0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Ngày Đăng: 20:00 29/09/2024
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T là sản phẩm cao cấp của Daikin không chỉ có thể loại bỏ các loại bụi mịn PM2.5 mà còn có thể tạo ẩm bảo vệ da và sức khỏe gia đình. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết những tính năng, công nghệ nổi bật của sản phẩm này qua bài viết này nhé.

1. Tổng quan thiết kế của máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T này được sản xuất tại Trung Quốc sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với tông màu nâu cho phép người dùng dễ dàng phối hợp với mọi phong cách nội thất khác nhau. Bên cạnh đó, cấu trúc hình tháp đặc biệt của máy, không khí sẽ được hút thẳng vào từ 3 hướng giúp cho việc lọc không khi hiệu quả hơn.

Máy lọc không khí Đaikin MCK70ZVM7-T có kích thước nhỏ gọn với chiều cao 76cm và chiều rộng cùng chiều dày chỉ 31.5cm cùng công suất lọc gió đến 420 m3/h phù hợp với những không gian có diện tích rộng khoảng 48m2. Ngoài ra, phía dưới của máy còn được tích hợp bánh xa giúp có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều vị trí khác nhau trong ngôi nhà của bạn.

Tổng quan thiết kế của máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Hệ thống điều khiển và màn hình được đặt gọn gàng trên bề mặt trên cùng của máy giúp người dùng có thể dễ dàng quan sát và lựa chọn chế độ phù hợp đồng thời cũng mang đến thiết kết đẳng cấp phfu hợp với nội thất từ mọi góc độ.

2. Những công nghệ nổi bật trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Công nghệ TwinStreamer: Đây là công nghệ độc quyền của Daikin chỉ được trang bị trên những sản phẩm cao cấp, công nghệ này có khả năng phân hủy lên đến 99,9% virus, vi khuẩn, các loại nấm mốc, chất gây dị ứng bám trên phin lọc. Hoạt động dựa trên cơ chế phóng điện plasma, Streamer tạo ra những dòng electron tốc độ cao, kết hợp với các thành phần trong không khí để tạo thành các phân tử oxy hóa có tốc độ phân hủy hơn gấp 1000 lần so với phóng điện thông thường, tương đương với sức mạnh phân hủy của một nhiệt lượng ở khoảng 100.000 độ C.

Những công nghệ nổi bật trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Công nghệ Ion Plasma: Máy lọc không khí gia đình Daikin MCK70ZVM7-T này được trang bị công nghệ Ion Plasma vô hiệu hóa các chất gây hại đang lơ lửng trong không khí bằng cách tỏa ra các ion hoạt tính với nồng độ cao (25.000 ion/cm3). Những ion hoạt tính này kết hợp với các thành phần của không khí để tạo thành các chất oxy hóa mạnh như gốc OH bám vào bề mặt chất gây hại và vô hiệu hóa chúng. Các chất gây hại đã bị Ion Plasma bắt giữ này tiếp tục bị hút vào trong máy, giữ lại trên phin lọc và bị Streamer phân hủy triệt để.

Bộ lọc tĩnh điện TAFU HEPA hiệu suất cao: Máy lọc không khí Daikin giá rẻ MCK70ZVM7-T này sử dụng bộ lọc TAFU HEPA được làm từ vật liệu có khả năng chống thấm nước, dầu có thể loại bỏ lên đến 99,98% các hạt bụi mịn có kích thước nhỏ đến 0.3µm, và duy trì hiểu quả lọc bụi cao hơn bộ lọc HEPA truyền thống đến 1.4 lần.

Những công nghệ nổi bật trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Chế độ thú cưng PET mode: Với chế độ này sẽ không còn mối lo ngại nào về môi trường và không khí trong nhà khi con người và vật nuôi cùng chung sống. Máy lọc khí Đaikin giá rẻ MCK70ZVM7-T loại bỏ mùi hôi, lông thú cưng và các chất gây dị ứng trong không khí hiệu quả.

Tính năng tạo ẩm: Ngoài khả năng lọc không khí, Daikin MCK70ZVM7-T còn có chức năng tạo ẩm với bình chứa nước có dung tích lên tới 3.4 lít với khả năng tạo ẩm 700 ml/h. Đặc biệt, nếu bạn lo lắng khay chứa nước sẽ là nơi vi khuẩn có thể sinh sôi nảy nở thì đừng lo vì khay nước tạo ẩm và phin tạo ẩm được Twin Streamer chiếu xạ nhằm loại bỏ vi khuẩn và nấm mốc trước khi đưa hơi ẩm ra bên ngoài.

Những công nghệ nổi bật trên máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

3. Giá bán và chính sách bảo hành của máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T

Hiện tại, model máy lọc không khí Daikin MCK70ZVM7-T này đang được bán tại dienmaythienphu.vn với giá khoảng 9.350.000đ với chế độ bảo hành chính hãng 12 tháng. Nếu so với các thương hiệu khác có cùng công suất thì đây là mức giá khá cao. Tuy nhiên, đổi lại các bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm cao cấp cùng nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu hiện nay.

Như vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị lọc không khí cao cấp cho gia đình mình thì model máy lọc không khí MCK70ZVM7-T của Daikin này sẽ là một lựa chọn hàng đầu mà bạn không nên bỏ qua. Với 4 lớp màng lọc, công suất hoạt động lớn, sử dụng công nghệ độc quyền Twin Streamer, Ion plasma lọc sạch không khí hiệu quả trong phạm vi 48m2, trang bị nhiều chức năng tiện lợi giúp gia đình bạn có bầu không khí trong lành và sạch sẽ hơn.

Tuy nhiên, nếu không gian phòng của bạn nhỏ hơn hay muốn tìm một chiếc máy lọc không khí giá rẻ hơn hãy gọi cho chúng tôi qua số Hotline 0918969699 để được tư vấn những thiết bị phù hợp nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook