghiêm ngặt nên người dùng có thể an tâm.

Sở hữu Samsung WW12CGC04DABSV bạn sẽ nhận được chính sách bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và 20 năm cho phần động cơ, mang lại sự yên tâm về độ bền của máy theo năm tháng.

Máy giặt Samsung WW12CGC04DABSV với kiểu dáng hiện đại, sang trọng kết hợp với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại, độc đáo sẽ giúp nâng cao trải nghiệm giặt giũ của gia đình bạn. Sản phẩm phù hợp cho nhà có dông người nhờ sở hữu khối lượng giặt lớn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook