0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy hút bụi Samsung VS20A95993B: chất lượng liệu có xứng với giá cả? 

Ngày Đăng: 01:24 16/07/2023
Tác giả: Vương An
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Samsung VS20A95993B được Samsung cho ra mắt với nhiệm vụ mang tới sự sạch sẽ và tiện nghi tối đa cho không gian nhà ở của bạn. Không chỉ là chiếc máy hút bụi thông thường, Samsung đã mang đến một sản phẩm cao cấp cho không gian nhà của bạn với nhiều tính năng hiện đại. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu những tính năng hiện đại đó là gì nhé.

1.Thiết kế cầm tay gọn nhẹ, sang trọng  

Đánh giá chi tiết máy hút bụi Samsung VS20A95993B: chất lượng liệu có xứng với giá cả? 

Máy hút bụi cầm tay Samsung VS20A95993B mang trên mình phong cách sang trọng với phần nắp đựng bụi được làm từ chất liệu trong suốt. Toàn bộ phần thân máy được hoàn thiện tinh giản, hạn chế tối đa chi tiết thừa cùng ngoại hình nhỏ gọn. Từ đó, giúp bạn dễ dàng tháo lắp để vệ sinh giúp máy có thể hoạt động tốt hơn. Thêm vào đó, máy sử dụng điện tích trữ nên không cần phải cắm dây trực tiếp giúp việc dọn dẹp nhà cửa trở lên gọn nhẹ, không bị vướng víu. Thiết kế với điều khiển trên tay cầm cho bạn dễ dàng tùy chỉnh mức công suất đơn giản.

Ở mặt trên của máy, màn hình LED hiển thị nhanh chế độ, thời lượng pin và trạng thái sạc. Đồng thời các phím bấm được thiết kế khá lớn, dễ dàng thao tác, khả năng nhấn êm ái, thuận tiện hơn cho người sử dụng.

Về tổng thể, máy hút bụi cầm tay Samsung sở hữu kích thước nhỏ gọn cùng trọng lượng nhẹ chỉ 1.4kg giúp bạn cầm nắm thoải mái, hạn chế đau mỏi cổ tay dù cho sử dụng trong thời gian dài. Bên cạnh đó, phần hoàn thiện khá chắc chắn đem lại cảm giác an tâm khi sử dụng.

2.Thời gian sạc và sử dụng lâu dài.

Máy hút bụi cao cấp Samsung VS20A95993B có pin siêu khủng lên đến 5000mA cho thời gian sử dụng liên tục tới 120 phút.

Việc sạc pin và cất giữ máy hút bụi trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết với trạm sạc tiện lợi. Thiết kế tự đứng nhỏ gọn với độ nghiêng 7 độ giúp bạn dễ dàng cất và lấy máy hút bụi, kể cả tại không gian nhỏ hẹp. Bộ sạc cho phép sạc pin chỉ trong 3.5 giờ.

3.Công nghệ hiện đại vượt trội 

Đánh giá chi tiết máy hút bụi Samsung VS20A95993B: chất lượng liệu có xứng với giá cả? 

Máy hút bụi cầm tay cao cấp Samsung VS20A95993B có hệ thống hút đa lốc xoáy Jet Cyclone tạo ra lực hút mạnh vượt trội. Luồng khí hút được tối ưu với 9 trục hút xoáy và 27 cửa hút gió, giúp giảm thiểu việc hao hụt lực hút. Ngoài ra, Jet Cyclone còn giúp lọc sạch bụi mịn, trả lại không khí sạch cho ngôi nhà của bạn.

Nhờ có công suất hút lên tới 580W, thiết bị mang lại khả năng làm sạch vượt xa mọi mong đợi từ những chất lỏng như tương cà, tương ớt đến các vụn bánh mì. Động cơ Digital Inverter tối ưu luồng khí bằng cánh quạt siêu âm, tải được điện năng đầu vào cực mạnh và duy trì lực hút mạnh đến 210W. 

Bạn sẽ dễ dàng kiểm tra tình trạng hiện tại của máy, ví dụ mức công suất hiện tại và loại chổi hút đang sử dụng. Ngoài ra, màn hình sẽ ngay lập tức thông báo khi có vấn đề xảy ra với chổi hút hoặc khi có tắc nghẽn. Vì vậy, bạn có thể kiểm soát và duy trì việc hút bụi một cách thuận tiện. Với nguồn điện cung cấp ổn định và những công nghệ được trang bị, chiếc máy hút bụi của Samsung mang tới giá trị sử dụng vượt trội so với các sản phẩm khác trong phân khúc. 

4.Bộ lọc đa lớp giúp giữ sạch bụi bẩn

Đánh giá chi tiết máy hút bụi Samsung VS20A95993B: chất lượng liệu có xứng với giá cả? 

Chiếc máy hút bụi cầm tay VS20A95993B này của Samsung được tích hợp bộ lọc đa lớp có khả năng loại bỏ tới 99% bụi bẩn và các tác nhân gây dị ứng. Hệ thống lọc của sản phẩm còn có khả năng giữ lại các hạt bụi lớn nhờ lớp lưới lọc kim loại giúp bạn dễ dàng vệ sinh hơn khi cần. Từ đó, mang lại không gian sạch sẽ, không khí trong lành trong ngôi nhà bạn được giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình.

Bên cạnh đó, hộp chứa bụi Bespoke Jet có dung tích lớn vượt trội so với các dòng máy hút bụi khác là 0.5 lít. Hộp có thể được vệ sinh bằng nước, cùng với cả túi chứa bụi Clean Station dung tích lớn 2 lít chứa được nhiều bụi bẩn.

5.Đa dạng các tính năng tiện dụng

Đánh giá chi tiết máy hút bụi Samsung VS20A95993B: chất lượng liệu có xứng với giá cả? 

Không chỉ có chức năng hút bụi, Samsung VS20A95993B còn có cả chức năng lau sàn để ngôi nhà trở lên sạch sẽ hơn, hiệu quả 2 trong 1 khi vừa hút bụi mà còn vừa lau nhà. Đầu chổi bên dưới được thiết kế bằng sợi mềm mại giúp bạn có thể hút các vị trí yếu như thảm, da mà không lo hư hại hay trầy xước. Kết hợp với đầu xoay có thể thay đổi lên đến 180 độ, làm sạch mọi ngóc ngách trong nhà một cách dễ dàng.

Màn hình hiển thị trạng thái sạc cho bạn dễ dàng theo dõi khi nào máy đầy pin hoặc hết pin để nạp pin tiện ích. Trạm làm sạch 2 trong 1 vừa dùng để loại bỏ bụi bẩn vừa sạc pin cho thiết bị tiện lợi. 

Điểm ấn tượng nhất khi sử dụng, máy hút bụi không dây Samsung VS20A95993B đến từ việc bạn chẳng cần tự tay lấy rác ra khỏi buồng chứa. Việc bạn cần làm là lắp đặt bịch chứa rác chuyên dụng vào bên trong chân đế và lấy rác ra khi đầy. Còn lại mọi việc sẽ được xử lý khi bạn đặt máy hút trở lại chân đế và chờ đợi hệ thống lấy sạch bụi ra mà thôi. 

Kết luận 

Máy hút bụi không dây cao cấp Samsung VS20A95993B có thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng tiên tiến sẽ giúp công việc vệ sinh nhà cửa trở nên nhanh chóng, tiện lợi và thú vị hơn. Nếu bạn yêu thích sản phẩm này, hãy nhanh tay gọi tới hotline 0918969699 để được Điện Máy Thiên Phú tư vấn mua hàng miễn phí 24/7 nhé. 

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook