0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cuộc sống tuyệt diệu hiển thị thật sống động trên tivi Oled Sony KD-55A8F 55 Inch

Ngày Đăng: 03:33 12/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu đến quý khách một trong những dòng sản phẩm nổi bật tại sự kiện ra mắt loạt tivi mới vừa qua là TV Sony A8F. Đây là sự lựa chọn mới nhất và tốt nhất để người dùng có thể trải nghiệm chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhờ những công nghệ đột phá độc quyền của Sony hiện nay.

1. Âm thanh tuyệt vời nhất

Không giống như hầu hết các loa tivi khác, âm thanh đến với bạn từ toàn bộ màn hình, đem đến cho bạn những trải nghiệm giải trí thú vị, mới mẻ. Đó là sự hòa hợp hòan hảo giữa hình ảnh và âm thanh.

2. Chỉ cần nói để khám phá thế giới mới

Chỉ cần nói để tìm tất cả những nội dung giải trí bạn mong muốn. Với tính năng điều khiển bằng giọng nói tiên tiến, TV 4K HDR tích hợp Android TV™ sẽ mang đến cho bạn những bộ phim và chương trình tivi từ các ứng dụng hoặc chương trình phát sóng chỉ trong chớp mắt.

3. Cuộc sống tuyệt diệu hiển thị thật sống động

Tận hưởng những màu sắc sống động chân thực xung quanh bạn. Công nghệ hiển thị TRILUMINOS phân tích màu sắc từ một bảng màu rộng hơn, tái tạo trung thực mọi màu sắc cùng các sắc thái đậm nhạt.

4. Khám phá trải nghiệm giải trí 4K HDR đầy cảm xúc

Chiếc tivi Sony này cho bạn trải nghiệm thế giới phim ảnh và game đầy kỳ thú với chất lượng 4K HDR.

Tivi có khả năng xử lý nhiều định dạng HDR, trong đó có HDR10, Hybrid Log-Gamma và Dolby Vision.

5. Độ tương phản khiến mọi thứ khác bị lu mờ

Trải nghiệm độ chân thực đỉnh cao với màu đen sâu thẳm và màu sắc tự nhiên. Hơn 8 triệu điểm ảnh tự phát sáng được bộ xử lý X1™ Extreme điều khiển độc lập và chuẩn xác. Tivi Sony KD-55A8F 55 Inch mang đến độ tương phản tinh tế vô song.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook