0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng hình ảnh tivi Sony 4K XR-55X90J 55 inch có nét không?

Ngày Đăng: 16:41 14/10/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tivi Sony 4K XR-55X90J 55 inch thuộc dòng tivi 4K đời mới 2021 mới được ra mắt. Nhiều khách hàng quan tâm đến chất lượng hình ảnh của chiếc tivi này có sắc nét không? Vậy hãy cùng chúng tôi đánh giá ngay sau đây để biết chiếc tivi này có nét không nhé.

Độ phân giải 4K với hơn 8.3 triệu điểm ảnh, khung hình hiển thị sắc nét, chi tiết

Tivi Sony 4K XR-55X90J đem lại hình ảnh cực sắc nét và chi tiết với hơn 8 triệu điểm ảnh. Ở mức này có thể dễ dàng nhận xét rằng nó có hình ảnh vượt trội gấp 4 lần tivi Full HD.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức Cognitive Processor XR nâng cao hình ảnh, âm thanh

Bộ xử lý Cognitive Processor XR có thể quét tinh vi để phát hiện vị trí tiêu điểm trong hình ảnh. Nó sẽ phân tích theo nhiều yếu tố để tăng cường độ nét, độ tương phản, màu sắc,… Từ đó đem lại cho người xem có những thước phim hình ảnh chân thực và ấn tượng nhất.

Ngoài việc nâng cấp hình ảnh bộ xử lý còn giúp cho tivi Sony 55 inch XR-55X90J hoàn mỹ hơn từ âm thanh. Điều chỉnh vị trí âm thanh sao cho người nghe cảm nhận chuẩn từ nơi phát ra. Tạo hiệu ứng âm thanh 3 chiều sống động, sắc nét.

Công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp độ phân giải đạt chuẩn nội dung 4K

Mọi nội dung phát trên màn hình tivi Sony XR-55X90J đều được nâng cấp chuẩn độ phân giải. Cho dù hình ảnh có ở nội dung SD, HD, Full HD cũng sẽ được nâng cấp lên gần chuẩn 4K. Đặc biệt công nghệ này còn hỗ trợ nâng cấp hình ảnh chuyền vào từ điện thoại, USB,…

Tái hiện sắc màu tự nhiên, thuần khiết qua công nghệ tạo màu XR Triluminos PRO

Tivi Sony giá rẻ XR-55X90J sẽ tái hiện được màu sắc sống động, tự nhiên qua bảng màu rộng. Nó có thể tái hiện được đến 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau: ngay cả những loại màu khó tái tạo nhất như: Màu đỏ, xanh lục, xanh lam cũng được tái hiện chi tiết. Đem đến cho bạn thưởng thức được hình ảnh trở lên chân thực, tự nhiên như ngoài đời thực.

Nhận rõ độ tương phản mỹ mãn qua công nghệ Full Array LED, XR Contrast Booster x5

Tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90J có công nghệ đèn LED nền khá đặc biệt cho độ tương phản tăng cao. Cùng với đó là sự kết hợp của XR Contrast Booster x5 giúp cân bằng ánh sáng hoàn hảo; giảm độ sáng trên mỗi vùng cụ thể để tạo thêm sự mượt mà hơn trong mắt người nhìn. Vùng tối sẽ hiển thị được các cảnh sâu hơn để giúp hình ảnh có thêm phần sinh động.

Thưởng thức cảnh phim tiệu chuẩn điện ảnh cùng công nghệ Dolby Vision

Hình ảnh chất lượng với dải tương phản động và dải sắc màu mở rộng cùng với định dạng HLG, HDR10. Tái hiện hình ảnh được hoàn hảo hơn từ độ sáng, độ tương phản, màu sắc và độ sắc nét cho hình ảnh. Tạo nên một khung hình tuyệt đẹp cho người xem thưởng thức đắm chìm vào màn hình.

Chơi game, chương trình thể thao mượt mà với công nghệ XR Motion Clarity, tần số quét 100/120Hz

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J có tần số quét vượt trội giúp hình ảnh trở lên mượt mà hơn. Các cảnh chuyển động nhanh trong các chương trình thẻ thao luôn được rõ nét, không bị mờ, nhòe hình ảnh. Đồng thời còn giúp gia tăng độ sáng cao hơn khi cần thiết để rọi sáng mọi vật thể trong game. Mang lại trải nghiệm chơi game, giải trí thể thao tuyệt vời cho mọi game thủ.

Đó là toàn bộ về chất lượng hình ảnh của chiếc tivi Sony giá rẻ XR-55X90J này. Có thể thấy, với chất lượng hình ảnh 4K sẽ cho hình ảnh rõ nét cùng những công nghệ vượt trội của tivi. Người xem có thể hoàn toàn đắm chìm vào những thước phim đang diễn ra ngay trước mắt. Nâng cao trải nghiệm giải trí cho người xem bằng những thước phim sống động đỉnh cao.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook