0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chi tiết chiếc Điều Hòa Hisense 12000Btu AS-12TR4RYDTU00B giá rẻ nhất hiện nay

Ngày Đăng: 22:03 02/03/2024
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa hisense là một trong những chiếc điều hòa được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Nếu như bạn đang quan tâm đến thương hiệu điều hòa này vậy hãy cùng điện máy thiên phú khám phá và tìm hiểu xem chiếc điều hòa này có những điểm mạnh gì hãy cùng điện máy thiên phú khám phá ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé.

Những thông số kĩ thuật mà bạn có thể tham khảo ngay

Thông số kĩ thuật là một trong trong những điều mà người dùng thường bỏ qua khi mua. Người dùng chỉ cần biết một chiếc điều hòa 9000btu hay 12000btu mà không cần quan tâm nó có những tính năng gì, sử dụng loại gas gì, kích thước ra sao. Dưới đây là một số thông số kĩ thuật về sản phẩm dưới đây:

  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả : Từ 15 đến 20 m2
  • Chế độ tiết kiệm điện : Công nghệ inverter, Chế độ Eco
  • Kháng khuẩn khử mùi : Bộ lọc Ion bạc, Bộ lọc Catechin, Bộ lọc khử mùi, Bộ lọc HEPA
  • Chế độ làm lạnh nhanh : Fast Cooling
  • Tiện ích : Tự làm sạch, Chức năng I FEEL, Chế độ ngủ Sleep Mode, Công nghệ Fuzzy Logic
  • Kích thước dàn lạnh: 796 x 270 x 213 mm
  • Trọng lượng dàn lạnh: 7.1 kg
  • Kích thước dàn nóng: 660 x 482 x 240 mm
  • Trọng lượng dàn nóng: 22.5 kg
  • Loại Gas sử dụng : R-32

Chiếc điều hòa hisense này có công suất làm lạnh là 12000btu. Với công suất này thì đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hỏa mà bạn không thể bỏ lỡ cho không gian sống nhà mình. Sở hữu công suất làm lạnh không quá lớn cũng không quá nhỏ chỉ ở mức 12000btu thì đây sẽ là một sự lựa chọn tốt mà bạn không thể bỏ qua đối với những không gian căn phòng có diện tích từ 20-25m2.

Sản phẩm sở hữu thiết kế nhỏ gọn và dàn lạnh được treo lên tường chắc chắn sẽ tối ưu được không gian sống nhà bạn tiết kiệm đáng kể diện tích căn phòng so với quạt cây hay điều hòa cây. Bạn có thể treo nó lên trước cửa, lên sát trần nhà, trên cửa sổ bất kì vị trí nào mà bạn muốn một cách dễ dàng. Gam màu trắng được phủ bên ngoài sản phẩm sẽ giúp mang lại cho chiếc điều hòa này khả năng hòa hợp tốt hơn với mọi không gian.

Sở hữu công nghệ tiết kiệm điện inverter tiên tiến

Khả năng tiết kiệm điện trên chiếc điều hòa Hisense này luôn được nhiều người dùng đánh giá cao về khả năng hoạt động êm ái và tiết kiệm điện hiệu quả. Để đạt được điều này thì chiếc điều hòa này đã sử dụng động cơ máy nén biến tần giúp cho máy điều hòa có thể tùy biến thay đổi số vòng quay của máy nén. Nếu mát đã đạt nhiệt độ cài đặt máy nén sẽ giảm vòng quay thay vì tắt hẳn so với máy cơ thông thường. Điều này mang đến hiệu quả tiết kiệm điện cao do không mất thời gian khởi động lại máy,

Ngoài khả năng tiết kiệm điện hiệu quả ra thì công nghệ inverter này còn giúp cho chiếc điều hòa có khả năng hoạt động êm ái và bền bỉ hơn nhờ độ ồn thấp và khả năng hoạt động êm ái, mượt mà.

Làm lạnh nhanh chỉ với một nút bấm

Nếu như bạn đang đi ngoài trời và muốn nhanh chóng có thể thoải mái với cái mát dễ chịu thì chiếc điều hòa hisense sẽ đáp ứng được điều này của bạn. Sản phẩm điều hòa hisense này có trang bị thêm tính năng làm lạnh nanh trong 30 giây turbo. Tính năng này hoạt động chỉ với một thao tác trên điều khiển từ xa là bạn đã có thể trải nghiệm được sự thoải mái và dễ chịu mà nó mang lại.

Khi tính năng này được kích hoạt máy nén và quạt gió sẽ hoạt động công suất tối đa để nhanh chóng làm lạnh căn phòng bạn sớm đạt nhiệt độ mà bạn đã cài đặt. Khi đã đạt được nhiệt độ cài đặt tính năng này sẽ tắt để tiết kiệm điện năng cũng như là duy trì nhiệt độ ở mức ổn định.

Sử dụng gas R32 mới nhất

Gas R32 là loại gas cải tiến mới với nhiều lợi ích và hiệu quả hơn. Ngày nay nó được sử dụng phổ biến trên những thiết bị làm lạnh. Trên chiếc điều hòa hisense 12000btu AS-12TR4RYDTU00B này cũng vậy. Nó đã được trang bị loại gas R32 là dòng gas cải tiến mới với nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với các dòng gas R22 hay R410a trước đây. Hiệu quả làm lạnh nhanh hơn và tiết kiệm điện hơn, bên cạnh đó nó còn thân thiện với môi trường và giảm thiểu tối đa quá trình gây hiệu ứng nhà kính.

Đc trang bị nhiều tính năng hiện đại

Ngoài ra thì sản phảm điều hòa hisense inverter này còn được trang bị một số chức năng hấp đẫn như:

  • Điều hòa Hisense được trang bị nhiều tính năng tiết kiệm điện như chế độ Eco, chế độ ngủ, v.v.
  • Điều hòa Hisense được trang bị nhiều bộ lọc khác nhau giúp lọc sạch không khí, loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các chất gây dị ứng.
  • Một số mẫu điều hòa Hisense có thể được kết nối Wi-Fi cho phép bạn điều khiển máy điều hòa từ xa bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.
  • Chế độ gió dễ chịu
  • Chế độ tự làm sạch
  • Chế độ hẹn giờ
  • Chế độ ngủ ngon
  • Chế độ bảo vệ trẻ em

Để biết thêm chi tiết về sản phầm bạn xin vui lòng hãy liên hệ 0918969699 để đặt hàng sản phẩm ngay hôm nay bạn nhé. Hoặc bạn cũng có thể truy cập dienmaythienphu.vn để có thể tham khảo thêm nhiều sản phẩm hấp dẫn khác.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook