0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch âm tủ và TOP 2 model đáng mua nhất

Ngày Đăng: 10:52 01/10/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát là một “trợ thủ toàn năng” giúp việc rửa dọn bát đĩa sau mỗi bữa ăn trở lên nhanh gọn hơn. Nhằm đem đến nhiều sự lựa chọn cho người dùng, các thương hiệu cũng cho ra đời nhiều loại máy khác nhau từ kiểu dáng đến dung tích. Trong đó có máy rửa bát Bosch âm tủ đang nhận được sự quan tâm của khách hàng. Sau đây Điện máy Thiên Phú sẽ giúp bạn đánh giá chất lượng của dòng sản phẩm này đồng thời giới thiệu 2 model đáng mua nhất hiện nay.

1. Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch âm tủ

Máy rửa chén âm tủ là tên gọi của loại máy được thiết kế lắp âm vào tủ bếp. Hiện tại Bosch cho ra đời 2 loại đó là máy rửa chén Bosch bán âm và âm toàn phần. Điểm khác biệt rõ nhất ở hai loại này là ở vị trí bảng điều khiển: loại bán âm nằm ở phía trước còn loại âm toàn phần nằm trên mép cửa. Chỉ khác biệt một chút về thiết kế, còn lại công năng và kiểu lắp đặt của hai loại này là tương đồng nhau và giống như những model độc lập khác.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát Bosch âm tủ

Ưu điểm lớn nhất khi lựa chọn máy rửa bát bán âm là lắp đặt cực kỳ gọn gàng và tiết kiệm không gian kể cả các model dung tích lớn lên đến 13,14 bộ. Bên cạnh đó nó còn tăng tính thẩm mỹ giúp không gian bếp nhà bạn sang trọng và hiện đại. Về công năng thì nó không khác gì những model thông thường, tùy model mà sẽ được trang bị từ 5-8 chương trình rửa tiêu chuẩn với các mức nhiệt khác nhau. Ngoài ra còn có thêm các chương trình bổ sung và công nghệ tiên tiến như sấy khô, hẹn giờ, tiết kiệm thời gian rửa,… Dung tích từ 9-14 bộ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho cả gia đình đông người.

2. TOP 2 máy rửa bát âm tủ đáng mua nhất hiện nay

Nếu như bạn đang có ý định lắp đặt máy rửa bát cho gia đình nhưng ngại chật chội, sợ chiếm nhiều không gian và chưa biết nên mua loại nào thì tham khảo ngay 2 model này nhé.

2.1. Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV6ZCX42E

Bosch SMV6ZCX42E là máy rửa bát âm toàn phần có bảng điều khiển nằm phía trên mép cửa và khi đóng lại sẽ bị ẩn đi. Model này thuộc dòng serie 6 – một trong hai serie máy cao cấp nhất hiện tại và có khả năng rửa được 14 bộ đồ ăn Châu Âu, thích hợp cho gia đình 4-5 người trở lên.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMV6ZCX42E

Khác với những model serie 6 bình thường khác, máy rửa bát Bosch SMV6ZCX42E được trang bị tổng cộng 8 chương trình tiêu chuẩn (model thường chỉ có 5-6) đảm bảo đem lại kết quả tốt nhất trong từng lần rửa. Bên cạnh đó còn có thêm 4 chương trình đặc biệt gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Điểm nổi bật nữa ở máy rửa chén âm tủ này là có công nghệ sấy Zeolith độc quyền cho hiệu quả sấy khô cực tốt mà siêu tiết kiệm năng lượng.

Đặc biệt máy còn hoạt động cực êm với độ ồn tối đa chỉ 44dB.

2.2. Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI4ECS14E

Nếu không thích loại âm toàn phần, bạn có thể lựa chọn máy rửa bát Bosch bán âm SMI4ECS14E với bảng điều khiển nằm ở phía trước thuận tiện trong quá trình sử dụng. Model này thuộc dòng serie 4 và có dung tích nhỏ hơn một chút là 13 bộ, tuy nhiên gia đình đông người vẫn có thể thoải mái sử dụng.

Máy rửa bát Bosch âm tủ SMI4ECS14E

Sản phẩm được trang bị 6 chương trình rửa tiêu chuẩn cùng 4 chương trình bổ sung gồm khởi động từ xa, rửa nhanh tăng cường, rửa diệt khuẩn tăng cường và làm bóng tăng cường. Nhìn qua khá giống với model trên, tuy nhiên chúng lại khác biệt về công nghệ sấy. Bosch SMI4ECS14E có tính năng Efficient Dry sấy tự động mở cửa – tức là cửa máy sẽ tự động hé sau khi kết thúc chu trình giúp bát đĩa khô tự nhiên, không đọng nước và hạn chế mùi khó chịu trong khoang. Sấy kiểu này thì hoàn toàn không dùng nên năng lượng nên bạn có thể yên tâm về phần điện tiêu thụ.

Model này cũng hoạt động siêu êm với độ ồn còn thấp hơn nữa là 42dB.

Cả hai chiếc máy rửa bát Bosch âm tủ này đều được bán tại Điện máy Thiên Phú và bảo hành chính hãng 24 tháng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook