0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đằng sau chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S giá 13.100.000₫ có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 11:14 06/04/2023
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S hiện có giá bán khoảng hơn 13 triệu, model này được nhập khẩu tại Thái, có công suất nhỏ và trang bị nhiều tính năng khác nhau. Vậy sản phẩm có gì đặc biệt? Hãy cùng dienmaythienphu.vn tìm hiểu nhé!.

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả, mang tới sự thoải mái nhất

Có khả năng hoạt động 2 chiều độc lập vì thế sản phẩm sẽ mang tới sự thoải mái, dễ chịu cho bạn ở mọi thời gian trong năm. Dù thời tiết, nhiệt độ bên ngoài có biến động ra sao thì sản phẩm này sẽ luôn mang tới sự thoải mái, dễ chịu. Đây là dòng máy 2 chiều vừa có khả năng làm lạnh, vừa sưởi ẩm cực kỳ hiệu quả. Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S sẽ thích hợp với những khi vực có khí hậu giá rét.

Đằng sau chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S giá 13.100.000₫ có gì đặc biệt?
Thiết kế sang trọng mang đậm phong cách châu Âu

Có công suất 9000Btu, vì vậy phạm phi hoạt động của máy không quá rộng rãi và đáp ứng tốt cho những căn phòng diện tích dưới 15m2. Với lựa chọn này, bạn có thể sử dụng cho phòng ngủ, phòng làm việc, phòng bếp hay nhiều không gian nội thất khác.

Sở hữu dàn lạnh khá gọn gàng, đẹp mắt vì thế điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC25ZS-S sẽ mang tới sự sang trọng nhất định. Thiết kế bên ngoài với những góc bo mềm mại, đường nét vuông vắn cùng bề mặt dễ tháo lắp giúp bạn vệ sinh, bảo dưỡng dễ dàng.

Luồng gió 3 chiều mang tới sự mát mẻ đồng đều ở mọi vị trí

Bạn chỉ cần kích hoạt vào chế độ 3D trên Remote, hơi lạnh sẽ phân bố rộng rãi. Có cơ chế vận hành thông minh, mang tới sự mát mẻ dễ chịu và bao phủ toàn bộ không gian. Điều hòa với luồng gió thổi 3 chiều sẽ phân phối gió một cách toàn diện cho bạn cảm thấy sự thoải mát dù ở bất cứ vị trí nào trong phòng. Như vậy việc lắp đặt điều hòa cũng sẽ không ảnh hưởng quá nhiều tới việc làm mát.

Đằng sau chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S giá 13.100.000₫ có gì đặc biệt?
Chế độ gió 3D

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S với chế độ vận hành ngủ

Giấc ngủ là vô cùng quan trọng, nó ảnh hưởng tới thể chất, tinh thần và nhiều vấn đề khác. Điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC25ZS-S có chế độ vận hành khi ngủ vì thế sẽ giúp người dùng không có cảm giác quá lạnh hay quá nóng. Nhiệt độ sẽ được chỉnh theo thân nhiệt và bạn sẽ có được những giấc ngủ ngon lành hơn, tránh cảm lạnh, rét buốt.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S với chế độ Hi Power

Khi vừa bước vào phòng và bật điều hòa, bạn sẽ phải chời một khoảng thời gian để mát khởi động và làm mát. Điều này sẽ gây một sự bức bối nhất định, đặc biệt trong những ngày nhiệt độ quá cao. Để rút ngắn thời gian làm lạnh thì bạn hãy kích hoạt chế độ Hi Power. Lúc này máy sẽ tăng cường công suất và nhanh chóng hạ được nhiệt sâu và làm lạnh trong khoảng 15 phút

Tự khởi động lại khi có điện giúp bạn không phải cài đặt lại

Tính năng sẽ giúp người dùng không phải cài đặt lại các chế độ đang sử dụng, có thể tiết kiệm được thời gian cũng như thao tác đáng kể. Khi có sự cố cúp điện, điều hòa Mitsubishi 9000 SRK/SRC25ZS-S sẽ ghi nhớ và giảm bớt thao tác cài đặt lại, duy trì được bầu không khí mát lạnh trong căn phòng.

Đằng sau chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC25ZS-S giá 13.100.000₫ có gì đặc biệt?
Tự khởi động lại khi có điện

Ngoài ra thì ở sản phẩm còn có công nghệ Dc Pam Inverter có thể giúp bạn tiết kiệm tới 65% điện năng mỗi tháng. Đảm bảo máy vận hành êm ái, bề bỉ, duy trì làm lạnh chính xác hơn. Cùng với đó là chế độ Eco, chế độ hẹn giờ, tự làm sạch cùng nhiều tiện ích khác.

Tóm lại thì điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC25ZS-S có khá nhiều điểm đặc biệt, với nhiều công năng cùng một thiết kế hiện đại. Lựa chọn này sẽ phù hợp với nhiều gia đình và sản phẩm mang lại nhiều giá trị thiết thực.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook