0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV

Ngày Đăng: 22:58 24/10/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có giá thành khoảng gần 12 triệu và đây sẽ là lựa chọn rất đáng tiền bởi tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV sở hữu rất nhiều ưu điểm khác nhau. Model này không chỉ mang lại cho bạn một không gian sang trọng mà còn nâng cao hiệu quả lưu giữ, bảo quản, đảm bảo sử dụng an toàn, tiết kiệm.

Thiết kế vuông vắn với chất liệu cửa kính Bespoke bền bỉ

Một ưu điểm tuyệt vời ở tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV mà người dùng có thể nhận thấy ngay đó là thiết kế bên ngoài với mặt kính Bespoke bền bỉ, chắc chắn và dễ lau chùi. Hơn nữa model này sở hữu đường nét khá vuông vắn cùng tay nắm âm hai bên hông, tạo mặt phẳng với khoảng cánh hai cánh nhỏ trông cực kỳ thẩm mỹ. Đi cùng là gam màu trắng độc đáo, mang lại sự mới mẻ và hiện đại cho phòng bếp.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV

Công nghệ SpaceMax™ giúp tăng cường sức chứa

Để giúp người dùng có thêm không gian lưu trữ thực phẩm thì model này đã trang bị công nghệ SpaceMax™. Với khả năng tối ưu lớp vỏ cách nhiệt tạo độ mỏng cần thiết nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giữ lạnh và ngăn nhiệt từ môi trường ngoài xâm nhập. Vì vậy bạn sẽ có thêm khoảng 20 lít để chứa được nhiều thực phẩm hơn so với một số sản phẩm cùng kích cỡ.

Hơn nữa tủ lạnh Samsung 2 cánh RT38CB668412/SV có dung tích lên tới 382 lít sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho gia đình 4 tới 5 thành viên. Bên trong tủ cực kỳ rộng rãi có nhiều khay kệ chắc chắn và ngăn rau củ thông minh sẽ duy trì độ ẩm lý tưởng để thức ăn của bạn luôn giữ được sự tươi ngon, căng mọng mà không bị khô héo sau khoảng 1 tuần.

Ngoài ra thì tủ lạnh còn trang bị hệ thống làm đá Auto Ice Maker giúp bạn không phải mất nhiều thời gian, thao tác mà vẫn luôn có đá sử dụng ở mọi thời điểm cần. Chỉ việc cho nước vào bình trữ phía trong, nước sẽ tự đẩy lên ngăn đông để làm đá tiện lợi giúp đồ uống của bạn trở nên tuyệt vời hơn và xua tan sự khó chịu trong những ngày thời tiết nóng bức.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV tiêu thụ 399 kWh/năm

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV

Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: 399 kWh/năm vì thế tủ lạnh Samsung giá rẻ RT38CB668412/SV sẽ giúp bạn yên tâm hơn khi sử dụng lâu dài, không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng. Công nghệ Digital inverter được tích hợp sẽ giúp máy nén vận hanh êm ái, điều chỉnh theo 7 cấp độ làm lạnh và nâng cao được tuổi thọ lên tới 10 năm.

Bên cánh đó thì công nghệ SmartThings AI Energy cũng sẽ giúp người dùng tiết kiệm thêm khoảng 7 đến 10% điện mỗi tháng. Với khả năng phân tích thói quen người dùng, phát hiện khi lượng điện vượt quá mức cài đặt vì thế bạn sẽ điều chỉnh phù hợp. Hơn nữa công nghệ sẽ đưa ra gợi ý để bạn có nhiều mẹo sử dụng tiết kiệm điện hết sức hữu hiệu.

Công nghệ All-around Cooling kiểm soát chặt chẽ nhiệt độ

Để giúp thức ăn được bảo quản tối ưu thì tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV đã trang bị công nghệ All-around Cooling. Như vậy nhiệt độ bên trong sẽ được kiểm soát tối ưu, duy trì ổn định và chính xác. Khả năng phân phối rộng rãi sẽ giúp bạn chứa thức ăn ở nhiều vị trí khác nhau mà không bị hư hỏng và đảm bảo sự tươi ngon xuyên suốt.

Đáng đồng tiên khi mua tủ lạnh Samsung ngăn đá trên RT38CB668412/SV

Hơn nữa model này còn trang bị ngăn Optimal Fresh+ giúp bạn thay đổi dễ dàng ở 4 chế độ khác nhau. Đặc biệt khi có nhu cầu dự trữ thực phẩm sống lâu dài thì bạn sẽ điều chỉnh về chế độ đông mềm khi nó sẽ giữ chất lượng gấp 2 lần với thời gian bảo quản lên tới 14 ngày. Ngăn chứa được thiết kế kín vì thế sẽ không lo mùi xâm nhập, đảm bảo lưu giữ hương vị tốt hơn.

Tủ lạnh Samsung RT38CB668412/SV kết nối wifi thông minh

Người dùng sẽ có được sự tiện nghi cùng trải nghiệm hết sức thú vị nhờ có tính năng kết nối wiifi, điều chỉnh từ xa thông qua ứng dụng SmartThings. Không cần có mặt ở nhà bạn vẫn sẽ dễ dàng điều chỉnh tủ lạnh và đặc biệt có thể tạo lập danh sách để quản lý thức ăn bên trong, tránh bỏ quên hay hết hạn. Đặc biệt khả năng chuẩn đoán lỗi giúp bạn dễ dàng khắc phục sự cố, không làm giãm đoạn tới việc sử dụng.

Tóm lại thì tủ lạnh Samsung inverter RT38CB668412/SV là lựa chọn rất đáng tiền bởi model này sở hữu vẻ ngoài sang trọng. Đi cùng là tính năng làm đá tự động, cấp đông mềm, kết nối thông minh, bảo quản thực phẩm tối ưu, tiết kiệm điện hữu hiệu cùng nhiều ưu điểm khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook