0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá điều hòa cây Midea tốt không ?

Ngày Đăng: 10:29 20/10/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Dòng điều hòa cây là một trong những thương hiệu điều hòa giá rẻ nổi tiếng trên thị trường được nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng. Bài viết sau đây hãy cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu về dòng điều hòa cây của thương hiệu Midea xem chúng có gì tốt để bạn đưa ra quyết định có nên mua của hãng này không nhé!

1. Tầm giá rộng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng

Midea là một trong số các thương hiệu điều hòa nổi tiếng ở phân khúc giá rẻ, có mặt trên thị trường từ lâu đến nay các dòng điều hòa midea vẫn có rất nhiều chủng loại máy có mặt phổ biến trên thị trường cho người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình, do đó khi mua điều hòa cây của hãng người dùng thường chẳng cần bận tâm về nguồn gốc xuất xứ của máy so với các sản phẩm từ thương hiệu khác.

Các dòng điều hòa cây Midea tại Điện máy Thiên Phú đều được sản xuất tại nước ta và chuyển từ miền Nam ra giấy tờ đầy đủ. Với ưu thế sản xuất trong nước nên các dòng điều hòa của midea đều có giá thành rẻ, phù hợp với nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng từ bình dân cho đến cao cấp.

Hiện tại mức giá điều hòa cây Midea rẻ nhất trên thị trường tại Điện Máy Thiên Phú đang có giá khoảng 14,5 triệu đồng cho loại máy công suất 3 HP ~ tương đương 28000btu loại 1 chiều thường.

2. Đa dạng về công suất làm mát

Tùy vào diện tích không gian và nhu cầu làm mát của mỗi không gian khác nhau. Do đó, điều hòa cây Midea giá rẻ mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn về công suất làm mát để bạn có thể chọn được chiếc điều hòa cây phù hợp nhất dành cho không gian của mình.

3. Thiết kế đơn giản, tinh tế dễ kết hợp với không gian

Máy điều hòa tủ đứng Midea nổi tiếng bởi kiểu dáng đơn giản và tinh tế trong kiểu dáng, chất liệu vỏ máy làm bằng mã kẽm sáng bóng và đê vệ sinh sản phẩm… giúpngười dùng kết hợp với nội thất không gian sống thêm phần tiện nghi và gọn gàng bắt mắt. Hơn nữa, với kích thước dàn nóng gọn gàng, để người dùng có thể đặt máy tại bất kì góc tường nào và đặt được ở nhiều vị trí trong ngôi nhà.

Hơn nữa, hầu hết điều hòa cây Midea còn có màn hình điều khiển và hiện thị ngay trên trên dàn lạnh cho người dùng dễ dàng quan sát và điều chỉnh các thiết lập.

4. Công nghệ giặt tiên tiến, hiện đại

Những công nghệ làm mát thông minh cũng là một trong những dấu ấn nổi bật của điều hòa cây Midea giá rẻ.

  • Làm lạnh nhanh Turbo: Giúp làm mát không gian phòng nhanh chóng khi bật chỉ trong thời gian ngắn, mang lại cảm giác thoải mái, dễ chịu cho bạn trong những ngày trời nóng bức.
  • Bộ lọc bụi HD hiện đại: Các mắt lưới siêu nhỏ sẽ tóm gọn tới 50% các loại bụi bẩn vi khuẩn có trong không khí trong căn phòng của bạn. Giờ đây bạn sẽ không còn phải lo lắng các tác nhân gây dị ứng trên sẽ gây hại cho sức khỏe của mình nữa.
  • Chức năng Follow Me: Máy sẽ tự động điều chỉnh hướng gió đến vị trí xung quanh remote. Bạn chỉ cần bật máy lạnh và để remote bên cạnh và tận hưởng những giây phút thư dãn sảng khoái, mát lạnh.
  • Chức năng tự làm sạch: Chức năng này có thể giữ bên trong dành lạnh khô và ngăn chặn sinh sôi của nấm mốc.
  • Tăng cường tuổi thọ của máy: Trang bị dàn tản nhiệt được phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng giúp có thể chống lại các tác nhân thời tiết như nắng, mưa, hơi muối (môi trường gần biển), góp phần giúp nâng cao tuổi thọ cho máy lạnh.
  • Cảnh báo rò rỉ gas: Nhờ cơ chế cảnh báo này, máy sẽ tự động tắt khi phát hiện khí gas bị rò rỉ ra bên ngoài do máy nén hoạt động quá tải, giúp cho người dùng cảm thấy an toàn và kịp thời xử lý.
  • Khóa an toàn: Khi sử dụng máy, cha mẹ thường lo lắng việc con trẻ nghịch ngợm mở nắp máy sẽ dẫn đến tai nạn đáng tiếc. Sử dụng máy điều hòa cây Midea bạn hòan toàn có thể yên tâm về vấn đề này, khi hầu hết máy của hãng đều được trang bị khóa an toàn sẽ báo động khi nắp máy bị điều chỉnh khi đang chạy.
  • Tự khởi động lại khi có điện: Khi đang sử dụng máy mà đột ngột bị cúp điện thì máy sẽ tự động ghi nhớ những cài đặt mà bạn đã đặt trước đó và khi có điện trở lại máy lạnh sẽ tự động thiết lập lại các cái đặt trước đó, giúp tiết kiệm thời gian.
  • Chức năng hẹn giờ bật tắt: Bạn có thể điều chỉnh thời gian máy hoạt động trong 24h.
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook