0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về sản phẩm Smart Tivi Samsung UA32T4300 32 Inch Full HD có nên mua hay không?

Ngày Đăng: 04:50 23/07/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với những chiếc tivi cỡ nhỏ sẽ không chiếm quá nhiều diện tích của nội thất mà lại toát lên cho mình một vẻ ngoài vô cùng hiện đại và sang trọng. Hôm nay chúng tôi sẽ làm 1 bài đánh giá về 1 sản phẩm như vậy cho mọi người tham khảo qua.

1. Thiết kế

Đánh giá chi tiết về sản phẩm Smart Tivi Samsung UA32T4300 32 Inch Full HD có nên mua hay không?

Smart Tivi Samsung UA32T4300 32 Inch Full HD sỡ hữu cho mình với một thiết kế hiện đại, thanh lịch với độ mỏng tối ưu mang đến vẻ đẹp hiện đại và thanh lịch hơn đi với đó là chân đế vô cùng vững chắc sẽ giúp nó phù hợp đặt ở nhiều vị trí nhiều mặt phẳng khác nhau trong ngôi nhà.

2. Hình ảnh và âm thanh

Với một màn hình Full HD giúp cho hình ảnh hiển thị rõ nét gấp 2 lần độ phân giải HD khiến cho tivi trở nên vô cùng rực rỡ trong mắt bạn. Cùng với đó là công nghệ HDR10+ cho bạn đắm chìm vào từng phân cảnh sống động như thật giúp cho độ trắng sáng rực rỡ với độ sắc nét đến từng chi tiết trên chiếc Smart Tivi này.

Cùng với đó là công nghệ Dolby Digital Plus giúp cho âm thanh trên chiếc tivi vô cùng trong trẻo Ngoài ra tivi còn sỡ hữu cho mình loa với công suất 10 W sẽ tạo ra những bản nhạc, những thước phim boom tấn đỉnh cao giúp cho gia đình bạn chìm đắm vào từng khung cảnh cho bạn những phút giây giải trí thoải mái nhất trên tivi.

3. Công Nghệ

Đánh giá chi tiết về sản phẩm Smart Tivi Samsung UA32T4300 32 Inch Full HD có nên mua hay không?

Digital Clean View là công nghệ giúp cho tivi tăng cường thêm về độ sắc nét cho bạn trải nghiệm những hình ảnh sống động và chân thực hơn.

Với công nghệ PurColor cho dải màu sắc hiển thị rộng lớn và rực rỡ giúp bạn bạn xem những nội dung truyền hình với ánh mắt đắm chìm trong từng khung hình sống động và chân thực nhất ở tivi.

Độ tương phản sẽ được tăng cường nhờ vào công nghệ Micro Dimming Pro cùng với 3 bước cho nâng cấp hình ảnh là tương phản, màu sắc, độ nét giúp cho hình ảnh rõ nét đến từng chi tiết cộng với đó là sắc đen sâu thẳm và sắc trắng tinh khiết sẽ giúp cho tivi có nhiều sắc thái vô cùng rõ rệt.

Công nghệ Contrast Enhancer giúp cho tivi tăng cường chiều sâu giúp các vatah thể trên từng khung hình trở nên sống đông và chân thật hơn

4. Các ứng dụng đi kèm trên tivi

– Hệ điều hành Tizen OS giúp bạn thoải mái khám phá các mạng xã hội như: FPT Play, Galaxy Play, Spotify,.. trên chiếc tivi này.

– Ứng dụng SmartThings hiện đại cho phép bạn điều khiển tivi thông qua màn hình điện thoại dễ dàng.

– Dễ dàng trình chiếu màn hình điện thoại lên tivi thông qua tính năng Smart View, Screen Mirroring

Hiện tại Điện máy thiên phú đang bán sản phẩm tivi này với giá: 5.990.000 ₫

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc chọn mua tivi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook