0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea và Funiki

Ngày Đăng: 07:19 18/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. Điều hòa Midea giá rẻ

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea giá rẻ

Ưu điểm của điều hòa Midea :

Điều hòa Midea được đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập thấp. Làm lạnh tương đối nhanh, mẫu mã kiểu dáng cũng bắt mắt người tiêu dùng.

Giá thành rẻ nên những người có thu nhập không cao hoặc những bạn sinh viên cũng có thể mua được giá của 1 máy 9000btu 1 chiều cũng chỉ 4.800.000. Đây là dòng điều hòa gần như rẻ nhất trong các sản phẩm điện lạnh

Do thiết kế đơn giản ít tính năng cao cấp nên mỗi lần sửa chữa hay thay thế linh kiện thì giá thành cũng mềm hơn so với một số dòng như Daikin, Panasonic

Nhược điểm của Midea
Do không được bằng các sản phẩm nhập khẩu khác, nên Midea có những nhược điểm:

Điều hòa Midea không có thương hiệu lớn như các dòng máy khác. Phạm vi điều chỉnh nhiệt độ cho phòng lớn không được rộng lắm.

Trên thị trường còn có rất nhiều hãng điều hòa khác bạn hãy cân nhắc để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp nhất đặc biệt nó hợp với khả năng tài chính nhé.

Ưu Nhược điểm của điều hòa Funiki

Điều hòa Funiki là dòng điều hòa giá rẻ dân dụng, nên được nhiều người ưa chuộng. Dù không thể bằng dòng cao cấp, điều hòa Funiki vẫn có chỗ đứng riêng trên thị trường điều hòa.

Điều hòa funiki giá rẻ

Ưu điểm Điều hòa funiki:

Điều hòa funiki được sản xuất tại Việt Nam bởi tập đoàn Hòa Phát, với giá thành rẻ, chất lượng tốt, thích hợp với mọi nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng từ chung cư cho đến các khu công trình nhà nghỉ, nhà hàng,…

Chế độ bảo hành chính hãng 30 tháng.

Tiết kiệm điện năng hơn so với các loại máy nén khác.

Điều hòa funiki có đầy đủ các loại công suất từ 9000btu – 24000btu. Với 2 loại: điều hòa funiki 2 chiều và điều hòa Funiki 1 chiều.

Tấm tinh lọc không khí CATECHIN: chiết xuất từ lá chè xanh ngăn lại những hạt bụi li ti, mùi khó chịu của mồ hôi, khói thuốc lá, các chất gây ô nhiễm cho không khí thật sạch và ngăn chặn các vi khuẩn có tính lây lan.

Cho phép làm nóng hay làm lạnh thật nhanh. Thật lý tưởng khi bạn muốn tận hưởng cảm giác mát lạnh ngay khi vừa về đến nhà hoặc bất ngờ có khách đến thăm. Một không gian mát mẻ và sảng khoái được tạo ra ngay khi bạn ấn nút POWERFULL trên điều khiển từ xa.

Dàn trao đổi nhiệt phủ một lớp bảo vệ bề mặt có tác dụng chống lại được sự ăn mòn của không khí chứa muối, nước mưa và các tác nhân ăn mòn khác.

Nhược điểm Điều hòa funiki:

Khi hoạt động máy nén chạy khá là ồn, làm ảnh hưởng tới giấc ngủ của người sử dụng, kiểu dáng, mẫu mã còn ít và hạn chế.

Làm lạnh / sưởi ấm còn chậm so với các dòng máy điều hòa khác, làm mát không sâu.

Để biết thêm thông tin về giá cũng như sản phẩm vui lòng truy cập website: Dienlanhthienphu.com.vn

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook