0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Midea và Funiki, loại nào dùng tốt hơn?

Ngày Đăng: 09:27 11/03/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Cả điều hòa Midea và Funiki đều là những dòng điều hòa giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường, bạn đang phân vân không biết loại nào dùng sẽ tốt hơn?. Ngay sau đây hãy cùng xem qua tư vấn của Điện Máy Thiên Phú về 2 hãng này nhé.

1.Đánh giá tổng quan vể điều hòa Midea.

  • Ưu điểm của điều hòa Midea.

Điều hòa Midea được nhiều người đánh giá là loại máy có chất lượng khá tốt, giá lại rẻ phù hợp với nhiều gia đình vẫn còn thu nhập thấp. Trung bình một chiếc điều hòa Midea 9000BTU giá rẻ sẽ chỉ có tầm giá hơn 4 triệu một chút, dòng máy 12000BTU cũng chỉ có giá hơn 5 triệu đồng.

Với việc giá thành siêu rẻ nhưng điều hòa Midea luôn bảo đảm được chất lượng máy cực kì ổn định, nó có thể làm lạnh siêu nhanh chóng và vận hành êm ái để ngươi dùng thoải mái thư giãn trong căn phòng nhà mình. Điều hòa Midea là dòng điều hòa giá rẻ nhất trong các sản phẩm điện lạnh hiện nay.

  • Nhược điểm của điều hòa Midea.

Nhược điểm có thể thấy trên điều hòa Midea chính là phạm vi làm lạnh của nó vẫn còn khá hẹp so với các dòng điều hòa khác. Đặc biệt là không được quá chú trọng về khả năng tiết kiệm điện vì chỉ có một số mẫu mới được tích hợp công nghệ Inverter còn lại hoàn toàn không có.

2.Đánh giá tổng quan về điều hòa Funiki.

  • Ưu điểm của điều hòa Funiki.

So với điều hòa Midea thì dòng điều hòa Funiki cũng là dòng điều hòa giá rẻ được khá nhiều người ưa chuộng hiện nay, điều đáng chú ý đây là một hãng điều hòa được sản xuất tại Việt Nam do tập đoàn Hòa Phát đảm nhiệm. Các sản phẩm điều hòa vừa có giá thành rẻ vừa có chất lượng tốt nên được cực kì nhiều người yêu thích.

Với điều hòa Funiki 1 chiều thì bạn có thể tận hưởng với bầu không gian mát lạnh lý tưởng chỉ sau vài phút cài đặt. Lý do là máy được trang bị với chế độ POWERFULL, tính năng này sẽ giúp máy nén vận hành một cách mạnh mẽ để khiến cả căn phòng được làm lạnh đến nhiệt độ cài đặt.

  • Nhược điểm của điều hòa Funiki.

Nhược điểm có thể dễ dàng thấy của điều hòa Funiki giá rẻ chính là máy chạy có độ ồn khá là cao, nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa cho phòng ngủ thì nên cân nhắc. Ngoài ra thì các mẫu mã và kiểu dáng thì điều hòa Funiki vẫn còn hạn chế.

3.Kết luận nên chọn điều hòa Midea hay Funiki.

Từ những thông tin ở trên thì chắc hẳn bạn cũng đã biết 2 hãng điều hòa Midea và Funiki này đều có những ưu điểm riêng biệt phải không nào?.

Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa giá rẻ mà có chất lượng cao, vận hành êm ái để dùng cho phòng ngủ cùng những tính năng tiện ích thì nên chọn điều hòa Midea là phù hợp.

Còn nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa có khả năng làm lạnh nhanh chóng, giá cả phải chăng cùng chất lượng sản phẩm ổn định thì nên chọn điều hòa Funiki là tốt nhất.

Hy vọng với những thông tin đánh giá và tư vấn của Điện Máy Thiên Phú sẽ giúp bạn có thể lựa chọn riêng cho mình một sản phẩm phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook