0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13APFUV

Ngày Đăng: 15:26 09/10/2021
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một trong những sự lựa chọn nổi bật cho phòng 15-20m2 chính là điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13APFUV. Vậy thực hư chất lượng chiếc điều hòa này như thế nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Nguồn gốc xuất xứ sản phẩm

Điều hòa LG 12000 1 chiều inverter V13APFUV là sản phẩm đến từ thương hiệu LG của Hàn Quốc. Một thương hiệu không chỉ nổi bật với sản phẩm điều hòa không khí mà còn trên nhiều dòng sản phẩm khác như tivi, tủ lạnh, máy giặt,… Mang đến cho người dùng những sự lựa chọn chất lượng với mức giá phải chăng.

Điều hòa LG sản xuất và nhập khẩu từ Thái Lan; với chế độ bảo hành 2 năm cho toàn bộ máy và lên đến 10 năm cho máy nén.

Thiết kế, kiểu dáng máy

Điều hòa LG V13APFUV mang thiết kế đặc trưng của hãng. Với kiểu đáng dơn giản cũng những đường nét tinh tế cùng màu trắng trang nhã; chiếc điều hòa này sẽ là điểm nhấn tăng phần sang trọng cho không gian nội thất của bạn.

Máy có trang bị màn hình hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh vô cùng tiện lợi; giúp bạn dễ dàng theo dõi, điều khiển máy lạnh vào những lúc ánh sáng yếu hay vào ban đêm.

Công suất và khả năng làm lạnh

Điều hòa LG 12000 sẽ là lựa chọn đáp ứng nhu cầu làm lạnh trong các không gian từ 15 – 20 m2 như phòng ngủ, phòng khách, phòng họp nhỏ,…

Không chỉ có công suất làm lạnh lớn; chiếc điều hòa này còn có làm lạnh rất nhanh, khá năng thổi gió xa, các tính năng đa dạng và khả năng duy trì nhiệt độ ổn định nhờ công nghệ máy nén biến tần inverter. Đảm bảo sự thoải mái, tiện nghi cho gia đình bạn.

Khả năng tiết kiệm điện

Điều hòa 12000 1 chiều V13APFUV có khả năng tiết kiệm điện rất tốt nhờ được tích hợp công nghệ Dual Inverter độc quyền của hãng.

Công nghệ máy nén kép Dual Inverter giúp máy lạnh vận hành tối ưu hơn với khả năng tiết kiệm 55% điện năng và tăng cường 40% khả năng làm lạnh nhanh với hiệu suất năng lượng 5.17. Bên cạnh đó còn giúp máy hoạt động bền bỉ hơn và hạn chế tốt tiếng ồn tối đa trong quá trình bảo hành.

Đặc biệt, máy nén này của điều hòa LG giá rẻ có độ bền rất cao và có thời gian bảo hành đến 10 năm.

Tính năng, công nghệ nổi bật

Không chỉ sở hữu thiết kế mới; điều hòa LG inverter này còn được tích hợp khá nhiều công nghệ và tính năng tiên tiến. Vừa đảm bảo làm mát tốt nhất, tiện nghi, tiết kiệm điện và còn lọc không khí để bảo vệ sức khỏe người dùng tốt nhất khỏi các tác nhân có hại.

Những công nghệ nổi bật trên chiếc điều hòa LG V13APFUV gồm:

  • Công nghệ Dual Inverter tiết kiệm điện, vận hành êm ái, ổn định.
  • Chế độ Energy Ctrl – Kiểm soát năng lượng chủ động 4 mức.
  • Công nghệ UVnano loại bỏ các vi khuẩn như Staphylococcus aureus, Staphylococcus epidermidis, và Klebsiella pneumoniae; với hiệu suất 99.99% sau khi tiếp xúc với tia UV trong 4 giờ.
  • Điều khiển bằng điện thoại tiện lợi, nhanh chóng nhờ kết nối Wifi.
  • Không gian mát lạnh tức thì với chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool.
  • Dễ dàng theo dõi chất lượng không khí với hệ thống cảm biến nồng độ bụi và bộ phát ion lọc bụi mịn PM 1.0.

Kết luận

Với những đánh giá trên có thể thấy Điều Hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APFUV Gas R32 là một chiếc điều hòa 12000 1 chiều có chất lượng nổi bật, thiết kế đẹp mắt và tiện nghi.

Chiếc điều hòa này chính là thiết bị làm mát, là máy lọc không khí; giúp mang lại sự thoải mái và bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn.

Với mức giá 12.150.000đ và những gì mà chiếc điều hòa LG giá rẻ này mang lại thì đây thực sự là một thiết bị rất đáng để đầu tư dài hạn. Sản phẩm thích hợp với phòng ngủ, phòng làm việc,…

Tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook