0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Ngày Đăng: 18:16 23/07/2024
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV là sản phẩm của thương hiệu Samsung được ra mắt năm 2021 với những cải tiến mới trong công nghệ và tính năng. Tuy nhiên đây có là lựa chọn đáng tiền hay không, cùng đánh giá chi tiết máy giặt này trong bài viết dưới đây.

Đánh giá thiết kế máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV được thiết kế hiện đại và sang trọng. Cùng đường nét thiết kế tinh tế, tạo nên một sự hòa quyện giữa sự sang trọng và tính thẩm mỹ. Thiết kế cửa trước cùng gam màu inox bắt mắt giúp nâng cao vẻ đẹp cho không gian nhà của bạn.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Bảng điều khiển của máy có nút xoay chọn chương trình, màn hình hiển thị kèm chú thích song ngữ Anh – Việt giúp bạn quan sát và tùy chỉnh máy theo mong muốn. Bảng điều khiển thông minh AI Control sẽ ghi nhớ và đề xuất chế độ giặt dựa trên thói quen sử dụng của người dùng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức trong việc lựa chọn chương trình giặt thích hợp.

Samsung WD95T754DBX/SV có lồng giặt của máy làm từ thép không gỉ có độ bền cao. Đảm bảo độ bền và độ an toàn cho quần áo và vật dụng trong quá trình giặt.

Nắp máy của sản phẩm được làm bằng kính chịu lực, cách nhiệt tốt, tạo nên sự an toàn và trang nhã cho sản phẩm. Nắp máy bàng kính trong suốt giúp bạn quan sát chuyển động giặt bên trong máy tiện lợi.

Với khối lượng giặt lên đến 9.5kg và khối lượng sấy 6kg, máy phù hợp cho gia đình có từ 5-7 thành viên/ Sản phẩm sẽ đáp ứng nhu cầu giặt sấy hàng ngày một cách hiệu quả.

Đánh giá công nghệ trên máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV

Máy giặt Samsung inverter WD95T754DBX/SV được áp dụng những công nghệ hiện đại như:

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Sản phẩm được áp dụng công nghệ giặt bong bóng Eco Bubble. Có thể tạo ra những bong bóng siêu mịn có khả năng thẩm thấu sâu vào sợi vải. Công nghệ này giúp dánh bật vết bẩn, loại bỏ cặn bám, vết loang chất giặt tẩy một cách dễ dàng và hiệu quả. Đồng thời, công nghệ này còn giúp bảo vệ áo quần, giữ cho chất liệu và màu sắc luôn bền đẹp.

Thêm vào đó, máy giặt được ứng dụng công nghệ AirWash. Nhờ sử dụng các luồng khí nóng, công nghệ AirWash thổi sâu vào áo quần, loại bỏ mùi hôi và kháng khuẩn hiệu quả. .Công nghệ này giúp diệt khuẩn với hiệu quả lên đến 99.9%, đảm bảo rằng quần áo của bạn giữ sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe.

Hãng Samsung trang bị cho máy giặt công nghệ giặt siêu tốc QuickDrive. Mang đến trải nghiệm giặt xả hiệu quả vượt trội chỉ trong 39 phút. Cho quá trình giặt trở nên nhanh chóng và tiết kiệm thời gian đáng kể. Công nghệ QuickDrive sử dụng vòi xịt nước siêu tốc với lực nước mạnh mẽ, tăng cường sức mạnh thẩm thấu. Điều này đảm bảo rằng quần áo được giặt sạch sâu và nhanh chóng hơn.

Ngoài ra, máy giặt còn có công nghệ Hygiene Steam tiên tiến. Tạo ra hơi nước có nhiệt độ cao, nhanh chóng thẩm thấu sâu vào bên trong từng sợi vải. Cho hiệu quả giặt sạch tốt, diệt vi khuẩn, ngừa dị ứng tốt hơn. Bảo vệ an toàn cho làn da và sức khỏe gia đình bạn.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Chiếc máy giặt Samsung cửa trước WD95T754DBX/SV có khối lượng giặt lớn nên người dùng khá lo lắng về hóa đơn điện hàng tháng. Vì thế hãng đã áp dụng cho máy công nghệ Digital inverter hiện đại.

Được trang bị động cơ Inverter với nam châm vĩnh cửu, máy giặt sẽ giảm thiểu ma sát trong quá trình vận hành. Điều này không chỉ giúp tiết kiệm điện năng mà còn mang lại sự êm ái và ổn định trong quá trình sử dụng. Công nghệ này còn giúp tiết kiệm điện năng, giảm gánh nặng về hóa đơn điện hàng tháng khi sử dụng.

Đánh giá tính năng trên máy giặt Samsung WD95T754DBX/SV

Điều khiển máy giặt: Bằng smartphone thông qua ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển máy giặt. Tính năng này giúp việc giặt giũ của gia đình bạn sẽ trở nên thông minh và đơn giản hơn.

Vệ sinh lồng giặt: Tiêu diệt vi khuẩn gây mùi, cặn bám, vi khuẩn trong lồng giặt. Điều này giúp nâng cao chất lượng giặt giũ, tăng độ bên cho máy.

Thêm đồ khi đang giặt với cửa phụ Add Door: Giúp bạn thêm quần áo bỏ sót vào lúc giặt mà không cần đợi đến lần giặt sau. Với cửa phụ này bạn có thể dễ dàng thêm áo quần bỏ sót mà không cần phải chờ đến lần giặt tiếp theo.

Đánh giá chi tiết máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg

Khóa trẻ em: Tính năng này giúp đảm bảo an toàn cho trẻ em trong gia đình. Nhờ khóa các chức năng và nút bấm trên máy, tránh trường hợp trẻ em vô tình thay đổi cài đặt làm gián đoạn chu trình giặt giũ.

Hẹn giờ giặt: Tính năng này cho bạn cài đặt thời gian giặt và kết thúc của máy theo thời gian rảnh của bản thân. Tiện ích này giúp bạn quản lý tốt thời gian giặt, phù hợp với người bận rộn.

Kết luận:

Máy giặt sấy Samsung WD95T754DBX/SV 9,5kg là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình đông người với thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, tiết kiệm năng lượng và các tiện ích thông minh. Sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và công sức giặt giũ, đồng thời mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu, đáp ứng nhu cầu của người dùng hiện đại.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook