0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các hãng điều hòa tại Việt Nam

Ngày Đăng: 02:21 11/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

1. Điều hòa Daikin

  • Ưu điểm

Điều hòa Daikin là thương hiệu được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi vì nó có mẫu mã sang trọng mang phong cách cổ điển. Chất lượng tốt, độ bền cao, được xếp vào danh sách những hãng điều hòa có độ bền tốt nhất trong các loại điều hòa.

Điều hòa Daikin có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, điều mà phần lớn khách hàng quan tâm bởi vì điều hòa công suất cao, sử dụng nhiều sẽ rất tốn điện, vì thế người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn loại điều hòa inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa Daikin có chế độ bảo hành tốt, 1 năm cho thiết bị, riêng phần block nén được bảo hành 4 năm.

Điều hòa Daikin chạy êm dịu, khả năng làm lạnh nhanh.

  • Nhược điểm

Các loại máy dân dụng (công suất nhỏ từ 1HP – 1.5HP) của Daikin thường có cấu tạo khá phức tạp (có quá nhiều thiết bị bảo vệ không cầ n thiết cho máy nén) vì thế khi gặp trục trặc thì yêu cầu thợ phải tay nghề cao mới khắc phục được.

2.Điều hòa Panasonic

Điều hòa Panasonic cũng là loại điều hòa được người tiêu dùng sử dụng nhiều bởi nó có kiểu dáng đẹp, độ bền cao, cũng có khả năng tiết kiệm điện. Panasonic đã nâng tuổi thọ của dàn tản nhiệt lên gấp 3 lần bằng lớp mạ chống ăn mòn độc đáo.

Tuy nhiên, giá thành của điều hòa Panasonic đắt hơn so với những loại điều hòa khác

Đánh giá các hãng điều hòa tại Việt Nam

3. Điều hòa LG

Điều hòa LG cũng có mẫu mã đẹp, đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng bởi giá thành rẻ. Loại này phù hợp với nhiều đối tượng. Bề mặt của dàn tản nhiệt được mạ lớp vật liệu chống ăn mòn. Điều này giúp chống gỉ sét, tăng tuổi thọ, duy trì hiệu suất của tấm tản nhiệt.

Tuy nhiên, điều hòa LG cũng tồn tại nhược điểm đó là động cơ phát ra tiếng động khá ồn, và khả năng làm lạnh chậm hơn các máy khác.

4. Điều hòa Toshiba

Điều hòa Toshiba là hãng điều hòa được ưa chuộng nhất tại Việt Nam bởi vì nó có công suất ổn định, máy điều hòa chạy êm, không ồn. Dàn lạnh của điều hòa Toshiba được thiết kế chức năng tận dụng hết những luồng khí lạnh ở dàn lạnh vì thế khi bạn tắt máy quạt dàn lạnh vẫn sẽ chạy tiếp khoảng 6-10 phút mới tắt hẳn.

Tuy nhiên, Toshiba là hãng duy nhất hiện nay thiết kế board mạch điều chỉnh lưu lượng gió ngay trên khu vực motor quạt giàn lạnh. Khi vệ sinh nên chú ý đừng để nước dính vào board mạch này gây chết board. Motor quạt dàn lạnh thường là motor kín nước, nhưng boar mạch điều khiền lưu lượng gió của Toshiba lại không kín nước.

Đánh giá các hãng điều hòa tại Việt Nam

5. Điều hòa Samsung

Điều hòa Samsung có mẫu mã bắt mắt, nổi bật. Khả năng tiết kiệm điện cao và không tiêu thụ điện năng khi ở chế độ chờ. Công suất mạnh, bền, làm lạnh tương đối nhanh.

Điều hòa Samsung tồn tại nhược điểm là không chuyên về điều hòa không khí và chất lượng được xếp gần như cuối bảng trong số các loại điều hòa trên thị trường.

Có thể thấy loại điều hòa nào cũng có ưu và nhược điểm. Nhưng xét về tổng quan thì loại điều hòa tốt, được đánh giá cao đó là điều hòa Daikin. Nếu cần tư vấn về những tính năng và cách sử dụng của điều hòa Daikin thì các bạn hãy liên hệ ngay với công ty điều hòa Daikin chúng tôi nhé!

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook