0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc tính vượt trội của điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 10:02 16/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là thương hiệu luôn dẫn đầu trong lĩnh vực công nghiệp điều hòa không khí với những đổi mới không ngừng trong công nghệ và thiết kế sản phẩm. Với những lý do dưới đây chúng ta sẽ trả lời được câu hỏi tại sao chọn điều hòa Đaikin mà không phải bất kỳ thương hiệu nào khác nhờ những đặc tính của vượt trội dưới đây của điều hòa Đaikin

1. Thoải mái tối đa

Với công nghệ Dehumidify có khả năng khử ẩm 25% nhờ cảm biến độ ẩm được lắp bên trong dàn lạnh của điều hòa Đaikin giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh, mang lại cảm giác dễ chịu ngay cả trong thời tiết oi bức.

Công nghệ Hybrid Cooling lại mang đến khả năng cân bằng độ ẩm ngy cả khi làm lạnh ở tải thấp bằng cách cải tiến bộ trao đổi nhiệt của dàn lạnh sang chế độ khử ẩm bất cứ lúc nào. Đó là lý do sử dụng điều hòa Daikin luôn mang lại cảm giác mát lạnh dễ chịu và bảo vệ sức khỏe của gia đình bạn.

Luồng gió Coanda dựa trên hiệu ứng coanda nhờ thiết kế độ đáo của mặt nạ mới mang lại, giúp luồng gió đi lên trần và dọc theo các vách tường, làm cho luồng không khí nhẹ dịu lan tỏa đến mọi vị trí trong căn phòng và tránh được gió thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu.

2. Tinh lọc không khí

Tất cả điều hòa Đaikin hiện nay đều được tích hợp màng lọc Apatit Titan với khả năng hấp thụ mùi khó chịu và chất gây dị ứng hiệu quả.

Phin lọc APATIT TITAN được xem như lá chắn giúp điều hòa bảo vệ bầu không khí thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe người dùng.

Dưới tác động của ánh sáng mặt trời, xúc tác quang titan sẽ hoạt động mạnh mẽ, giúp phân hủy toàn bộ vi khuẩn và virut, dọn sạch nấm mốc trên phin lọc, từ đó triệt tiêu không cho mùi hôi có cơ hội phát triển và lan tỏa trong không khí, trả lại cho bạn một luồng khí lạnh thật sự trong lành và an toàn cho sức khỏe. Khi đặt máy trong nhà phin lọc này vẫn phát huy được hiệu quả nhưng không tối ưu nhất khí có ánh sáng mặt trời chiếu vào.

3. Siêu tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin inverter được biết đến với cơ chế hoạt động chính xác và chỉ số tiết kiệm năng lượng CSPF cao đến 7.40 (dòng FTKM). Điểm nổi bật này giúp cho tất cả các dòng điều hòa Inverter của Đaikin đều đạt mức năng lượng 5 sao, giúp cắt giảm hóa đơn tiền điện, từ đó có thể thu hồi chi phíđầu tư ban đầu chỉ trong 8 tháng.

Một số lợi ích mà công nghệ Inverter mang lại cho người dùng như:

Tiết kiệm điện tối ưu: Giảm hao phí điện năng nhờ khả năng điều chỉnh tốc độ quay của máy nén, tránh tình trạng quá tải và máy nén bật tắt liên tục.

Làm lạnh nhanh và mạnh mẽ: Công nghệ Inverter cho phép máy nén hoạt động với công suất tối đa để làm mát toàn bộ căn phòng chỉ trong vài phút.

Duy trì nhiệt độ ổn định mang đến bầu không khí dễ chịu, thoải mái cho người sử dụng.

Động cơ vận hành êm ái và có tuổi thọ cao: Công nghệ Inverter sẽ giúp cho điều hòa inverter của Daikin giảm tối đa sự ma sát, hoạt động êm ái hơn và ổn định hơn so với các điều hòa không Inverter khác.

4. Yên tâm về chất lượng sản phẩm

Thương hiệu Daikin với hệ thống kiểm tra sản phẩm vô cùng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng cho phép 100% sản phẩm được kiểm tra rò rỉ môi chất lạnh đến 8 lần, kiểm tra độ ồn, độ bền, luồng gió, điện năng tiêu thụ,… để đảmbảo chất lượng và đem lại sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng.

Với những đặc tính vượt trội trên, bạn hòan toàn có thể yên tâm khi lựa chọn điều hòa Đaikin cho gia đình mình. Và đây cũng là lý do Đaikin luôn là thương hiệu được ưu tiên hàng đầu cho sự lựa chọn của các gia đình hiện đại.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook