0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG

Ngày Đăng: 16:00 23/07/2024
Tác giả: Thu Hiền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG là một thiết bị gia dụng thông minh đột phá, kết hợp các tính năng giặt sấy tiên tiến nhất của LG trong một thiết kế gọn gàng và tiện lợi. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem chiếc máy này có những đặc điểm nổi bật nào nhé.

Trải nghiệm giặt sấy chưa từng có

Bộ điều khiển trung tâm thông minh: LG WashTower sở hữu một bộ điều khiển trung tâm trực quan nằm ngay giữa máy giặt và máy sấy, cho phép người dùng dễ dàng thao tác và điều chỉnh các cài đặt của cả hai thiết bị cùng lúc.

Đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG

Chiều cao tổng thể thấp hơn: Không giống như các tháp giặt sấy thông thường, WashTower có chiều cao tổng thể thấp hơn khoảng 87 mm, giúp việc chuyển quần áo từ máy giặt sang máy sấy trở nên thuận tiện hơn và giảm thiểu tình trạng đau lưng.

Công nghệ giặt sấy thông minh

TurboWash™ 360: Công nghệ giặt tiên tiến này sử dụng vòi phun đa chiều để phân phối đều nước và chất giặt tẩy, giúp giặt sạch quần áo nhanh hơn và hiệu quả hơn.

Hệ thống truyền động trực tiếp trí tuệ nhân tạo AI DD™: Hệ thống này tự động điều chỉnh các cài đặt giặt dựa trên loại vải, đảm bảo quần áo được giặt sạch mà không bị hư hại.

Đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG

Tính năng Smart Pairing™: WashTower có tính năng Smart Pairing™ cho phép máy giặt và máy sấy giao tiếp với nhau, đồng bộ hóa các cài đặt và hoàn thành một chu trình giặt sấy chỉ trong 1 giờ.

Động cơ truyền động trực tiếp: Tích hợp động cơ trực tiếp trong máy sẽ giúp tháp giặt LG hoạt động khỏe mạnh, quá trình hoạt động êm ái và yên tĩnh khi sử dụng.

Công nghệ tiết kiệm điện: Đem lại khả năng điều khiển tốc độ máy nén theo chu trình hoạt động của tháp giặt sấy LG, từ đó mở rộng dải tốc độ lưu thông từ chậm cho đến nhanh một cách linh hoạt mà không cần phải bật – tắt liên tục.

Tiết kiệm năng lượng và hiệu quả

Chế độ làm nóng tự động: Máy sấy được trang bị chế độ làm nóng tự động, giúp máy luôn sẵn sàng hoạt động và tiết kiệm thời gian.

Đề xuất chu trình giặt sấy thông minh: WashTower tự động đề xuất chu trình giặt sấy phù hợp dựa trên loại vải và mức độ bẩn, giúp tiết kiệm điện năng và tăng hiệu quả giặt sấy.

Thiết kế tiện dụng

Thiết kế tích hợp: WashTower được thiết kế như một hệ thống tích hợp, tiết kiệm diện tích lắp đặt và tạo nên một điểm nhấn tinh tế cho không gian sống hiện đại.

Chế độ giặt sấy liên tục: Thiết kế liên tục cho phép người dùng giặt và sấy quần áo liên tục, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

Đặc điểm nổi bật của tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG

Chế độ vệ sinh lồng giặt: WashTower có chế độ vệ sinh lồng giặt giúp loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn khỏi lồng giặt, đảm bảo quần áo luôn sạch sẽ và thơm tho.

Bên cạnh đó, lồng giặt làm từ thép không gỉ sáng bóng và còn chống gỉ sét sẽ giúp bảo vệ quần áo. đảm bảo quần áo luôn được giặt sạch nhất. Hơn nữa thì sản phẩm còn giúp bạn có thể giặt sấy một lượng lớn quần áo trong cùng 1 lúc giúp gói gọn quá trình giặt sấy hơn.

Điều khiển máy dễ dàng hơn chỉ qua chiếc điện thoại smartphone kết nối thông qua ứng dụng LG ThinQ™. Nhờ vào đó, bạn sẽ dễ dàng sử dụng, nắm được các chỉ số điện năng tiêu thụ và sử dụng nhiều tính năng thông minh khác của máy giặt sấy.

Cùng 18 chương trình giặt sấy trong đó 8 chương trình giặt và 10 chương trình sấy, thuận tiện cho bạn lựa chọn để phù hợp với đặc tính quần áo và nhu cầu sử dụng. Khối lượng giặt 25kg và sấy 17kg đáp ứng được mọi nhu cầu và mọi chất liệu quần áo của gia đình bạn.

Tóm lại, tháp giặt sấy LG WashTower WT2517NHEG là một sự lựa chọn lý tưởng cho các gia đình hiện đại, mang đến trải nghiệm giặt sấy chưa từng có, hiệu suất vượt trội và thiết kế tiện dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook