0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá Smart tivi Sony 4K XR-55X90K giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm

Ngày Đăng: 16:02 23/06/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Smart tivi Sony 4K XR-55X90K thuộc dòng tivi 4K đời mới 2022 mới được ra mắt. Nhiều khách hàng đang quan tâm đến chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này có sắc nét không? Có chất lượng âm thanh ra sao? Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá ngay sau đây để biết rõ hơn nhé.

Tivi sở hữu độ phân giải 4K với 8.3 triệu điểm ảnh, khung hình nét chi tiết

Đánh giá Smart tivi Sony 4K XR-55X90K giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm

Smart tivi Sony 4K XR-55X90K đem lại hình ảnh cực kì sắc nét với hơn 8 triệu điểm ảnh. Với số điểm ảnh lớn này có thể dễ dàng đưa ra nhận xét rằng; nó có chất lượng hình ảnh vượt trội gấp 4 lần tivi Full HD thông thường.

Người xem sẽ được chiêm ngưỡng khung hình rõ ràng; chi tiết, độ chân thực cao hơn, cuốn hút hơn cho người dùng khi xem trải nghiệm từ màn hình tivi Sony 55 inch XR-55X90K.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive nâng cao chất lượng hình ảnh, âm thanh

Với bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive có trên Smart tivi Sony 55 inch XR-55X90K; sẽ phân tích cụ thể nhiều yếu tố quan trọng như: tăng cường độ nét, độ tương phản cho đến màu sắc… Từ đó, người xem sẽ được chiêm ngưỡng trong những thước phim có độ chi tiết về màu sắc như ngoài đời ấn tượng nhất.

Ngoài việc xử lý và nâng cấp chất lượng hình ảnh; thì bộ xử lý còn giúp cải thiện hoàn mỹ hơn với chất lượng âm thanh. Điều chỉnh âm thanh sao cho chuẩn nhất và rõ nét nhất cho người dùng.

Tái tạo màu sắc tự nhiên qua công nghệ hình ảnh XR Triluminos Pro

Đánh giá Smart tivi Sony 4K XR-55X90K giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm

Smart tivi Sony giá rẻ XR-55X90K sẽ tái hiện lên khung hình với những màu sắc sống động; tự nhiên với bảng màu cực rộng. Nó có thể tái hiện lên đến 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau; ngay cả những màu sắc khó tái tạo nhất như: màu đỏ, màu xanh lục, màu xanh lam… cũng được tái hiện rõ ràng và chi tiết.

Từ đó, đem đến cho bạn chiêm ngưỡng hình ảnh chân thực; tự nhiên như ngoài đời thực.

Công nghệ hình ảnh XR Contrast Booster 10 tạo nên độ tương phản mỹ mãn

Tivi Sony 4K 55 inch 55X90K có công nghệ hình ảnh XR Contrast Booster x10 giúp cân bằng ánh sáng hoàn hảo; giảm độ sáng trên mỗi vùng cụ thể để tạo thêm sự mượt mà hơn trong mắt người nhìn.

Âm thanh phát ra từ màn hình sống động, trải nghiệm âm thanh vòm hoàn hảo

Công nghệ Acoustic Multi Audio giúp cho Smart tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90K có thể phát âm thanh qua màn hình. Bên cạnh đó, còn có thêm loa tweeter định vị âm thanh mặt sau của tivi; tạo cho những chi tiết phát ra chuẩn khớp với từng chuyển động trên màn hình.

Tivi Sony 4K XR-55X90K sở hữu nhiều tính năng thông minh, tiện ích

Đánh giá Smart tivi Sony 4K XR-55X90K giúp bạn có cái nhìn tổng quan về sản phẩm

Tivi sở hữu hệ điều hành Google TV với giao diện dễ dùng cùng nhiều tính năng thông minh. Trải nghiệm giải trí với kho ứng dụng khổng lồ với 5000 ứng dụng khác nhau.

Bạn sẽ được tìm kiếm bằng giọng nói thông qua remote với trợ lý ảo Google Assistant. Tìm kiếm mọi nội dung yêu thích để giải trí mà không cần thao tác trên điều khiển. Giúp việc giải trí đơn giản, thích thú hơn bao giờ hết.

Bên cạnh đó thì chiếc tivi Sony này còn có thể truyền tải những nội dung từ điện thoại lên màn hình tivi. Truyền video, game, hình ảnh yêu thích từ điện thoại lên tivi qua tính năng Chromecast (Android và iPhone);AirPlay 2 (iPhone).

Nhìn chung, Smart tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K sở hữu với những ưu điểm vượt trội. Hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động cùng các tính năng tiện ích cho người dùng. Đây chắc chắn là một thiết bị giải trí tốt mà các gia đình nên tham khảo cho ngôi nhà của mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook