0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tổng quan chiếc máy giặt Casper inverter WF-8VG1 8kg

Ngày Đăng: 22:17 13/06/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Casper inverter WF-8VG1 8kg được Casper ra mắt vào năm 2023, là sản phẩm mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế hiện đại, công nghệ tiên tiến và khả năng giặt giũ vượt trội.

Bài viết sau đây sẽ đánh giá tổng quan chiếc máy giặt Casper inverter WF-8VG1 8kg để nắm rõ thông tin về sản phẩm để đưa ra lựa chọn phù hợp nhất.

Tổng quan thiết kế máy giặt Casper inverter WF-8VG1

Máy giặt Casper WF-8VG1 thuộc dòng máy giặt cửa trước, thiết kế tối giản và sang trọng. Với gam màu tối lịch lãm giúp nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian, phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau.

Đánh giá tổng quan chiếc máy giặt Casper inverter WF-8VG1 8kg

Bảng điều khiển tiếng Việt dễ sử dụng, màn hình hiển thị rõ ràng. Cùng việc tích hợp núm xoay chọn chương trình giặt và nút nhấn cho bạn dễ dàng điều chỉnh các thông số khác dễ dàng, kể cả người lớn tuổi.

Vỏ máy giặt Casper được làm từ chất liệu kim loại sơn tĩnh điện bền chắc và hạn chế gỉ sét, giảm trầy xước trong quá trình sử dụng. Nắp máy bằng kính cường lực có bền bỉ, chịu lực tốt. Hơn nữa, phần nắp trong suốt hỗ trợ bạn dễ dàng quan sát quần áo và cách mà chu trình giặt diễn ra.

WF-8VG1 có lồng giặt có chất liệu thép không gỉ cứng cáp, hạn chế han gỉ cũng như hình thành các mảng bám cứng đầu, ảnh hưởng đến chất lượng quần áo khi giặt. Lồng giặt Crystal có 2.196 lỗ phun nước dạng tinh thể pha lê giúp tăng cường hiệu quả làm sạch và thẩm thấu. Các lỗ phun nước có đường kính chỉ khoảng 2.4 mm giúp bảo vệ quần áo luôn như mới.

Khối lượng giặt, chu trình giặt trên máy giặt Casper inverter WF-8VG1

Chiếc máy giặt Casper inverter WF-8VG1 có khối lượng giặt 8kg phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên. Hoặc những gia đình có ít người hơn nhưng có nhu cầu giặt giũ cao.

Đánh giá tổng quan chiếc máy giặt Casper inverter WF-8VG1 8kg

Máy giặt được tích hợp 16 chương trình giặt như: Đồ cotton, giặt chăn ga, giặt hơi nước, đồ Jeans, đồ len, giặt 45 phút, đồ thể thao, đồ trẻ em, giặt nhanh 15 phút,…Trong đó có chương trình nổi bật như:

  • Giặt nhanh 15 phút: Lựa chọn phù hợp cho đồ mỏng, nhẹ và ít bám bẩn. Người dùng tiết kiệm thời gian, điện năng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo quần áo sáng bóng.
  • Giặt chăn ga: làm sạch hiệu quả, tiết kiệm sức lực, thời gian đáng kể so với giặt tay hay giặt ở tiệm.
  • Đồ len: Loại đồ này rất dễ bị hư tổn nếu giặt không đúng cách. Nhờ dùng chu trình này giúp bạn yên tâm hơn khi quần áo từ chất liệu len sẽ được giặt sạch đúng cách.

Công nghệ trên máy giặt Casper WF-8VG1

Trên máy giặt Casper cửa trước WF-8VG1 được trang bị những công nghệ hiện đại như:

Đầu tiên phải kể đến công nghệ giặt hơi nước Steam Wash. Quy trình này chỉ kéo dài 25 phút, nhờ cơ chế tăng nhiệt độ nước lên 70 độ C và bốc hơi. Cho hơi nước thấm sâu vào từng sợi vải, nhẹ nhàng loại bỏ các vết bẩn cứng đầu, các tác nhân gây dị ứng, vi khuẩn, mùi hôi khó chịu. Đảm bảo an toàn cho làn da và sức khỏe của các thành viên trong gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt được tích hợp công nghệ suy luận ảo Fuzzy Logic. Máy sẽ tự động xác định khối lượng quần áo có trong lồng giặt. Sau đó máy sẽ tinh chỉnh lượng nước phù hợp, tiết kiệm nước, thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả làm sạch áo quần.

Đánh giá tổng quan chiếc máy giặt Casper inverter WF-8VG1 8kg

Casper WF-8VG1 được trang bị động cơ BLDC không chổi than. Cùng công nghệ inverter có ưu điểm là vận hành êm ái, giảm rung lắc, hạn chế gây tiếng ồn khó chịu, bền bỉ với thời gian. Bạn sẽ không phải lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Tính năng trên máy giặt Casper inverter WF-8VG1

Model máy giặt Casper giá rẻ WF-8VG1 được tích hợp những tính năng thông minh như:

Máy giặt được trang bị tính năng khóa trẻ em thông minh. Có thể khóa cửa và bảng điều khiển để tránh trẻ nhỏ nghịch phá. Từ đó bảo vệ bé nhà bạn khỏi những nguy hiểm do hiếu động và thay đổi chu trình giặt.

Thêm nữa, máy giặt còn có tính năng cảnh báo và khử khuẩn lồng giặt. Hệ thống sẽ ra tín hiệu cảnh báo bạn cần vệ sinh lồng giặt. Với cơ chế sục nước nóng lên đến 90°C giúp loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc bám trên lồng máy giặt. Mang đến chất lượng giặt giũ tốt nhất, nâng cao độ bền cho máy.

Hơn nữa, sản phẩm được áp dụng tính năng hẹn giờ giặt. Cho phép người dùng lập lịch trình giặt linh hoạt, dễ dàng điều chỉnh thời gian giặt phù hợp với lịch trình của bạn. Tính năng này phù hợp với người bận rộn, tránh để áo quần quá lâu trong máy gây mùi hôi khó chịu.

Đánh giá tổng quan chiếc máy giặt Casper inverter WF-8VG1 8kg

Với chức năng điều chỉnh nhiệt độ nước cho bạn điều chỉnh nhiệt độ nước giặt để phù hợp với các loại vải và mức độ bẩn của áo quần, m bảo hiệu suất giặt tốt nhất.

Giá máy giặt Casper WF-8VG1 bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú, chiếc máy giặt Casper 8kg WF-8VG1 hiện đang có giá bán là 4.490.000 triệu đồng. Đây là một mức giá hợp lý cho sản phẩm có nhiều điểm nổi bật lại tiết kiệm điện năng.

Tóm lại, máy giặt Casper Inverter 8kg WF-8VG1 có khối lượng giặt 8 kg, 16 chương trình đa dạng, trang bị nhiều công nghệ cùng nhiều tiện ích đi kèm khác sẽ đáp ứng khá đầy đủ nhu cầu giặt giũ cơ bản cho gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook