0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa LG inverter V10API dưới mọi góc nhìn

Ngày Đăng: 05:28 08/05/2020
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đánh giá về thiết kế điều hòa LG V10API

Thiết kế là một trong những điểm ban đầu mà người dùng dễ dàng nhận thấy, đây cũng sẽ là một điểm khá quan trọng quyết định đến việc lựa chọn từ người tiêu dùng.

Đánh giá điều hòa LG inverter V10API dưới mọi góc nhìn

Sở hữu một dàn lạnh nhỏ gọn, cùng tông màu trắng trung tính, kết hợp với những đường nét hài hòa, chiếc điều hòa LG giá rẻ đã tạo được một vẻ đẹp khó cưỡng dưới mọi góc nhìn. Đây thực sự là một điểm nhấn lớn giúp cho căn phòng thêm sang trọng và lôi cuốn.

Đánh giá công suất điều hòa LG V10API

Điều hòa LG giá rẻ 1 chiều 9000 V10API với công suất làm lạnh 9000Btu sẽ phù hợp với khá nhiều không gian, đặc biệt những căn phòng có diện tích vừa và nhỏ dưới 15m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc, hay các cửa hàng nhỏ.

Đánh giá điều hòa LG inverter V10API dưới mọi góc nhìn

Đây là một mức công suất khá thông dụng, phổ biến và được nhiều người dùng lựa chọn, với ưu điểm giá thành rẻ hơn tương đối so với những chiếc điều hòa công suất lớn.

Đánh giá tính năng điều hòa LG V10API

Là dòng điều hòa 1 chiều, điều hòa LG giá rẻ V10API được biết đến với khả năng hoạt động bền bỉ và có thể giúp người dùng tiết kiệm điện tối ưu nhờ công nghệ Dual inverter. Kết hợp với 4 mức tùy chỉnh công suất làm lạnh theo nhu cầu dùng của gia đình qua nút bấm ENERGY CTRL trên remote và lựa chọn lần lượt các mức công suất 100%, 80%, 60% và 40%. Điều này còn góp phần giảm đi một khoản tiền điện cho các lãng phí hơi lạnh không đáng có mỗi tháng. Ngoài ra, máy điều hòa LG inverter này sẽ giúp bạn có được cảm giác mát lạnh nhanh chóng ngay khi khởi động nhờ tính năng Jet Cool.

Đánh giá điều hòa LG inverter V10API dưới mọi góc nhìn

Hay một chế độ gió êm ái cũng được tính hợp nhằm mang đến sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng. Cùng với đó là khả năng tự cân bằng nhiệt giúp người sử dụng có thể an tâm về một giấc ngủ ngon, êm ái và tránh xa được nguy cơ bị cảm lạnh vào ban đêm. Thuộc dòng điều hòa cao cấp, điều hòa LG giá rẻ 9000 btu V10API được tích hợp wifi, nhờ vậy bạn có thể tùy chỉnh máy bằng Smartphone ở bất cứ đâu, bất cứ khi nào vô cùng tiện lợi và hiện đại. Đặc biệt trong quá trình sử dụng mà bị cúp điện đột ngột, điều hòa LG 9000 này sẽ tự động ghi nhớ các cài đặt hiện tại như nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại, máy sẽ tự thiết lập lại các thông số đã ghi nhớ trước đó mà không cần sự can thiệp từ người dùng.

Bên cạnh đó, với mong muốn mang đến một sức khỏe tốt, một cuộc sống trong lành hơn cho người dùng, máy điều hòa LG 1 chiều này đã trang bị cho mình tấm vi lọc 3M có khả năng giữ lại các vi khuẩn, tác nhân gây dị ứng kích thước siêu nhỏ, đồng thời tạo ra ion lọc không khí trả lại bầu không khí trong lành, sạch khuẩn, bảo vệ đường hô hấp cho cả gia đình bạn.

Đánh giá điều hòa LG inverter V10API dưới mọi góc nhìn

Đánh giá về giá thành điều hòa LG V10API

Là một thương hiệu lớn đã ghi được dấu ấn nhất định trong lòng người sử dụng và trên thị trường nhưng những chiếc điều hòa LG giá rẻ vẫn có giá thành tương đối phổ thông.

Như chiếc điều hòa 1 chiều 9000 này chỉ có giá 9 390 000đ, đây còn được xem như một mức tương đối rẻ so với nhiều thương hiệu. Mức giá thành cũng khá phù hợp với điều kiện của hầu hết người dùng và bất cứ ai cũng có thể chọn lựa.

Đến đây chắc hẳn bạn cũng đã có cho mình những cái nhìn mới mẻ và cũng phần nào hiểu rõ hơn về chiếc Điều hòa LG giá rẻ Inverter V10API 9000Btu 1 chiều này. Đây thực sự là một chiếc điều hòa giá rẻ lại vô cùng chất lượng và hứa hẹn khá nhiều điều tuyệt vời với bất cứ người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook