0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa Funiki HSIC12TMU có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 08:48 21/06/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Funiki HSIC12TMU có thực sự tốt không?Giá bán bao nhiêu? Đây là câu hỏi được rất nhiều khách hàng băn khoăn trước khi chọn mua điều hòa này. Để có thể trả lời được câu hỏi trên hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế, công suất làm lạnh của điều hòa HSIC12TMU

Đánh giá điều hòa Funiki HSIC12TMU có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Điều hòa Funiki Inverter HSIC12TMU sở hữu thiết kế vô cùng nổi bật với tông màu trắng tinh khiết mang lại tính thẩm mỹ cao cho không gian lắp đặt. Với thiết kế này bạn có thể tha hồ lựa chọn và lắp đặt ở nhiều không gian nội thất khác nhau mà không làm ảnh hưởng đến bố cục cũng như thẩm mỹ của căn phòng.

Thêm vào đó, mặt lạnh của điều hòa còn được tích hợp màn hình hiển thị cho phép người dùng có thể dễ dàng theo dõi và tùy chỉnh nhiệt độ một cách nhanh chóng nhất.

Hơn thế nữa, để nâng cao hiệu quả làm lạnh; dàn nóng của điều hòa HSIC12TMU được phủ lớp mạ chống ăn mòn vừa mang lại độ bền cho sản phẩm; còn có khả năng gia tăng tuổi thọ trong quá trình sử dụng.

Điều hòa Funiki HSIC 12TMU được thiết kế với kiểu dáng điều hòa 1 chiều; cùng công suất làm lạnh lên tới 12000btu. Điều này mang lại cho không gian dưới 20m2 có thể đạt được hiệu suất làm lạnh tốt nhất.

Công nghệ và tính năng trên điều hòa

Đánh giá điều hòa Funiki HSIC12TMU có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Điều hòa Funiki 1 chiều HSIC12TMU được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh. Kết hợp với hướng gió 4 chiều; giúp cho hơi lạnh có thể thổi và lan tỏa đến nhiều góc ngách và khoảng cách xa. Nhằm mang lại cho căn phòng không gian mát lạnh nhất. Giúp bạn có được phút giây yên tĩnh và thoải mái nhất sau ngày dài vận động.

Đặc biệt hơn, chiếc điều hòa này còn được trang bị tấm lưới lọc bụi; đây là một phần không thể thiếu ở dòng điều hòa cao cấp. Điều này sẽ giúp bạn có thể loại bỏ được các chất bẩn, vi khuẩn và nấm mốc nhờ tinh chất Nano bạc. Mang đến không gian thoát mát và trong lành. Không gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe của người dùng.

Ngoài ra, dòng điều hòa Funiki 12000btu HSIC12TMU còn được trang bị công nghệ Inverter. Với công nghệ này sẽ giúp bạn có thể kiểm soát tốt được hoạt động của máy nén và đem đến hiệu quả tiết kiệm điện tốt nhất cho gia đình bạn.

Điều hòa Funiki 1 chiều 12000btu HSIC12TMU có tốt không?

Đánh giá điều hòa Funiki HSIC12TMU có thực sự tốt không? Giá bao nhiêu?

Với những công nghệ và tính năng mà chiếc điều hòa Funiki Wifi HSIC12TMU này mang lại; thì đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt nhất dành cho gia đình bạn. Cùng khả năng làm lạnh nhanh còn có thể tiết kiệm điện. Đặc biệt là có thể theo dõi và điều chỉnh thông qua Wifi trên điện thoại một cách nhanh chóng.

Theo như đánh giá của chúng tôi, chiếc điều hòa HSIC12 vô cùng tương xứng với giá bán hiện tại. Chỉ 6.650.000 đồng một mức giá phù hợp với tất cả người tiêu dùng hiện nay; khi tìm mua điều hòa làm mát.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về dòng điều hòa Funiki giá rẻ HSIC12TMU. Hy vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn trong việc tìm mua và lựa chọn điều hòa cho gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook