0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN

Ngày Đăng: 17:02 11/03/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói, quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN đứng top đầu thị trường về quạt điện được nhiều người dùng yêu thích và đánh giá cao. Vì sao với mức giá cao mà model này hot hit như vậy? Cùng xem bài đánh giá dưới đây để hiểu sâu hơn về sản phẩm này nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN

Quạt trần Panasonic Inverter F-60XDN là dòng quạt trần có điều khiển từ xa đến từ Panasonic- thương hiệu vô cùng nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Gây ấn tượng với người dùng bởi thiết kế hiện đại, cánh quạt sải lớn cùng gam màu đen sang trọng thời thượng làm nổi bật cho mọi không gian sở hữu.

Chiếc quạt trần 5 cánh Panasonic F-60XDN này không chỉ làm mát hiệu quả không gian rộng mà còn trở thành điểm nhấn cho không gian nội thất nhà bạn.

2.Đánh giá về khả năng làm mát

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60XDN vận hành với công suất lớn 37w, sải cánh lớn 150cm cho lưu lượng gió 235 m3/phút làm mát nhanh chóng hiệu quả xua tan không khí oi bức. nóng nực của mùa hè.

Đặc biệt, Panasonic F-60XDN được trang bị tới 9 cấp độ gió, đáp ứng mọi nhu cầu làm mát của người dùng. Công nghệ 1/F Yuragi có chức năng tạo gió thiên nhiên mang lại nguồn không khí trong lành, dịu mát cho cả gia đình.Chức năng tạo gió theo nhịp sinh học (Sleep Mode) cho giấc ngủ ngon lành, dễ chịu cho cả gia đình.

3.Đánh giá về remote điều khiển từ xa

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN

Quạt trần Panasonic F-60XDN được trang bị remote từ xa tiện lợi với đầy đủ tính năng, cấp độ gió nhờ vậy người dùng có thể chủ động hơn, đứng từ nhiều góc độ, vị trí vẫn có thể điều khiển quạt mà không cần đến tận nơi của hộp số.

  • Nút tắt/bật (OFF/ON)
  • Nút điều chỉnh tốc độ (SPEED)
  • Chế độ gió tự nhiên (1/f YURAGI)
  • Nút điều chỉnh giờ bật/tắt (TIMER/TIME SETTING)
  • Thiết lập tự động (AUTO MODE)
  • Tắt/bật chế độ gió ngủ (SLEEP MODE)

4.Đánh giá về tính năng hẹn giờ

Tính năng hẹn giờ của chiếc quạt trần 5 cánh F-60XDN giá rẻ này sẽ giúp người dùng tiện nợi, chủ động hơn khi sử dụng. Hẹn giờ bật/tắt tối đa 8 tiếng nhờ vậy giúp bạn tiết kiệm điện năng hiệu quả tránh lãng phí khi quên tắt quạt.

5.Đánh giá về độ an toàn

Đánh giá những tính năng nổi bật của quạt trần Panasonic Inverter F-60XDN

Đây là vấn đề được nhiều người dùng quan tâm. Chiếc quạt trần Inverter F-60XDN được trang bị đầy đủ các tính năng đảm bảo an toàn :

  • Dây treo an toàn giúp ngăn ngừa rơi quạt.
  • Khóa cánh an toàn giúp ngăn ngừa rơi cánh.
  • Công tắc an toàn giúp ngăn ngừa rung lắc mạnh và rơi quạt.

6.Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Quạt trần Panasonic 5 cánh F60XDN sử dụng động cơ điện 1 chiều DC sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, giúp quạt chạy siêu êm, không rung lắc, tuổi thọ lên tới 15 – 20 năm. Đặc biệt, động cơ này giúp tiết kiệm tới 50% mức tiêu hao điện năng so với động cơ xoay chiều (AC).

Nhìn chung, chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN là sản phẩm chất lượng tốt. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, sang trọng mà còn được trang bị vô vàn những tính năng hiện đại tiện lợi đem tới cho người dùng. Bạn còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm đáng tiền này?

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook