0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đáng đồng tiên khi mua điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S

Ngày Đăng: 09:35 20/07/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Một chiếc điều hòa có thể giải quyết được nhiều vấn đề hay đáp ứng mọi nhu cầu đó là điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S. Với những gì mang lại thì sẽ rất đáng đồng tiền bạn bỏ ra để sở hữu, hãy tham khảo model này nhé!

Làm lạnh/sưởi ấm hiệu quả với phạm vi dưới 20m2

Có thể mang tới sự thoải mái nhất cho người dùng tại mọi thời điểm cần, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC35ZS-S vừa có thể làm lạnh, vừa sưởi ấm hiệu quả. Khá tối ưu với khí hậu ở Bắc Bộ hay một số khu vực có cả hai nền nhiệt đặc trưng là nóng và lạnh.

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm thông minh

Có công suất 12000Btu, vì thế phạm vi hoạt động tương đối đảm bảo, phù hợp với nhiều không gian. Bạn có thể lắp đặt cho nhiều căn phòng khác nhau với diện tích khoảng 15- 20m2. Với một vẻ ngoài hiện đại, hứa hẹn sẽ giúp căn phòng có sức hút hơn, thêm phần trang trọng hơn.

Điều hòa Mitsubishi với chế độ đảo gió thông minh

Tương đối linh hoạt, điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S với khả năng phân phối, điều chỉnh hướng gió cực kỳ tốt. Đảm bảo không gian của bạn sẽ được làm lạnh cũng như sưởi ấm trên diện rộng. Bạn sẽ thấy được sự thoải mái tại bất cứ vị trí nào bên trong.

Chế độ gió thông minh

Điều hòa có thể tự động lựa chọn góc chếch để giúp việc làm mát tối ưu hơn. Hay khi cánh tản gió đảo qua lại, bạn có thể lựa chọn vị trí dừng và nó sẽ lặp đi lặp lại như vậy. Góc độ lên xuống cũng có thể mở theo độ rộng mong muốn, chế độ đảo qua lại hay bạn có thể dừng ở vị trí mong muốn.

Chế độ định thời gian hoạt động, cài đặt giờ tiện lợi

điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC35ZS-S có khả năng tự chạy sớm hơn so với giờ cài đặt để đảm bảo khi bạn vào phòng sẽ cảm thấy sự thoải mái ngay tức thời mà không cần chời đợi. Đây là một chế độ khá tiện lợi mà ít sản phẩm trên thị trường có.

Điều hòa Mitsubishi 2 chiều SRK/SRC35ZS-S với chế độ hẹn giờ tiện lợi

Đặc biệt hơn, ở sản phẩm này còn được tích hợp 2 bộ định thời gian bật/tắt giúp bạn cài đặt linh hoạt. Hẹn giờ tới hai khung giờ trong một ngày và máy sẽ vận hành lặp đi lặp lại. Bạn sẽ kiểm soát thời gian hoạt động tốt hơn, hiệu quả hơn và giảm thiểu hao phí năng lượng.

Khử ẩm, làm sạch không khí, an toàn cho sức khỏe

Môi trường ẩm mốc sẽ khiến vi khuẩn sinh sôi, đây là một kiểu thời tiết khá khó chịu thường xảy đến trong những ngày nồm. Với biểu hiện căn phòng đổ mồ hôi và ướt khá nhiều, bất tiện khi di chuyển. Ở điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC35ZS-S với khả năng kiểm soát chu kỳ làm lạnh sẽ có thể khử ẩm tốt.

Thanh lọc không khí, bảo vệ sức khỏe

Máy cũng có thể tự làm sạch dàn lạnh giúp hạn chế bụi, mang tới những làn gió mát lạnh, sạch sẽ hơn. Được tích hợp công nghệ ion 24h với một lớp sơn đặc biệt phủ trên thân máy. Điều hòa sẽ phóng ra ion âm giúp khử mùi hiệu quả, mang tới sự an toàn hơn cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa Mitsubishi 12000 SRK/SRC35ZS-S có khả năng vận hành 2 chiều, là dòng máy tiết kiệm điện cùng nhiều chế độ tiện ích khác. Đây sẽ là một lựa chọn rất đáng đồng tiền mà bạn không nên bỏ qua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook