0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy có tốt không? Giá bao nhiêu?

Ngày Đăng: 14:03 06/04/2023
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là một trong những thiết bị không thể thiếu trong các căn bếp hiện đại. Trên thị trường hiện nay có nhiều loại đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, trong đó máy hút mùi Canzy được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Vậy thực chất dòng máy hút mùi này có thực sự tốt không? Cùng chúng tôi đánh giá và tìm hiểu giá cả của sản phẩm trong bài viết này nhé.

1. Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy

Canzy là thương hiệu thiết bị nhà bếp của Việt Nam với đa dạng các sản phẩm như bếp từ, lò nướng, máy rửa bát,… và máy hút mùi cũng được nhiều gia đình lựa chọn. Các sản phẩm máy hút mùi của Canzy đều sử dụng các linh kiện của Ý với dây chuyền sản xuất tiên tiến hiện đại. Chúng ta có thể đánh giá chất lượng của dòng sản phẩm này trên nhiều phương diện như thiết kế và các tính năng.

1.1. Đánh giá thiết kế máy hút mùi Canzy

Đẹp và hiện đại là hai từ để đánh giá thiết kế của dòng sản phẩm này. Máy được thiết kế đơn giản, loại bỏ được những chi tiết rườm rà nhưng lại mang đến cảm giác đẳng cấp và sang trọng cho không gian bếp. Các sản phẩm chủ yếu có màu sắc trang nhã như đen, trắng, xám thích hợp với nhiều không gian bếp khác nhau. Toàn bộ phần thân đều được làm từ thép không gỉ cao cấp bền bỉ, một số loại máy cao cấp còn được phủ lớp sơn tĩnh điện đen an toàn hơn trong quá trình sử dụng.

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy có tốt không? Giá bao nhiêu?

Cũng như những sản phẩm khác, thiết kế và mẫu mã của Canzy đa dạng cho người dùng thoải mái lựa chọn. Canzy có tổng cộng 4 loại máy là máy hút mùi âm tủ, máy hút mùi cổ điển, máy hút mùi kính và máy hút mùi độc lập. Các bạn có thể xem xét nhu cầu và đặc điểm không gian bếp của gia đình để chọn loại máy thích hợp nhất.

1.2. Đánh giá tính năng được trang bị trong máy

Đây chắc chắn là yếu tố lớn nhất làm nên chất lượng của bất kỳ sản phẩm máy hút mùi nào. Các tính năng được trang bị trong máy hút mùi Canzy đều là những tính năng hiện đại và tiện ích, đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm sử dụng tuyệt vời:

  • Hút và đẩy toàn bộ mùi trong bếp ra ngoài theo đường ống dẫn giúp tiết kiệm được chi phí tối ưu bởi người dùng không cần phải thay than thường định kỳ.
  • Khử mùi bằng than hoạt tính đem lại không khí trong lành, sạch sẽ.
  • Hẹn giờ tắt cho phép bạn thoải mái làm việc, đảm bảo an toàn và tiết kiệm điện năng nếu bạn quên tắt thiết bị.
  • Cảm biến hút khói tự động giúp máy có khả năng tự động điều chỉnh lực hút thích hợp với lượng khói mùi trong bếp.
  • Tính năng Inverter tiết kiệm tối đa mức điện năng tiêu thụ.
  • Cảm biến vẫy tay tăng giảm công suất.

Không phải chiếc máy hút mùi nào cũng được trang bị hết các tính năng trên mà mỗi model máy sẽ có các tính năng đi kèm khác nhau.

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy có tốt không? Giá bao nhiêu?

1.3. Sản phẩm dễ sử dụng

Dù được trang bị nhiều tính năng hiện đại nhưng việc sử dụng sản phẩm máy hút mùi của Canzy không khiến người dùng gặp khó khăn mà có thể nhanh chóng làm quen và sử dụng. Mỗi sản phẩm đều có bảng điều khiển trực quan dạng cảm ứng hoặc nút nhấn, được thiết kế tối giản cho người dùng dễ làm quen và thao tác. Một số dòng máy cao cấp còn có thể điều khiển từ xa bằng remote vô cùng tiện lợi.

Đánh giá chất lượng máy hút mùi Canzy có tốt không? Giá bao nhiêu?

3. Máy hút mùi Canzy giá bao nhiêu?

Qua những đánh giá trên có thể thấy chất lượng của sản phẩm máy hút mùi Canzy chính hãng rất tốt và xứng đáng là một trong những dòng máy hút mùi đáng mua nhất. Không những vậy, giá bán của sản phẩm này còn cực kỳ phải chăng và phù hợp với nhiều gia đình, dao động từ 2 – 20 triệu đồng.

Các bạn có thể tham khảo nhiều model máy của Canzy tại Điện máy Thiên Phú hoặc liên hệ hotline 091.896.9699 để mua được hàng chính hãng giá tốt!

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook