0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa LG 2 chiều B24END1 24000Btu

Ngày Đăng: 14:14 02/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa LG B24END1 là một sản phẩm có công suất cực lớn tới 24000Btu vì thế phạm vi hoạt động khá rộng. Hơn nữa model này còn sở hữu nhiều công nghệ hiện đại cùng thiết kế đẹp mắt vì thế đây sẽ là một lựa chọn khá tuyệt vời.

Tận hưởng 4 mùa như ý nhờ khả năng hoạt động 2 chiều

Đánh giá điều hòa LG 2 chiều B24END1 24000Btu

Có khả năng hoạt động 2 chiều độc lập vì thế sản phẩm sẽ giúp bạn tận hưởng sự thoải mái, tuyệt vời cả 4 mùa trong năm. Dù bên ngoài nhiệt độ có là bao nhiêu thì trong phòng bạn sẽ thấy hết sức dễ chịu với mức nhiệt phù hợp nhất. Tính năng làm lạnh và sưởi ấm là khá cần thiết, nhất là ở những khu vực có khí lậu 4 mùa rõ rệt như miền Bắc.

Không những vậy điều hòa LG B24END1 còn có chế độ làm lạnh tăng cường Jet Cool. Ngay khi kích hoạt nhiệt độ sẽ giảm cực sâu, nhanh đạt mức cài đặt nhất. Như vậy khi mới khởi động máy thì bạn sẽ được tận hưởng sự dễ chịu ngay.

Điều hòa LG B24END1 thiết kế thanh lịch, màu trắng tinh tế

Đánh giá điều hòa LG 2 chiều B24END1 24000Btu

Thiết kế cũng là một điểm khá ấn tượng ở sản phẩm và model này được bao phủ bên ngoài bởi gam màu trắng thanh lịch, tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất. Hơn nữa góc cạnh và đường nét bo khá bền mại làm toát lên sự sang trọng cho căn phòng của bạn.

Bên cạnh đó điều hòa LG giá rẻ B24END1 còn trang bị dàn nóng bền bỉ với lớp vỏ dày, cứng cáp có khả năng chịu lực, chịu va đập tốt. Đặc biệt nó có thể chống chịu rất tốt trước sự ăn mòn của sương muốn và nhiều tác nhân từ môi trường.

Công nghệ Dual inverter tiết kiệm điện 70%

Điện năng chắc hẳn là một vấn đề mà người dùng luôn quan tâm khi lựa chọn điều hòa. Đối với model này cũng không ngoại lệ và với ứng dụng công nghệ Dual inverter thì bạn có thể giảm tới 70% điện mỗi tháng nhờ cơ chế hoạt động thông minh. Nhiệt độ bên trong luôn đảm bảo chính xác, quá trình vận hành êm ái, bền bỉ và không gây tiếng ồn.

Điều hòa LG B24END1 sở hữu nhiều tính năng vượt trội

Mang lại nhiều tiện ích cho người dùng, điều hòa LG inverter B24END1 đã trang bị những tính năng hiện đại.

Đánh giá điều hòa LG 2 chiều B24END1 24000Btu
  • Chế độ vận hành khi ngủ giúp bạn không cảm thấy quá nóng hay quá lạnh về đêm, tạo sự thư thái và dễ chịu trong từng giấc ngủ và đây sẽ là tiền đề hướng tới một ngày làm việc hiệu quả.
  • Hẹn giờ bật/tắt giúp bạn kiểm soát thời gian sử dụng chủ động mà không gây lãng phí điện. Đặc biệt lúc gần sáng bạn không phải thức giấc để tắt điều hòa vì quá lạnh.
  • Tự làm sạch Auto Cleaning giúp dàn lạnh được bảo vệ an toàn, hợp vệ sinh mà người dùng không phải mất thời gian lau dọn. Đảm bảo những làn gió tỏa ra luôn được trong lành.
  • Tự khởi động lại khi có điện giúp điều hòa LG 24000Btu B24END1 ghi nhớ nhiệt độ, chế độ gió cùng các cài đặt trước. Bạn sẽ không phải cài lại từ đầu khi có điện trở lại.
  • Chế độ hút ẩm tiện lợi giúp căn phòng luôn được khô thoáng dễ chịu trong những ngày nồm. Giảm thiểu tình trạng chảy nước và đồ dùng không bị nấm mốc, hư hỏng.

Nhìn chung thì điều hòa LG 2 chiều B24END1 là một sản phẩm hiện đại có công suất lớn, vừa làm lạnh, vừa sưởi ấm hiệu quả. Bên cạnh đó là một thiết kế đẹp mắt cùng nhiều tính năng tiện lợi giúp nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook