0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC 10kg mới nhất 2024

Ngày Đăng: 16:52 21/10/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Nếu như bạn đang phân vân không biết có nên mua máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC không thì những đánh giá chi tiết sản phẩm này trong bài dưới đây sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn.

Electrolux EWF1024D3WC được hãng cho ra mắt năm 2024 với nhiều cải tiến mới, nhiều công nghệ tiên tiến, tính năng thông minh, hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng những trải nghiệm giặt giũ thú vị nhất.

Đánh giá thiết kế máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC

Chiếc máy giặt Electrolux Inverter 10 kg EWF1024D3WC sở hữu thiết kế cửa trước – lồng ngang quen thuộc. Với thiết kế đẹp mắt, kiểm cách sang trọng kết hợp cùng kiểu dáng hình khối hộp cứng cáp cho cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Với tổng thể màu trắng trang nhã, mang đậm phong cách Châu Âu giúp nâng cao vẻ đẹp thẩm mỹ cho nhà của bạn.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC

Bảng điều khiển được trang bị nút vặn chọn chương trình giặt và phím cảm ứng, chú thích song ngữ Anh – Việt thân thiện với người dùng. Vì thế bạn có thể dễ dàng nắm bắt và điều khiển máy vô cùng đơn giản và thuận tiện.

Sản phẩm có phần lồng giặt hình tổ ong đi kèm với những tính năng được thiết kế tối ưu cho việc giặt tẩy. Lồng giặt có những lỗ nhỏ li ti có tác dụng tạo ra những dòng nước nhỏ cực mạnh nhanh chóng thấm sâu vào từng sợi vải giúp đánh tan mọi vết bẩn. Lồng giặt bằng thép không gỉ, giảm gỉ sét và vi khuẩn sinh sôi, tăng độ bền.

Phần cửa lồng giặt lớn giúp bạn dễ dàng chất vào hoặc lấy ra những trang phục cồng kềnh, có kích thước lớn. Nắp máy bằng kính chịu lực bền bỉ, dễ dàng quan sát thông qua kính trong suốt. Vỏ máy được làm từ kim loại sơn tĩnh điện vừa giúp sản phẩm được bền hơn còn mang đến tính thẩm mỹ cao.

Electrolux EWF1024D3WC có khối lượng giặt 10kg, sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có từ 5 đến 7 thành viên. Đáp ứng nhu cầu giặt giũ lượng quần áo lớn, không phải giặt nhiều mẻ quần áo.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Electrolux EWF1024D3WC

Model máy giặt Electrolux EWF1024D3WC có khối lượng lớn nên người dùng khá lo lắng về khả năng tiết kiệm điện, vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ inverter.

máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC 10kg

Nhờ được trang bị công nghệ Inverter, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024D3WC hoạt động êm ái, giảm độ rung lắc và tiết kiệm tới hơn 50% điện năng tiêu thụ. Cùng với đó là khả năng vận hành êm ái, máy sẽ không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt và làm việc của các thành viên trong gia đình.

Máy giặt Electrolux EWF1024D3WC đạt nhãn năng lượng 5 sao với hiệu suất sử dụng điện chỉ ở mức 19.6 Wh/kg. Chính vì thế bạn sẽ không phải lo lắng quá nhiều về hoá đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC

Máy giặt Electrolux giá rẻ EWF1024D3WC được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

Sản phẩm được tích hợp công nghệ giặt hơi nước HygienicCare diệt khuẩn cho quần sáo sạch hơn. Máy hoạt động theo cơ chế phun vào lồng giặt hơi nước khi kết thúc chu trình giặt. Cho khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Sức khỏe và làn da của các thành viên trong gia đình được bảo vệ toàn diện, từ trẻ nhỏ nhạy cảm đến người lớn tuổi. Công nghệ tạo hơi nước chỉ ở 40°C nên hoạt động rất nhẹ nhàng, tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

Thêm vào đó, máy giặt được trang bị công nghệ diệt khuẩn chuyên sâu Sanitise, được chứng nhận bởi Swissatest, đảm bảo quần áo được giặt sạch sẽ sau mỗi lần giặt. Với kết hợp chu trình giặt và hấp hơi nước ở trên 60°C để loại bỏ hơn 99,99% vi khuẩn và virus. Hơn nữa, phấn hoa và các chất gây dị ứng cũng được ghi nhận giảm.

công nghệ

Máy giặt sở hữu công nghệ chăm sóc vải mỏng DelicatesPlus tiên tiến. Có công dụng kéo dài tuổi thọ cho những bộ quần áo yêu thích của bạn nhờ chuyển động giặt nhẹ nhàng và mực nước tối ưu. DelicatesPlus tiên tiến sẽ chăm sóc nhẹ nhàng cho mọi loại vải mỏng, kể cả vải cotton cao cấp. Vì vậy mà chúng luôn bền đẹp và giảm hao mòn do giặt theo thời gian.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Electrolux EWF1024D3WC

Bên cạnh công nghệ, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1024D3WC được ứng dụng những tính năng thông minh như:

Chức năng hẹn giờ giặt: Bạn có thể làm chủ được thời gian giặt giũ của mình. Có thể điều chỉnh thời gian phù hợp với từng loại quần áo và độ bẩn khác nhau, với thời gian hẹn giờ giặt tối đa lên đến 20h. Tính năng giúp quần áo luôn thơm tho, phù hợp với người bận rộn.

Chức năng Add Clothes: Bạn thường bỏ lỡ quần áo trong quá trình giặt giũ. Add Clothes sẽ cho phép bạn thêm quần áo một cách dễ dàng vào máy giặt. Tùy theo chu trình giặt, bạn có thể thêm quần áo trong 10-15 phút đầu tiên khi máy đang hoạt động, tiện lợi vô cùng.

Khóa trẻ em: Cho bạn kiểm soát được sự nghịch ngợm của trẻ. Không để trẻ mở cửa hay thay đổi chu trình giặt trong khi máy giặt đang hoạt động. Những gia đình có trẻ nhỏ an tâm hơn khi sử dụng, cho chu trình giặt diễn ra xuyên suốt.

tính năng

Vệ sinh lồng giặt: Thiết kế riêng để làm sạch lồng giặt tự động, sử dụng nước nóng loại bỏ cặn bẩn hiệu quả. Đảm bảo lồng giặt được sạch sẽ, không bị ẩm mốc hay mùi hôi khó chịu.

Giá máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC bao nhiêu?

Tại Điện máy Thiên Phú thì hiện nay máy giặt Electrolux cửa ngang 10kg EWF1024D3WC inverter đang được bán với mức giá bán niêm chỉ 9.200.000 triệu đồng.

Mức giá bán này thực sự rất hợp lý đối với một chiếc máy giặt Electrolux 10kg mới ra mắt trên thị trường hiện nay. Do đó, sản phẩm phù hợp với nhu cầu của các gia đình cần một thiết bị có khối lượng giặt lớn 10kg, đồng thời thiết kế sang trọng, bền bỉ. Electrolux EWF1024D3WC đặc biệt phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ và người lớn tuổi có làn da nhạy cảm.

Hi vọng những thông tin đánh giá máy giặt Electrolux inverter EWF1024D3WC 10kg mới nhất 2024 trên đây sẽ hữu ích dành cho các bạn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook