0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg

Ngày Đăng: 09:53 26/11/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg là một trong những sản phẩm đang được nhiều người dùng quan tâm và sử dụng nhờ sở hữu thiết kế đẹp mắt đi cùng nhiều tính năng hiện đại. Cùng Dienmaythienphu.vn đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.

Thiết kế sang trọng, ấn tượng phù hợp với mọi không gian nội thất

Điểm ấn tượng của chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB này chính là thiết kế cửa trước hiện đại. Đi cùng gam màu xám trang nhã, đem đến vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho không gian nhà bạn. Đặc biệt, phần vỏ máy còn được làm bằng kim loại sơn tĩnh điện mịn. Cho bạn dễ lau chùi sạch và hạn chế trầy xước trong quá trình sử dụng.

Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1141R9SB 11Kg

Bên cạnh đó, máy giặt này còn sở hữu khối lượng giặt là 11kg. Sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có trên 7 thành viên. Máy giặt sẽ giúp bạn xử lý nhanh chóng lượng quần áo lớn trong một lần giặt. Từ đó tiết kiệm được thời gian và công sức cho việc giặt giũ.

Hơn nữa, lồng giặt của máy còn được làm bằng thép không gỉ. Với những lỗ đục đặc biệt và các gờ nhựa hình chiếc lá. Nhờ có thiết kế lồng giặt Lily này máy sẽ cho phép quần áo được thẩm thấu nước nhanh chóng hơn. Đồng thời nó còn nâng cao hiệu quả giặt sạch nữa đấy.

Đánh giá về khả năng tiết kiệm điện

Chiếc máy giặt Electrolux EWF1141R9SB được ứng dụng công nghệ EcoInverter. Cho khả năng hoạt động êm ái, bền bỉ mà không phát ra tiếng động ồn áo khó chịu. Do đó, bạn sẽ không còn lo lắng máy giặt hoạt động ảnh hưởng tới sinh hoạt của gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB

Đặc biệt, công nghệ này còn có khả năng tiết kiệm đến 50% lượng điện năng tiêu thụ. Từ đó, giảm bớt chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.

Trang bị nhiều công nghệ tiên tiến, hiện đại

Điểm nổi bật trong công nghệ của sản phẩm này đó là công nghệ Autodose. Có khả năng tự động phân bổ lượng nước giặt/xả sao cho phù hợp với chu trình được chọn. Vì thế mà quần áo cảu bạn sẽ được bền lâu hơn. Đồng thời nó còn tiết kiệm lượng chất giặt tẩy cho gia đình bạn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB

Giảm bớt nỗi lo về tình trạng cặn bột giặt bám trên vải gây ngứa, nổi mẩn cho người thân. Hãng đã trang bị cho máy giặt Electrolux inverter này công nghệ UltraMix. Có khả năng hòa tan bột giặt trước khi giặt. Từ đó, tiết kiệm tới 80% điện năng, giữ màu chất liệu tốt hơn 46%.

Đặc biệt hơn, máy giặt cửa trước Electrolux này còn được tích hợp công nghệ Hygienic Care. Góp phần loại bỏ vi khuẩn gây hại và ngăn ngừa tác nhân gây dị ứng. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe gia đình bạn.

Thêm vào đó, máy giặt Electrolux cửa ngang này còn sở hữu công nghệ Sensor Wash. Có thể làm sạch và giảm đến 80% cặn chất giặt tẩy. Nhờ khả năng nhận biết mức độ bẩn của quần áo để điều chỉnh thời gian giặt sao cho hợp lý. Hơn nữa, cảm biến này còn nhận biết lượng cặn bột giặt để làm sạch đồ hoàn toàn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB

Sở hữu nhiều tiện ích thông minh

Người dùng có thể cho thêm quần áo vào máy trong máy vào khoảng 10 – 15 phút đầu tiên khi máy giặt đã khởi đồng. Nhờ sở hữu tính năng Add Clothes, tiện lợi vô cùng.

Đặc biệt, máy giặt Electrolux cửa trước EWF1141R9SB còn được tích hợp tính năng điều khiển từ xa qua ứng dụng Electrolux Life. Cho phép người dùng dễ dàng điều khiển cũng như theo dõi những chu trình giặt ngay cả khi không ở nhà. Chức năng này khá phù hợp và hữu ích cho những người bận rộn.

Máy Giặt Electrolux Inverter 11kg EWF1141R9SB

Ngoài ra, máy giặt Electrolux EWF1141R9SB này được ứng dụng tính năng khóa trẻ em. Nhằm hạn chế tình trạng trẻ em nghịch phá bàn phím hay mở cửa lồng giặt khi máy đang hoạt động. Mang đến sự an tâm cho người dùng khi sử dụng máy giặt này.

Tổng kết

Với khối lượng giặt lên tới 11kg, máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB sẽ phù hợp với gia đình có động thành viên. Sản phẩm này được nhiều người dùng đánh giá cao bởi có khả năng tiết kiệm điện và được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại. Đem đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong quá trình sử dụng.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về chiếc máy giặt Electrolux inverter EWF1141R9SB 11kg. Mong rằng những chia sẻ trên sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn máy giặt phù hợp với gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook