0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Toshiba Áp Trần RAV-SE561CP Inverter 1 Chiều

Ngày Đăng: 06:15 30/05/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Model RAV-SE561CP là một trong những dòng sản phẩm máy điều hòa áp trần của Toshiba được đánh giá cao và rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng với mức giá phù hợp cùng chất lượng khá tốt. Những điều khiến nhiều khách hàng phân vân là không biết chiếc máy này trang bị bị những tính năng ra sao? dùng có tốt không? có tiết kiệm điện không? luôn là những câu hỏi được đặt ra khá nhiều.

Hôm nay, hãy cùng Điện máy Thiên Phú tìm hiểu về chiếc điều hòa Áp Trần Toshiba RAV-SE561CP Inverter 1 Chiều và cho mình sự lựa chọn có hay không nên mua điều hòa Toshiba.

Điều hòa Toshiba Áp Trần RAV-SE561CP Inverter dùng có tốt không?

Là dòng máy công suất lớn được khá nhiều người sử dụng hài lòng trên thị trường và nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản mà chủ yếu là xuất khẩu từ Thái Lan hoặc Malaysia sang nên bạn hòan toàn yên tâm về chất lượng của dòng máy công suất lớn này.

Điều hòa Toshiba Áp Trần RAV-SE561CP dùng có tiết kiệm điện không?

Máy điều hòa Toshiba áp trần RAV-SE561CP là một trong những dòng điều hòa áp trần inverter tiết kiệm điện hàng đầu trên thị trường nhờ được trang bị những công nghệ tiết kiệm điện tiên tiến độc quyền của toshiba.

Với công nghệ Inverter bằng cách tăng tốc máy nén, nhiệt độ phòng có thể được hạ xuống nhanh chóng. Tần số sẽ thay đổi chậm khi phòng được làm lạnh đủ, Nhờ vậy, không chỉ rút ngắn thời gian làm còn tiết kiệm năng lượng lên đến 50% và vận hành êm ái hơn.

Tiếp theo là công nghệ Hybrid Inverter độc quyền là sự kết hợp hòan hảo giữa 2 module điều khiển: PAM và PWM. Trong đó, PAM điều khiển công suất cao để đảm bảo đạt được nhiệt độ cài nhanh nhất, còn PWM đảm bảo nhiệt độ phòng luôn ổn định và tối ưu hiêu suất năng lượng.

ECO là tính năng tiết kiệm điện, khi kích hoạt thì nhiệt độ cài đặt sẽ tăng 1 độ C sau 1 giờ và tăng tiếp 1 độ C nữa sau 2 giờ và duy trì cho đến khi tắt máy. Chế độ này đạt mức năng lượng tiết kiệm đến 25% so với cài đặt tiêu chuẩn mà không làm mất đi sự thoải mái.

Đặc biệt hơn với chúng ta còn có thể điều chỉnh công suất máy điều hòa áp trần toshiba với 4 mức như: 100% dòng định mức, ở thiết lập 75%, máy sẽ chạy ở 75% dòng định mức và tiết kiệm năng lượng tối đa ở mức 50% dòng định mức.

Giá của điều hòa Toshiba Áp Trần RAV-SE561CP bao nhiêu?

Điều hòa Toshiba áp trần RAV-SE561CP có giá gieo động từ 24.700.000₫ đến 25.000.000₫. Ngoài ra với nhu cầu đặt mua theo số lượng còn có thể giảm khá nhiều nên bạn cần cân nhắc.

Trên đây là những thông tin mà Điện máy Thiên Phú đưa ra để bạn tham khảo nếu còn thắc mắc nào khiến bạn phân vân về chiếc điều hòa của mình hãy liên hệ ngay với Điện máy Thiên Phú để được tư vấn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook