0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Daikin có tốt không

Ngày Đăng: 03:58 16/07/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế sắc sảo đậm chất Nhật

Thiết kế của điều hòa Đaikin giá rẻ thường thiên về sự cổ điển và ít có sự thay đổi nhiều. Tuy nhiên, mới đây nhất Daikin đã cho ra hai dòng sản phẩm với thiết kế mang vẻ hiện đại của châu Âu và cổ điển theo phong cách quạt cổ của Nhật. Điều này hẳn sẽ làm các bạn hài lòng về sự thay đổi của Daikin.

Thiết kế mang sự hiện đại của châu Âu

2. Đa dạng công suất làm lạnh và dòng máy

Máy lạnh Daikin có nhiều dòng máy khác nhau, với từng công suất khác nhau. Dòng điều hòa treo tường Daikin có dải công suất từ 9000Btu đến 24000Btu thoả mãn được mọi nhu cầu của khách hàng.b Do đó, cho dù kích thước căn phòng của bạn như thế nào vẫn có thể chọn được chiếc điều hòa đaikin phù hợp. Chi phí cho một chiếc máy lạnh Daikin không cao hơn nhiều so với những thương hiệu điều hòa gía rẻ khác trên thị trường.

Cho dù kích thước căn phòng của bạn như thế nào vẫn có thể chọn được một chiếc điều hòa Daikin phù hợp

3. Chế độ gió đa dạng

Điều hòa Daikin 9000BTU giá rẻ có nhiều chế độ gió đa dạng khác nhau như sự đảo gió theo hướng đứng, hoặc góc hắt gió rộng đem đến cho bạn một không gian được làm mát đồng đều và ổn định.

Điều hòa Daikin có nhiều chế độ gió đa dạng khác nhau

4. Công nghệ làm lạnh luôn được cải tiến.

+ Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow: Công nghệ Comfortable Airflow được trang bị bởi hai cánh đảo gió nhằm tạo ra luồng khí lạnh ba chiều. Do đó, cánh quạt đưa luồng khí mát đến bất kỳ mọi ngóc ngách nào trong căn phòng.

Công nghệ luồng khí Comfortable Airflow

+ Cảm ứng mắt thần thông minh: Cảm ứng mắt thần thông minh đặc biệt sử dụng tia hồng ngoại nhận biết và tự động giúp điều hòa điều chỉnh nhiệt độ phụ thuộc theo số lượng người trong phòng. Nhờ đó, chúng vừa giúp bạn có được cảm giác mát lạnh vừa đủ nhưng lại rất tiết kiệm điện.

Cảm ứng mắt thần thông minh

5. Về công nghệ kháng khuẩn khử mùi

+ Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan: Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan dưới sự hỗ trợ của ánh nắng mặt trời sẽ tiêu diệt nhanh chóng các vi khuẩn, đồng thời loại bỏ mùi khó chịu cho căn phòng.

Phin lọc xúc tác quang Apatit Titan

6. Về công nghệ tiết kiệm điện

+ Công nghệ biến tần Inverter: điều hòa đaikin inverter sử dụng công nghệ biến tần giúp tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn nhờ việc điều chỉnh công suất điều hòa thích hợp.

Máy điều hòa Daikin sử dụng công nghệ biến tần Inverter giúp tiết kiệm điện

+ Công nghệ Econo: Công nghệ này giới hạn lượng điện năng tiêu thụ, giúp cho người dùng kiểm soát được số tiền trong một tháng phải chi ra cho điều hòa nhà mình.

Ngoài khả năng tiếp kiệm điện, 2 công nghệ trên của điều hòa Đaikin inverter còn giúp căn phòng trở nên mát mẻ, thoáng đãng và yên tĩnh hơn so với các dòng điều hòa thông thường

7. Hoạt động êm ái

+ Máy nén dạng Swing: Nhờ máy nén dạng Swing, điều hòa Daikin có khả năng hoạt động êm ái đến độ bạn có thể nghe thấy bất kỳ âm thanh thì thầm nào. Bạn sẽ được tập trung hơn khi làm việc và thư giãn tốt hơn lúc ngủ.

Về khả năng hoạt động êm ái

8. Về các tính năng tiện ích khác

+ Chế độ hoạt động ban đêm: Chế độ ban đêm cứ sau mỗi 60 phút sẽ tăng thêm 0.5 độ C giúp cho giấc ngủ của bạn được ngon hơn và sâu hơn, cho bạn năng lượng dồi dào cho ngày mới.


Chế độ ban đêm

+ Chế độ hẹn giờ: Với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt điều hòa giá rẻ. Nhờ đó tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ.

Với chế độ hẹn giờ, bạn sẽ kiểm soát được thời gian bật và tắt máy điều hòa

+ Chế độ chuẩn đoán thông minh: Một số máy lạnh Daikin giá rẻ có thể chuẩn đoán sự cố thông minh trên màn hình remote, từ đó giúp người tiêu dùng nhanh chóng nhận biết và kịp thời sửa chữa.

+ Tự khởi động lại khi có điện: Máy lạnh Daikin có thể tự động khởi động lại nếu như bị cúp điện. Do vậy người dùng không cần phải thiết lập lại các chế độ làm lạnh, gây mất thời gian của mình nữa.

+ Dàn tản nhiệt chống ăn mòn: Dàn tản nhiệt của máy lạnh Daikin được xử lý chống ăn mòn, do vậy có khả năng chống gỉ sét cao, bền bỉ theo cùng năm tháng.

Với những thay đổi về thiết kế cùng với những cải tiến về mặt công nghệ, Đaikin luôn luôn khẳng định vị trí số 1 trên thị trường điều hòa. Mặt khác chế độ bảo hành lâu dài của Daikin cũng là 1 lời khẳng định về chất lượng của các sản phẩm điều hòa mà hãng đang phân phối trên thị trường.
Qua bài chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn sẽ an tâm hơn khi lựa chọn điều hòa Đaikin để lắp đặt cho cho công trình của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook