0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Gree giá rẻ 1 chiều Inverter 12000Btu

Ngày Đăng: 01:58 18/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn
Điều hòa treo tường Gree giá rẻ 12000Btu 1 chiều Inverter với hệ thống cánh quạt kép tích hợp đảo gió lên xuống và đảo gió qua lại tạo thành nhiều hướng thổi gió khác nhau và thổi đi xa hơn. Thiết kế góc thổi gió siêu rộng các sản phẩm máy điều hòa thông thường chỉ tạo được góc thổi gió 60 độ C nhưng máy điều hòa không khí Gree inverter có thể tạo được góc thổi 90 độ C, cung cấp lưu lượng gió lớn hơn giúp làm tăng hiệu quả của công nghệ làm lạnh nhanh Turbo Cool.

Máy điều hòa Gree giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và khả năng khử ẩm hiệu quả. Khi nhiệt độ phòng cao hơn nhiều so với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển, máy sẽ hoạt động ở chế độ làm lạnh trước cho đến khi nhiệt độ phòng giảm xuống gần đúng với nhiệt độ cài đặt trên điều khiển máy sẽ bắt đầu

Màng lọc sức khỏe: với màng lọc sức khỏe 8 lớp của GREE, ngoài khả năng lọc sạch bụi bẩn còn có khả năng diệt khuẩn lên đến 98%.

Mắt thần cảm biến: Mắt thần cảm ứng (I Feel) của GREE không chỉ được lắp trên dàn lạnh mà còn được lắp trên remote để cảm biến nhiệt độ phòng và thân nhiệt của con người chính xác hơn

Điều hòa inverter Gree giá rẻ dẫn đầu thế giới về tiết kiệm năng lượng. Là phát minh tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, mức độ tiêu hao điện của điều hòa chỉ bằng mức tiêu hao của 1 cái bóng đèn 45W. Do máy có thể hoạt động ở tần số 1Hz, giúp điều chỉnh tải lạnh ở mức độ tối ưu nhất tạo nhiệt độ ổn định trong phòng, mức độ dao động nhiệt độ xem như là không có, tiết kiệm đến mức tối đa tiêu hoa năng lượng.

Dàn nóng của điều hòa Gree giá rẻ có các cánh tản nhiệt được phủ lớp chống ăn mòn đặc biệt. Bề mặt là lớp nhựa Acrylic tăng cường khả năng chống lại mưa axit và hơi muối giúp đảm bảo tính bền cho sản phẩm và rất phù hợp cho các ngôi nhà vùng biển.

Xem thêm: Vì sao nên chọn điều hòa Gree giá rẻ 1 chiều 9000Btu Inverter cho mùa hè

Với chỉ số hiệu quả năng lượng COP từ 3.2 trở lên, điều hòa Gree giá rẻ rất hiệu quả trong quá trình sử dụng lâu dài. Ngoài ra, cả dàn nóng, lạnh đều chạy rất êm, không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Dù là ngày hay đêm, mùa hè hay mùa đông máy vẫn hoạt động ổn định bạn luôn luôn cảm thấy thoải mái và hóa đơn tiền điện luôn làm bạn hài lòng.

Chất lượng máy điều hòa Gree giá rẻ được người tiêu dùng đánh giá rất tốt không thua kém các thương hiệu máy điều hòa Panasonic hay Daikin.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook