0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá toàn diện về điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mới nhất hiện nay

Ngày Đăng: 15:02 23/09/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 là mẫu điều hòa mới nhất hiện nay. Liệu chiếc điều hòa này có ưu điểm gì nổi bật, dùng có tốt và đáng để mua không? Xem ngay nội dung bài viết đánh giá tổng quan dưới đây để có thông tin hữu ích cho mình nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 mới được thiết kế với kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Máy có đường cong cá tính cùng với gam màu trắng ngọc trai tô nét đẹp trẻ trung, sang trọng cho không gian bố trí. Điều hòa hoàn toàn phù hợp sử dụng trong những không gian sang trọng như: Phòng khách, phòng họp hay phòng làm việc,… Điều hòa có công suất 9000btu sẽ phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích dưới 15m2.

Đánh giá toàn diện về điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mới nhất hiện nay

2.Về công nghệ, tính năng có trên máy

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 sở hữu công nghệ Inverter

Công nghệ Inverter giúp điều hòa Panasonic 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 có thể tiết kiệm điện năng vượt trội. Máy nén có hệ thống giúp tự điều chỉnh công suất để giảm tần suất tối đa khi phòng đã đạt đến nhiệt độ cài đặt. Từ đó giúp điều hòa có thể giảm được tối đa năng lượng điện tiêu hao khi vận hành trong thời gian dài.

Ngoài việc giúp điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XU9XKH-8 tiết kiệm điện máy còn vận hành cực êm ái. Mang đến không gian hoàn toàn yên tĩnh để người dùng thoải mái nghỉ ngơi hơn. Chiếc máy này hoàn toàn phù hợp với những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian trong ngày.

-Điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 tinh lọc không khí với Nanoe-G

Công nghệ Nanoe-G sẽ giúp cho điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 có khả năng lọc khí hiệu quả. Loại bỏ các bụi bẩn, tiêu điệt các vi sinh vật và khử mùi hôi khó chịu trong không khí. Theo đánh giá hiện nay công nghệ Nanoe-G này của Panasonic là công nghệ lọc khí hiện đại bậc nhất.

Đánh giá toàn diện về điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mới nhất hiện nay

Hệ thống sẽ giải phóng vào bầu không khí đến 3000 tỷ các hạt nano có kích thước siêu nhỏ. Từ đó giúp bám dính chặt vào các phần tử bay lơ lửng trong không khí và hút lại vào bên trong máy theo ống nạp khí. Giữ toàn bộ các phần tử lại tại màng lọc tích điện âm để vô hiệu hóa sức sống. Từ đó mang đến không gian nhà bạn trở lên trong lành, sạch sẽ hơn.

-Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU9XKH-8 có tốc độ làm mát siêu nhanh chóng. Tính năng này là sự kết hợp của 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS sở hữu 2 động cơ độc lập. Từ đó giúp căn phòng được làm lạnh đạt hiệu quả cao hơn, nhanh hơn đến 35% so với máy thông thường.

Ngoài việc làm lạnh nhanh thì điều hòa Panasonic 1 chiều 9000btu CU/CS-XU9XKH-8 còn trạng bị thêm các cánh đảo gió hiện đại. Khi kích hoạt cánh đảo gió sẽ đảo liên tục giúp phân phát luồng gió đế mọi ngóc ngách. Từ đó giúp bạn cảm nhận được luồng gió dễ chịu, mát nhẹ cho dù ở bất kì vị trí nào trong phòng.

-Chế độ ngủ đêm giúp bảo vệ sức khỏe

Khi nhấn nút trên điều khiển từ xa điều hòa sẽ tự động cài đặt nhiệt độ để làm lạnh vào giữa đêm. Thường thì điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU9XKH-8 sẽ tăng từ 1 – 2 độ C khi vào giữa đêm. Từ đó giúp bảo đảm cho giấc ngủ được ngon hơn mà không bị nhiễm lạnh cơ thể để bảo vệ sức khỏe.

-Chế độ vận hành êm ái Quiet

Tính năng này giúp điều hòa có độ ồn cực thấp trong khoảng thời gian hoạt động. Từ đó giúp không gian trở lên yên tĩnh hơn để người dùng hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi.

Đánh giá toàn diện về điều hòa Panasonic CU/CS-XU9XKH-8 mới nhất hiện nay

3.Về giá bán của máy

Điều Hòa Panasonic 9000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XU9XKH-8 Gas R32 có mức giá bán là: 10.850.000₫. Xét về thương hiệu cao cấp với độ uy tín lớn; cùng với đó là chất lượng vượt trội thì mức giá này hoàn toàn không phải quá cao.

Nhìn chung, điều hòa Panasonic chính hãng CU/CS-XU9XKH-8 phù hợp với những gia đình có điều kiện kinh tế tốt. Máy trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại giúp mang đến cuộc sống của bạn trở lên tốt hơn. Thoải mái và an toàn hơn khi thư giãn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook