0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Cùng tìm hiểu cảm biến mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin

Ngày Đăng: 09:39 23/10/2017
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Làm thế nào để sử dụng điều hòa được tiết kiệm điện hơn luôn là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm. Chính vì thế, điều hòa Daikin đã mang lại công nghệ mắt thần thông minh độc đáo, không chỉ giúp giảm hao phí điện năng mà còn đem lại sự thoải mái hơn cho người dùng.

Cơ chế hoạt động của mắt thần trên điều hòa Daikin

Mắt thần thông minh là một công nghệ của điều hòa Daikin sử dụng cảm biến hồng ngoại để xác định vị trí người sử dụng. Từ đó, nó có thể tùy chỉnh hướng gió đến gần hoặc ra xa theo hướng người dùng, mang đến cho bạn sự thoải mái.

Đồng thời, mắt thần thông minh cũng giúp máy lạnh Daikin nhận biết được chuyển động của người dùng ở trong phòng. Khi xác định trong phòng không có bất kỳ chuyển động nào trong vòng 20 phút, máy lạnh Daikin sẽ tự động tăng thêm 2 độ C so với nhiệt độ cài đặt.

Những ưu điểm của mắt thần thông minh trên điều hòa Daikin chính hãng

+ Tiết kiệm điện năng: Với mắt thần thông minh, nếu không có chuyển động của con người trong vòng 20 phút, điều hòa Daikin sẽ tăng nhiệt độ, giảm đi sự hao phí điện khi không có người trong phòng.

+ Làm lạnh hiệu quả: Nhờ việc nhận biết được vị trí người dùng, điều hòa không khí Daikin sẽ có thể tùy chỉnh hướng gió lại gần hoặc ra xa theo hướng người dùng để mang đến sự thoải mái nhất.

Đồng thời, ngay khi phát hiện có chuyển động trong phòng, điều hòa Daikin sẽ tự động hạ thấp nhiệt độ cho bạn cảm thấy mát lạnh nhanh chóng.

+ Tăng sự thoải mái cho người sử dụng: Với khả năng nhận biết vị trí, điều hòa Daikin sẽ tùy chỉnh hướng gió sao cho không thổi trực tiếp vào người dùng, làm cho các bạn không cảm thấy khó chịu vì quá lạnh.

Chính nhờ những ưu điểm trên, công nghệ mắt thần thông minh có thể đem lại cho gia đình bạn khả năng thư giãn thoải mái hơn. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến điều hòa Daikin, hãy liên hệ với Điện lạnh Thiên Phú ngay bạn nhé.

——————————————————————

Điện lạnh Thiên Phú

Công ty cổ phần điện lạnh Thiên Phú: Tổng đại lý phân phối Điều hòa một chiều, điều hòa 2 chiều, inverter của các hãng điện lạnh nổi tiếng, điều hòa Gree, Daikin, General, Midea, Skyworth, điều hòa panasonic giá rẻ nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Showroom: Số 137 Nguyễn Lương Bằng, Q. Đống Đa, Hà Nội
Tel: 04.39199888 Hotline 098.858.6633

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook