0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng máy điều hòa âm trần General có tốt không?

Ngày Đăng: 09:06 23/07/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hiện nay có rất nhiều vấn đề về dòng điều hòa âm trần general như điều hòa âm trần General có tốt không? có nên mua máy điều hòa âm trần General không?…khiến nhiều người tiêu dùng phân vân chưa lựa chọn được loại máy phù hợp hôm nay, cùng Điện máy Thiên Phú đánh giá chất lượng máy điều hòa âm trần của General và cho mình câu trả lời và sự lựa chọn hợp lý nhất.

Đánh giá chất lượng của điều hòa âm trần General

Là thương hiệu điều hòa xuất xứ từ Ấn Độ điều hòa âm trần của general được những người chuyên thi công những tòa nhà văn phòng, khách sạn….ưu tiên lựa chọn sử dụng để đáp ứng nhu cầu điều hòa nhiệt độ cho các không gian lớn này.

Với công nghệ sản xuất hiên đại từ Nhật Bản, đặc biệt với chất lượng làm lạnh và độ bền siêu tốt, nên máy điều hòa âm trần General cũng đáp ứng được kỳ vọng của người tiêu dùng.

Đánh giá khả năng làm mát

Máy điều hòa âm trần General được đặc tính điều khiển nhiệt độ 1 cách chính xác với bộ vi xử lý và sensor cảm biến, màn hình đa chức năng điều khiển từ xa LCD, tự động thay đổi làm lạnh hoặc sưởi ấm. Duy trì được nhiệt độ trong phòng ổn định. Cơ chế Auto-Swing, góc thổi ra sẽ được hiển thị ở trên màn hình và nó có thể đạt được bất kỳ vị trí mong muốn nào.

Đánh giá khả năng tiết kiệm điên

Kết hợp giữa công nghệ máy nén biến tần inverter và thế hệ gas làm lạnh mới R32 giúp các dòng điều hòa âm trần General inverter có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn những dòng điều hòa âm trần giá rẻ khác trên thị trường

Thêm vào đó, nhờ công nghệ vi xử lý giúp người dùng có thể cài dặt nhiệt độ phòng chính xác tới 1 độ C với dải nhiệt ừu 18-30 độ C, do đó người dùng hòan toàn có thể đặt được mức nhiệt phù hợp nhất với nhu cầu của bản thân và giúp tiết kiệm điện.

Bên cạnh đó điều hòa âm trần General cũng được đánh giá cao về khả năng lọc không khí sạch và mùi được kiểm soát giúp không gian phòng luôn thoáng và dễ chịu nhất.

Giá điều hòa âm trần General bao nhiêu tiền?

Thuộc dòng máy có chất lượng cũng khá tốt nên giá điều hòa âm trần general dao động từ trên 26 triệu đồng đối với loại máy 18000btu 1 chiều. So với thương hiệu điều hòa âm trần đaikin thì mức giá này tương đương, nhưng đắt hơn chút so với LG, Toshiba, Casper, Fujiaire….

Nhìn chung, với mức giá này cùng chất lượng máy được đánh giá là khá tốt và là một trong những lựa chọn tốt mà người mua nên chọn lựa. Đặc biệt sự bền bỉ trong quá trình sử dụng cũng là điểm cộng cho dòng điều hòa âm trần này.

Trên đây là các thông tin về điều hòa âm trần general mà chúng tôi đưa ra, hi vọng với những thông tin này sẽ sớm tìm được chiếc điều hòa âm trần phù hợp.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook