0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic 24000 inverter CU/CS-XPU24XKH-8

Ngày Đăng: 11:15 23/08/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Là một trong những dòng máy 24000btu có chất lượng tốt nhất hiện nay. Điều hòa Panasonic 24000 inverter CU/CS-XPU24XKH-8 làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện và lọc không khí vượt trội rất tiện nghi. Cùng tìm hiểu và đánh giá chất lượng của chiếc điều hòa này nhé.

Đánh giá điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Nguồn gốc xuất xứ

Điều hòa Panasonic 24000 1 chiều inverter CU/CS-XPU24XKH-8 là sản phẩm của hãng Panasonic; đây là một trong những thương hiệu điều hòa cao cấp hàng đầu đến từ Nhật Bản luôn dẫn đầu về công nghệ.

Điều hòa Panasonic được sản xuất và lắp ráp từ Malaysia theo dây chuyền công nghệ và tiêu chuẩn kiểm nghiệm của Nhật Bản. Vì vậy mà mỗi sản phẩm đến tay người tiêu dùng đều có độ hoàn thiện cao và độ bền vượt trội.

Công suất làm lạnh và diện tích tối ưu

CU/CS-XPU24XKH-8 là dòng máy treo tường có mức công suất lớn nhất hiện nay của Panasonic. Đây là dòng máy dành cho những không gian lớn; giúp làm mát nhanh chóng và hiệu quả đến mọi vị trí trong phòng.

Điều hòa Panasonic 24000 sử dụng tối ưu cho phòng có diện tích từ 30-40m3; thích hợp dùng cho phòng khách lớn, phòng họp, hội trường hay phòng khách thông bếp của nhà chung cư.

Đây là dòng máy 1 chiều nên sẽ phù hợp để sử dụng cho mùa Hè và những ngày nắng nóng.

Khả năng làm lạnh của điều hòa Panasonic 24000 inverter CU/CS-XPU24XKH-8

Với công suất làm lạnh lớn cùng với máy nén được tích hợp công nghệ inverter; điều hòa Panasonic 24000 inverter này không chỉ có khả năng làm lạnh mạnh mẽ, nhanh chóng còn có thể kiểm soát nhiệt độ chính xác và duy trì nhiệt độ ổn định; mang lại không gian mát lạnh đồng đều đến mọi vị trí trong phòng.

Bên cạnh đó chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này còn có thể tùy chọn chế độ làm lạnh, tốc độ quạt gió; giúp người dùng có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu sử dụng khác nhau.

Đặc biệt với thiết kế cửa gió Big Flap sẽ làm tăng lưu lượng gió; giúp gió đi nhanh và xa đến mọi vị trí trong phòng.

Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Panasonic 24000 inverter CU/CS-XPU24XKH-8

Về khả năng tiết kiệm điện; điều hòa Panasonic inverter sử dụng công nghệ máy nén biến tần inverter giúp kiểm soát nhiệt độ chính xác. Khi nhiệt độ phòng đạt đến mức cài đặt; máy sẽ duy trì nhiệt độ ổn định để giảm hao phí điện năng.

Ngoài ra máy có chế độ tiết kiệm điện Eco tích hợp trí tuệ nhân tạo AI thế hệ mới; giúp cân bằng giữa hiệu quả tiết kiệm điện và sự thoải mái cho người dùng.

Với hiệu suất năng lượng lên đến 5.81; điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XPU24XKH-8 được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện; tương đương hiệu quả tiết kiệm hơn 60% so với các dòng máy cơ khi bạn dùng liên tục trên 8 tiếng.

Khả năng lọc không khí của điều hòa Panasonic 24000 inverter CU/CS-XPU24XKH-8

Khác với các dòng điều hòa Panasonic giá rẻ chỉ có công nghệ nanoe-G thì điều hòa Panasonic này có cả công nghệ Nanoe-G và NanoeX; giúp bảo vệ không khí trong phòng luôn trong lành, sạch khuẩn.

Trong đó Nanoe-G giúp loại bỏ bụi bẩn, các tác nhân có hại và đặc biệt là bụi mịn PM2.5. Còn NanoeX có khả năng khử mùi, diệt khuẩn đến 99%; bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn tốt hơn khỏi các tác nhân gây hại. Đồng thời cấp ẩm giúp bảo vệ làn da và mái tóc cho người dùng.

Những tiện ích có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8

Điều hòa Panasonic giá rẻ được tích hợp những tính năng hiện đại và hữu ích với người dùng như:

  • Chế độ làm lạnh Powerful làm lạnh nhanh chóng hơn 18% so với chế độ làm lạnh thông thường.
  • Chế độ ngủ đêm tự động tăng nhiệt giúp bạn ngủ ngon và thoải mái hơn mà không lo bị lạnh.
  • Chế độ làm mát dễ chịu tránh gió lạnh thổi trực tiếp vào cơ thể.
  • Hệ thông lọc không khí hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh; có thể sử dụng như máy lọc không khí chuyên dụng.

Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XPU24XKH-8 không?

Nhìn chung có thể thấy Điều Hòa Panasonic 24000Btu 1 Chiều Inverter CU/CS-XPU24XKH-8 Gas R32 là một chiếc điều hòa có chất lượng tốt với khả năng làm lạnh nhanh chóng, tiết kiệm điện hiệu quả và lọc không khí bảo vệ sức khỏe người dùng tốt hơn.

Ngoài ra chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều này còn có những tiện ích mang lại sự thoải mái cho người dùng khi sử dụng điều hòa.

Tuy nhiên với mức giá 23.650.000đ khá cao so với mặt bằng chung điều hòa 24000 trên thị trường; nhưng những gì mà chiếc điều hòa này mang lại sẽ không làm bạn thất vọng. Bạn nên cân nhắc giữa nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của gia đình mình để có quyết định phù hợp.

Hy vọng bài viết đã mang lại cho bạn những thông tin thực sự hữu ích. Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook