0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg dùng có tốt không?

Ngày Đăng: 06:29 03/12/2020
Tác giả: Việt Quang
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Thiết kế hiện đại, sang trọng.

Máy giặt LG Inverter 8 Kg FM1208N6W có thiết kế cửa trước đơn giản, nhỏ gọn đi cùng gam màu trắng trung tính, trẻ trung, chiếc máy giặt này sẽ phù hợp với mọi kiể không gian nội thất. Ngoài ra thiết kế lồng giặt ngang dập nổi bằng thép không gỉ kết hợp với cánh nâng dạng sóng sẽ mang đến hiệu quả giặt sạch tối ưu cho quần áo.

Đánh giá máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg dùng có tốt không?

Nếu gia đình bạn có từ 3 – 4 thành viên thì chiếc máy giặt LG FM1208N6W này với trang bị khối lượng giặt là 8 Kg sẽ là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Máy giặt LG này sở hữu đến 13 chương trình giặt khác nhau. Nhờ vậy, các bạn sẽ có thể nhanh chóng chọn cho mình chương trình giặt thích hợp, nâng cao tính tiện ích khi sử dụng máy.

2. Các công nghệ, tiện ích hiện đại.

+ Máy giặt LG 8kg FM1208N6W được trang bị công nghệ Inveter sẽ mang đến khả năng vận hành êm ái, không bị tiếng ồn ảnh hưởng tới các thành viên trong nhà mà vẫn chạy với tốc độ cao. Công nghệ hiện đại này giúp máy hoạt động hiệu quả tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

+ Công nghệ giặt hơi nước Spa Stream, máy giặt sẽ loại bỏ lên đến 99,9% vi khuẩn gây hại bám trên quần áo, sức khỏe của gia đình bạn luôn được bảo vệ một cách tối ưu và hiệu quả.

Đánh giá máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg dùng có tốt không?

+ Được trang bị công nghệ 6 chuyển động mô phỏng theo bàn tay của con người giúp đánh tan mọi vết bẩn bám trên quần áo. Đồng thời cơ chế này giúp cho chất liệu vải mềm mại, bền lâu, không bị giãn hay thô ráp khi giặt nhiều. 6 bước giặt cụ thể của máy bao gồm đập, nén, đảo, nhào lộn, quay, chà xát.

+ Bên cạnh đó, tốc độ vắt của chiếc máy giặt LG này lên đến 1400 vòng/phút, đánh sạch các vết bẩn bám chắc. Việc vắt khô đồ khiến khâu phơi đồ trở nên nhẹ nhàng hơn khi nhanh khô, thơm tho. Hạn chế tình trạng phơi đồ lâu khô, tạo điều kiện cho vi khuẩn sinh sôi phát triển và màu quần áo bị ảnh hưởng vì phơi ngoài năng lâu.

+ Chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis, bạn có thể chẩn đoán thông minh qua điện thoại tình trạng của máy giặt, tiết kiệm thời gian và chi phí bảo dưỡng hoặc tải thêm những chương trình giặt mới vô cùng tiện lợi.

Đánh giá máy giặt LG Inverter FM1208N6W 8 Kg dùng có tốt không?

+ Được cài đặt chế độ hẹn giờ, giúp người dùng kiểm soát tốt thời lượng giặt quần áo như mong muốn, tránh tình trạng đồ bị hôi nếu để quá lâu trong lồng giặt, cũng như tiết kiệm thời gian khi sử dụng máy giặt.

+ Chức năng khóa trẻ em, tránh được tình trạng nước tràn ra nếu trẻ nghịch phá mở nắp cửa khi máy đang hoạt động, mang lại sự an toàn cho trẻ và sự an tâm cho người lớn.

Đánh giá chung, máy giặt LG Inverter 8 kg FM1208N6W là lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có khoảng 4 – 5 người sử dụng. Máy giặt không chỉ trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại mà còn có khả năng tiết kiệm điện, nước và vận hành êm ái khi hoạt động. Máy giặt này đang có giá là 7.650.000 ₫ tại Điện Máy Thiên Phú, một mức giá quá hòan hảo khi mua sản phẩm chất lượng tốt phải không nào.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ có ích cho bạn, chúc bạn sớm tìm được sản phẩm phù hợp với gia đình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook