0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có thể kết hợp được mấy dàn lạnh ?

Ngày Đăng: 16:20 09/10/2021
Tác giả: Duyên
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có thể kết hợp được mấy dàn lạnh?; để trả lời cho câu hỏi trên chúng ta cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Ưu điểm nổi bật của dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

Tiết kiệm không gian

Điều hòa Multi Đaikin treo tường 3MXM52RVMV được thiết kế tinh tế theo nhu cầu của khách hàng. Để giải quyết khó khăn về không gian, cũng như để bổ sung thêm lựa chọn bố trí nội thất. Chỉ cần 1 dàn nóng nhỏ gọn, cho phép kết nối tới nhiều dàn lạnh như phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ …

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có thể kết hợp được mấy dàn lạnh ?
Điều hòa multi daikin 3mxm52rvmv

Làm lạnh thông minh với 2 chiều lạnh sưởi

Với cơ chế làm lạnh thông minh điều hòa Multi Daikin 2 chiều 3MXM52RVMV; là sự lựa chọn lý tưởng cho mọi công trình, hay căn hộ của gia đình bạn. Ngoài ra, với nhiều kiểu dáng dàn lạnh khác nhau cho phép các bạn lựa chọn để kết hợp với dàn nóng này. Có thể lựa chọn loại cassette âm trân, giấunối ống gió hoặc treo tường phù hợp; với nội thất của từng phòng và theo sở thích của mình.

Tích hợp công nghệ biến tần Inverter hiện đại

Với công nghệ Inverter tiên tiến điều hòa multi inverter Daikin 3MXM52RVMV . Có khả năng làm lạnh cao hơn công suất định mức lên tới 144%. Vì vậy, công suất làm lạnh của hệ thống cao hơn máy điều hòa không khí cục bộ, do dàn trao đổi nhiệt lớn hơn.

Với công nghệ kiểm soát môi chất lạnh thể lỏng thông minh của Daikin. từ van tiết lưu được thiết kế mới có hiệu quả hơn nhưng vẫn tiết kiệm năng lượng. Nó tăng hiệu suất của biến tần và kiểm soát việc sử dụng môi chất lạnh. hiệu quả hơn lên đến 80%.

Tích hợp dàn tải nhiệt chống ăn mòn với điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV

Điểm nổi bật của dòng sản phẩm dàn nóng điều hòa Multi Daikin giá rẻ 3MXM52RVMV; chính là cánh trao đổi nhiệt của dàn nóng được xử lý bằng cách chống ăn mòn đặc biệt.

Với bề mặt được phủ một lớp nhựa acrylic mỏng để tăng khả năng chống mưa axit và sự ăn mòn của muối , giúp bảo về máy được tốt hơn. Tăng tuổi thọ cho máy

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có thể kết hợp được mấy dàn lạnh ?

Dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV có thể kết hợp được mấy dàn lạnh ?

Hiện nay dàn nóng điều hòa Daikin Multi 2 chiều 3MXM52RVMV có thể kết hợp được từ 2-3 dàn lạnh; Chỉ cần một dàn nóng duy nhất, tùy theo sở thích của người dùng như; dàn lạnh treo tường, âm trần casstte, dàn lạnh nối ống gió. nó sẽ duy trì được sự thoải mái cho bạn.

Ngoài ra bạn hoàn toàn yên tâm khi hệ thống điều hòa Multi Inverter 3MXM52RVMV ; này còn có thể hạch toán hoàn toàn độc lập, bằng điều khiển từ xa hiện đại, giúp bạn thật sự yên tâm thoải mái khi sử dụng sản phẩm.

Đến đây bạn đã trả lời được câu hỏi dàn nóng điều hòa Multi Daikin 3MXM52RVMV; có thể kết hợp được mấy dàn lạnh ? Mình mong rằng những chia xẻ trên sẽ giúp ích cho bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook