0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá các công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Ngày Đăng: 10:12 06/09/2024
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) là sản phẩm đang được nhiều người tin tưởng sử dụng hiện nay. Hãy cùng khám phá chi tiết về dòng máy giặt này để hiểu vì sao nó lại trở thành lựa chọn hàng đầu cho gia đình hiện đại.

Tổng quan về thiết kế và khối lượng giặt

Thiết kế sang trọng, tinh tế trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Máy giặt Toshiba TW-BK115G4V(SS) sở hữu thiết kế cửa trước hiện đại với lớp vỏ ngoài bằng thép không gỉ. Kết hợp cùng gam màu bạc (SS) sang trọng, dễ dàng hòa hợp với mọi không gian nội thất. Kích thước nhỏ gọn giúp máy tiết kiệm diện tích, phù hợp với nhiều không gian gia đình.

Đánh giá các công nghệ giặt trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Dung tích 10.5kg – Phù hợp cho gia đình đông thành viên

Với dung tích giặt lên đến 10.5kg, Toshiba TW-BK115G4V(SS) hoàn toàn phù hợp cho những gia đình đông thành viên từ 4-6 người. Bạn có thể thoải mái giặt đồ gia đình mà không cần phải chia ra nhiều lần. Giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Giới thiệu các phương pháp giặt hiệu quả trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng

Một trong những điểm nổi bật nhất của máy giặt Toshiba cửa trước TW-BK115G4V(SS) chính là công nghệ Inverter hiện đại. Công nghệ này giúp máy hoạt động êm ái, ổn định và đặc biệt là giảm thiểu tối đa tiêu thụ điện năng. Nhờ vậy, bạn không chỉ tiết kiệm tiền điện hàng tháng mà còn bảo vệ môi trường.

Đánh giá các công nghệ giặt trên máy Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Công nghệ giặt nước nóng diệt khuẩn

Được trang bị công nghệ giặt nước nóng. Máy giặt Toshiba giá rẻ TW-BK115G4V(SS) giúp loại bỏ vi khuẩn, nấm mốc, và các tác nhân gây dị ứng trong quần áo. Nhiệt độ nước có thể điều chỉnh phù hợp với từng loại vải. Đảm bảo hiệu quả làm sạch tối ưu mà không làm hỏng sợi vải.

Chế độ giặt đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu

Máy giặt inverter Toshiba Inverter TW-BK115G4V(SS) đi kèm với nhiều chương trình giặt khác nhau. Như giặt thường, giặt nhanh, giặt tiết kiệm đến giặt chăn mền, giặt quần áo trẻ em. Người dùng có thể dễ dàng lựa chọn chế độ giặt phù hợp với từng loại vải và mức độ bẩn của quần áo.

Bảng điều khiển thông minh, dễ sử dụng trên máy giặt Toshiba inverter TW-BK115G4V(SS)

Máy giặt này còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại. Giúp dễ thao tác ngay cả đối với người lớn tuổi. Màn hình LED rõ ràng, hiển thị đầy đủ các thông tin về quá trình giặt. Giúp bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh.

Đánh giá các công nghệ giặt trên máy giặt inverter TW-BK115G4V(SS)

Độ bền cao và bảo hành uy tín

Toshiba là thương hiệu nổi tiếng với độ bền của các sản phẩm điện gia dụng, và máy giặt TW-BK115G4V(SS) cũng không ngoại lệ. Máy được sản xuất từ những linh kiện chất lượng cao, đảm bảo độ bền lâu dài. Cùng với chế độ bảo hành chính hãng từ Toshiba, bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

Giá cả hợp lý, xứng đáng với chất lượng

Mặc dù sở hữu nhiều tính năng ưu việt. Nhưng máy giặt Toshiba lồng ngang Inverter TW-BK115G4V(SS) lại có mức giá khá cạnh tranh so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đây là một sự đầu tư xứng đáng, mang lại sự tiện nghi, tiết kiệm và an tâm cho gia đình bạn.

Máy giặt lồng ngang Toshiba TW-BK115G4V(SS) là sự lựa chọn hoàn hảo. Dành cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm máy giặt chất lượng cao, tiết kiệm điện, nhiều tính năng hiện đại và phù hợp với nhu cầu giặt giũ của gia đình. Với những ưu điểm vượt trội từ thiết kế đến công nghệ giặt. Máy giặt TW-BK115G4V(SS) chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy trong cuộc sống hằng ngày của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook