0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg

Ngày Đăng: 15:46 15/04/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg là thiết bị giặt giũ có mức giá hợp lý với thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại đi kèm, hứa hẹn sẽ nâng tầm trải nghiệm của người dùng.

Máy giặt Electrolux EWF1025DQWB là siêu phẩm mới cập bến thị trường Việt. Giữ nguyên thiết kế sang trọng của thế hệ trước cùng kiểu dáng cửa trước, mẫu máy giặt này gây chú ý bởi việc được trang bị công nghệ hiện đại của hãng Electrolux. Ở nội dung sau cùng chúng tôi đánh giá tổng quan về máy giặt này đừng bỏ qua bạn nhé.

Tổng quan về máy giặt Electrolux EWF1025DQWB

Thiết kế máy giặt Electrolux EWF1025DQWB theo kiểu dáng máy giặt cửa trước với kết cấu gọn gàng, vững chắc. Kết hợp cùng gam màu trắng tươi sáng, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Thiết bị sẽ dễ dàng hài hòa với các món đồ nội thất khác nhau trong không gian sống của gia đình bạn.

máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB

Mặt trước máy có bảng điều khiển cảm ứng với chú thích song ngữ Anh – Việt. Được thiết kế trực quan kèm núm xoay và màn hình hiển thị giúp việc quan sát và tùy chỉnh chương trình giặt theo mong muốn.

Thêm vào đó, vỏ máy giặt được làm từ kim loại sơn tĩnh điện cứng cáp. Có khả năng chịu va chạm tốt, bảo vệ các linh kiện bên trong an toàn. Nắp máy giặt được làm bằng nhựa ABS và gỗ bền bỉ, thiết kế kích cỡ lớn. Mang đến sự thuận tiện cho người dùng khi cất và lấy các đồ giựt cồng kềnh, khối lượng lớn. Nắp kính bằng kính trong suốt giúp người dùng quan sát chuyển động giặt bên trong máy.

Chất liệu lồng giặt được làm từ chất liệu thép không gỉ bóng bẩy, chắc chắn. Đồng thời, lồng giặt còn hạn chế rỉ sét, giảm vi khuẩn sinh sôi, giúp đảm bảo quá trình giặt giũ hiệu quả.

Electrolux EWF1025DQWB có khối lượng giặt đạt đến 10kg cho một lần giặt. Đây là lựa chọn phù hợp cho hộ gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Hoặc dành cho gia đình có ít người hơn nhưng giữ thói quen dồn đồ cả tuần để giặt một lần.

Tổng quan về công nghệ trên máy giặt Electrolux invetrer EWF1025DQWB

Bên cạnh thiết kế, máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB được trang bị những công nghệ hiện đại như:

công nghệ inverter

Đầu tiên, hãng Electrolux đã áp dụng cho sản phẩm công nghệ Inverter hiện đại. Tự động điều chỉnh vòng quay của động cơ để đưa lồng giặt vào các trạng thái hoạt động phù hợp nhất. Cho máy vận hành mượt mà, yên tĩnh, giảm độ rung, hạn chế rung lắc. Đồng thời, công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng hơn so với những loại động cơ truyền thống khác. Thời gian bảo hành của động cơ lên đến 10 năm nên người dùng không phải lo lắng về độ bền.

Bên cạnh đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ giặt hơi nước Vapour Care tiên tiến. Khi kích hoạt máy sẽ phun ra lượng hơi nước ở nhiệt độ 40°C nhẹ nhàng, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào trong từng sợi vải. Hỗ trợ loại bỏ lên đến 99.9% chất gây dị ứng và vi khuẩn có trong sợi vải. Với mức nhiệt của hơi nước như vậy giúp giữ an toàn cho sợi vải và giảm hao phí điện năng. Hơn thế hơi nước còn giúp giảm nhăn và tiết kiệm thời gian là ủi đáng kể.

Chưa kể, sản phẩm được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Với công dụng đánh bay các vết bẩn cứng đầu, diệt khuẩn. Hơn thế, hơi nước còn giúp nấm mốc, hạn chế làm phai màu quần áo và tăng cường bảo vệ sức khỏe gia đình, nhất là trẻ nhỏ. Trả lại những chiếc quần áo sạch sẽ, an toàn cho làn da nhạy cảm.

Tổng quan về tính năng trên máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB

Máy giặt Electrolux cửa trước EWF1025DQWB được tích hợp những tính năng thông minh như:

máy giặt Electrolux EWF1025DQWB

Sản phẩm được ứng dụng tính năng thêm đồ trong khi giặt. Sau khi bắt đầu một chu trình giặt, bạn mới nhận ra mình còn để quên quần áo bên ngoài. Lúc này người dùng có thể chọn tính năng thêm đồ trong khi giặt để tạm dừng quá trình giặt và bổ sung thêm đồ vào máy sau khi máy đã hoạt động tối đa đến 15 phút. Tính năng này giúp tiết kiệm điện năng và thời gian giặt tối đa.

Thêm nữa, máy giặt sở hữu tính năng khoá trẻ em thông minh. Khi kích hoạt bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa khi bạn bật chế độ này để ngăn trẻ tinh nghịch phá. Tính năng này giúp thiết bị vận hành ổn định, tránh gây nguy hiểm cho trẻ, người lớn an tâm hơn.

Hãng Electrolux đã áp dụng tính năng giặt sơ cho máy giặt này. Nếu quần áo có nhiều vết bẩn khó giặt bạn nên chọn tính năng này để giặt sơ trước. Khi quần áo được làm sạch với chương trình được chọn sẽ giúp loại bỏ vết bẩn dễ dàng hơn. Bạn sẽ không phải tốn thời gian và công sức giặt sơ trước khi giặt.

Đáng chú ý, máy giặt được tích hợp tính năng xả thêm. Khi sử dụng chức năng này, quần áo của bạn sẽ được xả thêm lần nữa trong chu trình giặt. Mang lại những chiếc quần áo sạch sẽ hoàn toàn sau mỗi lần giặt.

máy giặt electrolux inverter EWF1025DQWB

Ngoài ra, máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1025DQWB còn có tính năng trì hoãn kết thúc. Cho người dùng chủ động kiểm soát thời gian kết thúc chương trình giặt tùy theo yêu cầu của mình. Việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên đơn giản và thông minh.

Giá máy giặt Electrolux inverter 10kg EWF1025DQWB bao nhiêu?

Để sở hữu máy giặt Electrolux EWF1025DQWB bạn cần bỏ ra chi phí 7.350.000 triệu đồng. Đây là một mức giá phải chăng cho sản phẩm có nhiều ưu diểm nổi bật.

Electrolux EWF1025DQWB là một sản phẩm máy giặt thông minh hiện đại với tính năng và tiện ích chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. Khối lượng giặt 10kg phù hợp với gia đình có 5 – 7 thành viên.

Nhìn chung, bạn và gia đình hoàn toàn có thể cùng máy giặt Electrolux 10kg EWF1025DQWB cảm nhận những ưu điểm mà máy mang đến. Những công nghệ, tính năng thông minh được ứng dụng sẽ đem lại những trải nghiệm tuyệt vời cho các thành viên trong gia đình bạn.

Bài viết đã đánh giá tổng quan về máy giặt Electrolux inverter EWF1025DQWB 10kg. Qua chia sẻ trên hy vọng sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin về máy để đưa ra lựa chọn phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook