0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá tác dụng của máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1 mang lại cho gia đình

Ngày Đăng: 09:20 15/04/2024
Tác giả: Mạnh Tuấn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1 không chỉ là một thiết bị gia dụng mà còn là một phần không thể thiếu trong việc cải thiện chất lượng không khí và bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Sau đây, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết sản phẩm này và cách nó mang lại lợi ích cho môi trường sống gia đình.

1. Đánh giá chi tiết máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1:

Đánh giá tác dụng của máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1 mang lại cho gia đình

1.1. Thiết kế tinh tế, hài hòa với mọi không gian:

Máy lọc không khí LG AS40GWWJ1 có thiết kế tối ưu và hướng đến người dùng. Chiều cao của máy cho phép người lớn hoặc trẻ em vận hành dễ dàng, và hình dạng tròn thanh lịch giúp tiết kiệm không gian. Với công suất lọc không khí 32W phù hợp với những không gian có diện tích rộng 32.8 m2 với lưu lượng gió ở mức độ turbo là 6.5 m3/h, ở mức độ cao là 4.5 m3/h.

1.2. Lọc sạch bụi với hệ thống lọc 3 lớp:

Máy lọc không khí LG PuriCare AS40GWWJ1 được trang bị bộ lọc 3 lớp bao gồm: màng lọc thô, màng lọc HEPA E11 và màng lọc khử mùi. Hệ thống lọc 3 bước giúp loại bỏ các chất có hại như các hạt lớn, bụi mịn PM0.02, formaldehyde, SO2 & NO2, virus và vi khuẩn, lọc sạch đến 99.9% bụi mịn PM0.02.

Màng lọc thô: lọc được các hạt có kích thước lớn trong không khí như bụi bẩn, lông thú cưng,…

Màng lọc HEPA H11: loại bỏ bụi mịn có kích thước nhỏ trong không khí như khói, phấn hoa, vi trùng,…

Màng lọc khử mùi: là một bộ lọc khử mùi giúp loại bỏ các mùi: khói thuốc lá, chất thải thực phẩm, lông động vật, NO2, kiềm và axit, hợp chất dầu dễ bay hơi.

1.3. Công nghệ inverter tiết kiệm điẹn:

Máy lọc không khí LG Pro AS40GWWJ1 được trang bị động cơ inverter bạn có thể tận hưởng không khí đã được lọc sạch trong không gian yên tĩnh, độ ồn thấp khi ở chế độ ngủ (Sleep). Bên cạnh đó giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

1.4. Công nghệ Ion âm:

Công nghệ Ion âm trên máy lọc không khí LG Inverter AS40GWWJ1 giúp bắt giữ vi khuẩn và virus, mang lại bầu không khí trong lành cho nhà bạn.

1.5. Cảm biến bụi và khí gas:

Máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1 này được tích hợp cảm biến bụi bụi và khí gas giúp phát hiện bụi mịn và chất ô nhiễm mà mắt thường khó nhìn thấy, từ đó lọc sạch không khí hiệu quả, trả lại bầu không gian trong lành cho gia đình bạn. Ngoài ra, máy còn có đèn hiển thị chất lượng không khí bằng các màu sắc khác nhau:

Xanh lá cây biểu thị không khí sạch.

Vàng biểu thị không khí ở mức độ sạch vừa phải.

Cam biểu thị không khí ô nhiễm ở mức thấp, không tốt cho sức khỏe.

Đỏ biểu thị không khí ô nhiễm ở mức nghiêm trọng.

1.6. Màn hình hiển thị thông minh:

Màn hình hiển thị thông minh hiển thị mức độ hạt bụi trong nhà theo thời gian thực với cảm biến PM 1.0 và cảm biến mùi. Cảm biến PM1.0 có thể cảm nhận được các hạt bụi mịn lên đến 1.0 micromet. Cảm biến mùi phát hiện một số hợp chất gây mùi trong không khí.

1.7. Dễ dàng thay thế bảo dưỡng:

Khi cần thay bộ lọc, bạn sẽ nhận được cảnh báo trên màn hình. Ngoài ra, bạn có thể lấy ra tất cả các bộ lọc cùng một lúc mà không làm đổ bụi ra khỏi bộ lọc và thay các bộ lọc khác nhau theo màu sắc một cách dễ dàng. Với chức năng Khóa trẻ em, bạn có thể giữ cho máy lọc không khí an toàn với trẻ em.

2. Những tác dụng của máy đối với sức khỏe của gia đình:

Đánh giá tác dụng của máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1 mang lại cho gia đình

2.1. Hiệu quả trong việc lọc không khí, khử mùi và diệt khuẩn:

Hầu hết, các dòng máy lọc không khí hiện nay đều được nhà sản xuất trang bị 4 – 5 lớp màng lọc khác nhau. Trong đó, máy lọc không khí LG giá rẻ AS40GWWJ1 được trang bị 3 màng lọc giúp loại bỏ các chất độc hại. Và màng lọc Hepa của máy có khả năng giữ lại các hạt bụi bẩn siêu nhỏ với kích thước 2.5 micromet mà mắt thường khó có thể nhìn thấy được.

Màng lọc Hepa đạt tiêu chuẩn H13, ở mức cao đối với tiêu chuẩn về màng lọc của máy. Tiêu chuẩn này đã được xác định bởi Bộ năng lượng Hoa Kỳ (DOE) và trong liên minh Châu Âu đó là tiêu chuẩn Châu Âu EN 1822:2009.

2.2. Có khả năng loại bỏ được nấm mốc, các chất gây dị ứng:

Máy lộc không khí AS40GWWJ1 sử dụng công nghệ Plasmacluster ion có khả năng diệt đến 99.9% nấm mốc, vi khuẩn, virus, đặc biệt là virus cúm, các chất gây dị ứng.

Công nghệ Plasmacluster ion hoạt động dựa trên nguyên tắc phát ra các ion mang điện tích, tác động vào cấu trúc protein của vi khuẩn, vi rút làm phá vỡ và ngăn chặn sự sinh sôi của chúng.

2.3. Tiết kiệm điện năng và giảm tĩnh điện:

Ngày nay, máy lọc không khí hiện đại như máy lọc không khí PuriCare AS40GWWJ1 này được tích hợp khả năng tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter. Do đó, bạn không phải quá lo lắng sử dụng máy lọc không khí sẽ tiêu tốn nhiều điện năng, bởi nó chỉ bằng một bóng đèn sợi đốt trong nhà khoảng 30 – 50W/h.

Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ loại bỏ tĩnh điện để ngăn ngừa phấn hoa, bụi bẩn bám vào rèm cửa, quần áo và các bề mặt khác ở trong nhà.

2.4. Dưỡng ẩm cho da và tóc:

Máy còn được bổ sung thêm chức năng tạo ẩm cho không khí. Nó giúp tạo ra hơi nước nhờ vào bộ lọc ẩm và bay hơi tự nhiên ra ngoài không khí do đó duy trì được độ ẩm ở trong căn phòng luôn ở mức ổn định nhất.

Với hệ thống tạo ẩm bằng cách bay hơi tự nhiên giúp làn da, tóc không bị khô, mất nước. Do đó, làn da luôn có đủ độ ẩm và tóc bóng mượt.

2.5. Khử mùi hôi hiệu quả:

Đánh giá tác dụng của máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1 mang lại cho gia đình

Những mùi hôi khó chịu ở trong không khí như mùi thuốc lá, mùi thức ăn, mùi khói bụi độc hại…sẽ gây ra cảm giác khó chịu, thậm chí nó còn tiềm ẩn một số nguy cơ gây hại cho sức khỏe của con người. Máy lọc không khí Pro AS40GWWJ1 được trang bị màng lọc than hoạt tính có khả năng giữ lại các loại mùi hôi cũng đồng thời phát tán ion trong không khí và khử sạch mùi hơi ở trong phòng.

Tóm lại, với những lợi ích và tác dụng đáng kể mà máy lọc không khí LG PuriCare Pro AS40GWWJ1 mang lại, không khó hiểu khi nó trở thành một lựa chọn hàng đầu cho gia đình bạn. Hãy đầu tư vào một máy lọc không khí chất lượng để tạo ra một môi trường sống khỏe mạnh và thoải mái cho mọi người trong gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook