0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ vượt trội trên điều hòa Gree 2 chiều GWC24PD-K3D0P4

Ngày Đăng: 15:53 02/08/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree 2 chiều GWC24PD-K3D0P4 sở hữu công suất làm lạnh/sưởi ấm vượt trội đến 24000btu. Nó hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt cho không gian từ 30 – 40m2. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về những công nghệ có trên chiếc máy này nhé.

1.Tiết kiệm điện hơn với công nghệ Real Inverter.

Điều hòa Gree 2 chiều GWC24PD-K3D0P4 có bộ vi xử lý thông minh giúp cài đặt máy nén hoạt động ở công suất thấp. Duy trì nhiệt độ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng đáng kể so với những chiếc điều hòa thông thường. Nếu so sánh, dòng điều hòa Inverter này có thể tiết kiệm điện tối đa lên tới 60%.

2.Tự động làm sạch dàn bay hơi với tính năng G-Clean.

Điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4 có tính năng tự động làm sạch dàn lạnh G-Clean cực tiện lợi. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là dàn lạnh sẽ được tự động vệ sinh sạch sẽ. Bạn sẽ không phải động tay vào, sử dụng lâu ngày cũng không cần vệ sinh định kì quá nhiều lần.

3.Trang bị cảm biến nhiệt độ thông minh – I Feel.

Bộ cảm biến được đặt trong remote của điều hòa Gree 24000btu GWC24PD-K3D0P4. Khi kích hoạt người dùng chỉ việc mang theo remote bên cạnh mình. Điều hòa sẽ tự nhận biết và cài đặt nhiệt độ làm lạnh, thổi gió đến đúng vị trí xung quanh người dùng.

4.Bảo vệ sức khỏe với Cool plasma với tấm lọc bụi..

Công nghệ Cool plasma sẽ sản sinh ra không khí hàng tỷ hạt ion âm và dương có chức năng khử trùng. Toàn bộ vi khuẩn, virus trong không khí sẽ bị tiêu diệt đến 99%. Kết hợp với đó là tấm vi lọc bụi hiện đại giúp mang lại không khí trong lành hơn.

5.Làm lạnh nhanh chóng với chế độ Turbo.

Chế độ Turbo giúp điều hòa Gree Inverter GWC24PD-K3D0P4 đẩy nhanh quá trình làm lạnh hơn. Ngay sau khi kích hoạt thì nó sẽ cho phép động cơ máy nén vận hành ở công suất cực đại. Giúp giảm tối đa 5 nhiệt độ trong phòng chỉ sau 3 phút; nhờ đó mà người dùng sẽ cảm nhận hơi mát nhanh hơn.

6.Đảo gió 4 phía tự động, thoải mái hơn không cần chỉnh tay.

Tính năng này giúp người dùng có thể điều chỉnh cánh đảo gió để thổi đúng hướng theo mong muốn. Chỉ với vài thao tác đơn giản trên remote mà bạn không cần mất thời gian chuyển hướng gió khi đổi vị trí ngồi; nằm…

7.Bền bỉ hơn với lớp Golden Fin.

Cả dàn nóng và dàn lạnh của điều hòa Gree GWC24PD-K3D0P4 đều được phủ một lớp chống ăn mòn cao cấp Golden Fin. Điều này giúp cho điều hòa vận hành được bền bỉ hơn; chịu được các tác động mạnh mẽ từ bên ngoài môi trường.

8.Ngủ trọn giấc với chế độ ngủ thông minh.

Điều hòa Gree giá rẻ GWC24PD-K3D0P4 sẽ tùy chỉnh nhiệt độ trong khi ngủ. Giúp cho người dùng cảm nhận được sự mát lạnh, dễ chịu hơn khi vào giữa đêm. Nhờ đó mà cơ thể sẽ không bị cảm lạnh, rất hữu ích để bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.

9.Mát mẻ và thoải mái hơn với 7 cấp độ gió.

Người dùng có thể tùy chỉnh từng cấp độ gió theo ý muốn và sở thích của bản thân sử dụng. Nó có tới 7 cấp độ gió thích hợp mang đến cho không gian của bạn được mát lạnh hoàn toàn hơn. Sử dụng thoải mái hơn trong mọi bối cảnh.

Đó là toàn bộ những công nghệ có trên điều hòa Gree chính hãng GWC24PD-K3D0P4. Nhìn chung, đây là một chiếc điều hòa lý tưởng cho những không gian rộng từ 30 – 40m2. Nó có thể phục vụ nhu cầu làm lạnh của nhiều gia đình một cách tốt nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook