0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chuẩn từ chuyên gia về điều hòa Midea có tốt không

Ngày Đăng: 12:01 12/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Midea chắc hẳn là một thương hiệu đã quá quen thuộc đối với chúng ta phải không nào. Đặc biệt là đối với các dòng điều hòa có mức giá bán siêu rẻ, vậy chất lượng của điều hòa Midea có tốt không? Xem ngay phần đánh giá tới từ chuyên gia ở dưới đây nhé.

Midea là thương hiệu của Trung Quốc có mặt tại Việt Nam từ rất lâu về trước. Thương hiệu này tại Việt Nam nổi bật khi có dòng điều hòa giá rẻ được cực kì nhiều người yêu thích. Vậy chất lượng thật sự của nó ra sao, xem ngay nội dung dưới đây để hiểu rõ hơn.

1.Điều hòa của Midea có tốt không?

Đánh giá về thiết kế điều hòa Midea.

Hầu hết các mẫu điều hòa của Midea hiện nay đều có thiết kế đơn giản, hài hòa. Chính cái sự đơn giản này đã giúp các sản phẩm có thể dễ dàng bố trí vào nhiều không gian khác nhau. Máy cố gam màu trắng ngà tinh tế, trẻ trung tạo sự sang trọng hơn cho ngôi nhà.

Điều hòa Midea có tốn điện không.

Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm chú ý nhất hiện nay. Xét về điều hòa thì thực ra mà nói thì dòng điều hòa nào cũng đều tốn điện năng cả. Nếu máy có thể tiết kiệm điện thì đó là nhờ vào nhiều các công nghệ hiện đại.

Nếu bạn sử dụng điều hòa Midea giá rẻ thông thường thì chắc chắn là sẽ tốn nhiều điện. Tuy nhiên nếu bạn lựa chọn máy có công nghệ Inverter thì nó lại khác biệt hoàn toàn. Công nghệ này có thể giảm đi điện năng tiêu thụ cho máy, có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

Midea điều hòa có công nghệ nổi bật gì.

Vì là thương hiệu điều hòa giá rẻ, Midea cũng không quá đầu tư nhiều công nghệ lên sản phẩm. Tuy nhiên máy vẫn có những công nghệ như: Công nghệ DC Inverter, Inverter Quattro, Công nghệ tiết kiệm năng lượng Gear; công nghệ lọc không khí Ionizer, công nghệ thổi gió 3D.

Điều hòa của Midea có độ bền cao không.

Xét tổng quan về các sản phẩm điều hòa của thương hiệu Midea này thì chúng đều có độ bền không quá cao. Có thể hiểu đơn giản là vì cấu tạo còn khá đơn giản, không có nhiều bảo vệ bên ngoài. Do đó khi sử dụng nhiều có thể bị bào mòn từ thởi tiết khắc nghiệt bên ngoài.

Tuy nhiên các dòng sản phẩm điều hòa mới 2020-2021 của Midea lại khác biệt hoàn toàn. Chúng có dàn tản nhiệt mạ vàng có thể giúp điều hòa vận hành bền bỉ, độ bền cao hơn. Do đó khi bạn muốn mua thì nên chọn các dòng điều hòa mới sẽ có nhiều công nghệ hơn.

Các dòng điều hòa Midea có giá bán bao nhiêu.

Là một thương hiệu điều hòa giá rẻ, các sản phẩm của Midea có mức giá chỉ từ 4 – 8 triệu đồng. Đối với các sản phẩm cao cấp khác cũng chỉ từ 9 – 13 triệu. Phục vụ chủ yếu đối với những gia đình vẫn còn có kinh tế eo hẹp, muốn mua điều hòa giá rẻ.

2.Có nên mua điều hòa Midea hay không?

Nhìn chung thì dòng sản phẩm nào cũng đều có ưu điểm và nhược điểm riêng của nó. Đối với điều hòa của Midea thì có ưu điểm là giá bán rẻ, nhược điểm là độ bền kém; không có nhiều công nghệ hiện đại.

Điều hòa của Midea không được đánh giá cao nhưng nó vẫn là một sự lựa chọn tốt cho gia đình có điều kiện kinh tế thấp. Đặc biệt chi phí sửa chữa và thay thế linh kiện đều được chính hãng, giá rẻ cực kì. Thế nên lựa chọn điều hòa của Midea cũng là một quyết định khá ổn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook