0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW có thực sự tốt?

Ngày Đăng: 15:05 12/01/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW là một chiếc máy giặt sấy có khối lượng giặt sấy lớn. Sản phẩm có thiết kế đẹp cùng nhiều công nghệ hiện đại được nhiều người dùng quan tâm và lựa chọn.

Hãy cùng xem qua những đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt này trong bài viết này. Để đưa ra quyết định lựa chọn đúng đắn nhất nhé.

Đánh giá về thiết kế của chiếc máy giặt sấy LG F2515RTGW

Là một sản phẩm ra mắt năm 2020. Chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW sở hữu kiểu dáng cửa trước hiện đại cùng gam màu trắng trang nhã. Với thiết kế này máy sẽ nâng cao vẻ đẹp sang trọng cho không gian nội thất nhà bạn.

Máy Giặt Sấy LG Inverter F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Bên cạnh đó, cửa máy giặt còn được làm bằng kính chịu lực sang trọng. Vỏ máy được phủ một lớp sơn tĩnh điện, bền bỉ, cách điện tốt. Góp phần gia tăng độ bền cho thiết bị.

Máy giặt này không chỉ giúp giặt sạch quần áo mà nó còn có khả năng sấy khô quần áo. Cho khả năng giặt quần áo đến 15kg và sấy khoảng 8kg. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho gia đình có trên 7 thành viên.

Đánh giá về công nghệ của chiếc máy giặt sấy LG F2515RTGW

Điểm nổi bật trên máy giặt LG cửa trước này đó là công nghệ AI DD. Với khả năng nhận biết được độ mềm và khối lượng quần áo. Sau đó đưa ra các chuyển động lồng giặt phù hợp để làm sạch các vết bẩn, bảo vệ trang phục tốt hơn 18%.

Máy Giặt Sấy LG F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Thêm vào đó, máy giặt còn sở hữu công nghệ giặt 6 chuyển động. Với cơ chế điều khiển tốc độ và hướng quay của lồng giặt để mô phỏng lại những thao tác giặt tay của con người. Cho quần áo được giặt sạch và bảo vệ một cách tối ưu.

Hơn nữa, công nghệ giặt hơi nước Steam+ của máy giặt LG cửa ngang này. Sẽ sử dụng nhiệt độ hơi nước để loại bỏ các vết bẩn cứng đầu nhanh chóng. Đồng thời, sức nóng của hơi nước còn giúp diệt khuẩn, chống nhăn nhúm quần áo tốt hơn.

Máy Giặt Sấy LG F2515RTGW Giặt 15Kg Sấy 8Kg

Điểm thu hút đó là máy giặt này được ứng dụng công nghệ TurboWash. Giúp cho chất giặt tẩy thâm nhập vào sâu bên trong quần áo. Đồng thời với tốc độ quay nhanh, tăng áp lực của dòng nước sẽ nhanh chóng đánh bay vết bẩn cứng đầu, rút ngắn thời gian giặt.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm

Mặc dù sở hữu khối lượng giặt lớn nhưng chiếc máy giặt sấy LG F2515RTGW vẫn mang lại sự an tâm cho người dùng. Nhờ sử dụng công nghệ inverter hiện đại, giúp gia tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng.

Kết hợp cùng với đó là động cơ truyền động trực tiếp. Góp phần giảm thiểu tiếng ồn, hạn chế hiện tượng rung lắc khi vận hành. Tránh làm ảnh hưởng đến không gian yên tĩnh của ngôi nhà bạn

máy giặt LG F2515RTGW

Nhìn chung, máy giặt LG inverter F2515RTGW được trang bị tính năng giặt và sấy, rất thích hợp với nơi có thời tiết mưa nhiều. Đặc biệt, mẫu máy giặt này còn đem lại hiệu quả tiết kiệm điện năng và bảo vệ quần áo tôt hơn nhờ công nghệ AI DD và 6 Motion. Vì thế sản phẩm này chắc chắn sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc cho gia đình đông thành viên.

Trên đây là những đánh giá về chiếc máy giặt sấy LG inverter F2515RTGW. Hy vọng nó sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook