0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E chi tiết từ A-Z

Ngày Đăng: 11:12 28/05/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm máy rửa bát chất lượng và đáng tin cậy thì nhất định đừng bỏ qua model Bosch SMI4ECS14E. Đây là một trong những sản phẩm được ưa chuộng nhất hiện tại với nhiều ưu điểm vượt trội. Chúng tôi sẽ giúp bạn đánh giá chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này trong bài viết.

1. Đánh giá thiết kế máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E

Chưa biết công năng như thế nào nhưng một sản phẩm với thiết kế đẹp mắt chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của khách hàng. Model máy rửa bát Bosch serie 4 Thổ Nhĩ Kỳ này là kiểu máy rửa bát bán âm tủ gọn gàng và hiện đại. Máy được lắp gần như chìm hoàn toàn vào tủ bếp, phần bảng điều khiển nằm ở phía trước tạo điểm nhất hiện đại.

Đánh giá máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E chi tiết từ A-Z

Toàn bộ phần thân được làm từ kim loại chắc chắn không gỉ góp phần tôn lên nét thẩm mỹ, sang trọng cho không gian bếp. Nhờ kiểu lắp âm tủ mà dù dung tích máy lớn, lên đến 13 bộ nhưng không hề chiếm diện tích khi lắp đặt mà ngược lại rất gọn gàng.

2. Đánh giá khả năng rửa và hiệu quả rửa của máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Như đã nói ở trên, máy rửa bát Bosch bán âm serie 4 có dung tích lớn với khả năng rửa được 13 bộ đồ ăn Châu Âu. Tiêu chuẩn Châu Âu khác với Châu Á nên sản phẩm này có thể rửa được 3-4 mâm bát đĩa, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình đông người.

Về hiệu quả rửa của chiếc máy rửa bát này cũng đáng khen ngợi và đảm bảo sẽ làm người dùng hài lòng. Bosch SMI4ECS14E rửa bát bằng nước nóng kết hợp chất tẩy rửa chuyên dụng, cánh tay phun nước áp lực lớn giúp nước len lỏi và đánh bay vết bẩn dễ dàng.

Đánh giá máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E chi tiết từ A-Z

Đặc biệt mode này còn có thêm chương trình bổ sung rửa diệt khuẩn tăng cường – Hygiene Plus. Chương trình này sẽ tăng mức nhiệt độ nước lên trên 70 độ C trong vòng 10 phút, rửa bát đũa sạch hơn và có khả năng diệt đến 99,99% vi khuẩn gây bệnh. Gia đình nào có em bé hoặc người nhạy cảm lại càng thích hợp. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm là rửa bát bằng máy chỉ sạch hơn chứ không kém rửa bằng tay.

3. Đánh giá tính năng máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E

Tính năng của chiếc máy rửa bát Bosch serie 4 này khá đa dạng, một số tính năng thông minh tiện ích sẽ giúp việc quá trình sử dụng thú vị và thuận tiện hơn. Sau đây là các tính năng nổi bật.

3.1. Khởi động máy rửa bát Bosch serie 4 từ xa

Tính năng này thực chất là kết nối wifi gia đình, từ đó máy rửa bát có thể kết nối với smartphone hoặc ipad. Qua Home Connect App, người dùng có thể điều khiển, theo dõi hoặc cho máy khởi động từ xa mà không cần có mặt bên cạnh.

Đánh giá máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E chi tiết từ A-Z

3.2. Máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E rửa nhanh tăng cường

Với rửa nhanh tăng cường Variospeed Plus, bạn có thể tiết kiệm thời gian rửa lên đến 65% mà không ảnh hưởng đến hiệu quả. Tính năng này đặc biệt hữu ích trong một số trường hợp cần thiết như nhà có khách đột xuất,…

3.3. Tính năng tự động hé cửa Efficient Dry

Một điểm cộng của model Bosch SMI4ECS14E là có tính năng tự động hé cửa giúp tối ưu hiệu quả sấy khô. Theo đó, máy sẽ tự động hé cửa khi chu trình kết thúc, không khí bên ngoài tràn vào sẽ cải thiện quá trình làm khô, bát đĩa nhanh nguội và hạn chế được mùi khó chịu. 

4. Đánh giá độ ồn của máy rửa bát Bosch serie 4 SMI4ECS14E

Nếu bạn sợ máy rửa bát hoạt động ồn ào thì cứ yên tâm với SMI4ECS14E. Thiết bị này hoạt động rất êm và yên tĩnh nhờ động cơ không chổi than Ecosilence Drive kết hợp với lớp vật liệu cách âm. Độ ồn tối đa của máy chỉ 42dB đảm bảo không ảnh hưởng đến giấc ngủ hay sinh hoạt của người dùng.

5. Kết luận

Bosch SMI4ECS14E thực sự là một sản phẩm chất lượng trong dòng máy rửa bát serie 4 với thiết kế gọn gàng, dung tích lớn, khả năng rửa sạch và sấy khô tốt, tính năng thông minh. Cách sử dụng máy rửa bát Bosch SMI4ECS14E thì lại rất đơn giản, thích hợp cho cả người lớn tuổi.

Hãy đến Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá rẻ nhất!

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook